Lost Saga อัปเดตแรร์ฮีโร่ใหม่ Vampire ราชันย์แห่งคอมโบ 11 เมษายนนี้

2,112 views
Share

ในที่สุด หนึ่งในฮีโร่สุดฮอตที่ผู้เล่นรอคอยมากที่สุด อย่าง Vampire จะอัปเดตมาให้เพื่อนๆ ชาว Lost Saga ได้เลือกหามาเป็นเจ้าของกันแล้ว รวมไปถึงแรร์เกียร์ และกิจกรรมสนุกๆ อีกมากมาย ที่จะอัปเดตเข้ามาสร้างความสนุกกันในวันที่ 11 เมษายน 2562 นี้

 

<<< Vampire พร้อมสู่ราชันย์แห่งคอมโบ >>>

ถือได้ว่าเป็นแรร์ฮีโร่ยอดนิยม ที่เหล่ากูรูขอฟันธงด้วยคะแนน 10/10 ด้วยความสามารถและลูกเล่นในการต่อสู้ที่แพรวพราว รวมกับแอร์คอมโบสุดสะท้าน จึงไม่แปลกใจเลยที่ Vampire จะกลายเป็นฮีโร่ที่มีผู้เล่นเลือกใช้มากที่สุดในทุกเซิร์ฟเวอร์ทั่วโลก ดังนั้น การอัปเดตเข้ามาจึงสร้างเสียงฮือฮาให้กับผู้เล่น ที่ยอมหยุดทุกกิจกรรม เพื่อรอเป็นเจ้าของแรร์ฮีโร่ Vampire ตัวนี้เลย

<<< แรร์เกียร์ใหม่ ที่สุดแห่งความป่วน ของเด็ดที่ต้องมี >>>

ตามด้วยการอัพเดทแรร์เกียร์ใหม่ล่าสุด ทั้ง Phoenix Costune, Infiniti Circlet และ Liquid Orb ที่บอกเลยว่าสวยงาม และสกิลเกียร์สุดป่วน ที่หากประยุกต์ใช้ดีๆ สามารถช่วยพลิกเกมให้เอาชนะอีกฝ่ายได้อย่างแน่นอน

– Phoenix Costume : แรร์เกียร์ใหม่ ส่วน Armor มาพร้อมสกิล [Bird of Paradise flower] เมื่อกดใช้จะเป็นการโจมตีด้วยนกไฟภายในขอบเขต (เมื่อเกราะหลุด จะกลายเป็นนกไฟ บังคับทิศทางได้)

– Infiniti Circlet : แรร์เกียร์ส่วน Helm ที่มาพร้อมสกิล [Infinity Fighter] โดยเป็นการควบคุม Infinity Fighter ที่ถูกเรียกออกมาเพื่อจู่โจมศัตรู

– Liquid Orb : แรร์เกียร์ส่วน Cloak มาพร้อมสกิล [Change Slime] แปลงเป็น Slime แล้วเรียกลูก Slime ออกมาโจมตีศัตรูรอบตัว

<<< Vampire Gachapon สุ่ม 20 ครั้ง แลกแวมไพร์ถาวร >>>

ถึงดวงไม่ดีก็มีสิทธิ์เป็นเจ้าของแรร์ฮีโร่สุดโหด Vampire ได้ เพราะด้วยระบบร้านค้าอีเว้นท์ที่เปิดให้ผู้เล่นทำการสะสม Silver Coin ที่ได้จากการเปิด Vampire Gachapon ให้ครบ 20 เหรียญ (เปิด Vampire Gachapon 1 ครั้ง / เหรียญ) ก็นำมาแลกฮีโร่ Vampire แบบถาวร ได้ฟรี ! ที่ร้านค้าอีเว้นท์อีกด้วย

+++เหรียญ Silver Coin จะถูกรีเซ็ตเป็น 0 ในวันที่ 25 เมษายน 2562 เวลา 08.59 น.***

<<< จัดเต็มกิจกรรม มันส์กันได้ทุกวัน >>>

ช่วงเดือนเมษายนที่หลายๆ คนปิดเทอมหยุดยาวกันแบบนี้ ก็เป็นเวลาดี ที่จะมาสนุกกับกิจกรรมต่างๆ ของเกม Lost Saga ที่จัดมาสร้างความสนุก พร้อมแจกไอเทมฟรีมากมาย อาทิ

– Weekend Bonos : มาเพิ่มเลเวลตัวละครให้พุ่งปรี๊ดๆ กับกิจกรรมเพิ่มโบนัสค่าประสบการณ์และเงิน Peso ให้มากยิ่งขึ้น EXP+200% และ Peso+100%

– Login get Reward : กิจกรรมแจกไอเทมฟรี เพียงล็อกอินเข้าเล่นเกม Lost Saga ก็รอรับของรางวัลฟรีได้ในวันถัดไป โดยมีให้ร่วมสนุกกันถึง 10 วัน ที่มีรางวัลใหญ่เป็น Perm Hero Scroll ห้ามพลาดเด็ดขาด !

– Online get Reward : อีกหนึ่งกิจกรรม เพียงแค่เข้าเล่นเกมให้ครบ 30 นาที ก็รับรางวัลไปใช้ฟรีกันได้เลย

– Fishing Event : กิจกรรมสุดชิวของชาว Plaza ที่ชวนกันมานั่งตกปลาให้ครบที่กำหนด ก็รับรางวัลไปได้เลย

บอกได้เลยว่าการอัปเดตในวันที่ 11 เมษายน 2562 นี้ ทางเกม Lost Saga จัดเต็มจริงๆ ทั้งแรร์ฮีโร่ใหม่ Vampire รวมไปถึง Rare Gear และกิจกรรมสนุกๆ อีกมากมาย ที่จะสร้างสีสันความสนุกให้กับผู้เล่นทุกท่านตลอดทั้งเดือนเมษายนนี้

 

ติดตามข้อมูลเกม Lost Saga ได้ที่

– Facebook : https://bit.ly/2XZ0FF5

– Website : https://www.lostsaga.in.th/main/

– Youtube : https://bit.ly/2D8RwjB

– ดาวน์โหลดเกม : https://bit.ly/2TK8pfL

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

The Elder Scrolls Online: Scions of Ithelia DLC วางจำหน่ายบนคอนโซลแล้วฃ
[Preview] Stellar Blade Demo
SEGA Atlus พร้อมส่งโปรโมชั่น SPRING SALE 2024 พร้อมการลดราคาครั้งแรกของ ENDLESS Dungeon
Hakokoro V ประกาศเปิดตัวสำหรับแพลตฟอร์ม Nintendo Switch
NARUTO X BORUTO Ultimate Ninja STORM CONNECTIONS ปล่อย DLC ชุดใหม่พร้อมด้วยอีเวนต์ภายในเกม
น่าเล่นจัด Marvel Rivals เกมต่อสู้ PVP จากจักรวาลซูปเปอร์ฮีโร่