ข่าวลือ Lost Ark รับสมัครนักพัฒนาเกม อาจซุ่มทำลงมือถือ

3,031 views
Share

ทีมพัฒนา Smilegate ของเกาหลีประสบความสำเร็จอย่างมากกับเกมออนไลน์ Lost Ark ที่เพิ่งเปิด Open Beta ไปเมื่อไม่กี่เดือนที่ผ่านมาในเกาหลีใต้ ซึ่งเกมนี้ในบ้านเราและเกมเมอร์ทั่วโลกเองก็รอเล่นเซิร์ฟเวอร์ที่เป็นภาษาอังกฤษกันอยู่ด้วย แต่ดูเหมือนว่าล่าสุดนั้นมีข่าวลือเกี่ยวกับ Lost Ark ในเวอร์ชั่นมือถือออกมาให้ได้เห็นซะแล้ว

โดยสื่อรายงานว่าทาง Smilegate มีการประกาศรับสมัครงานในส่วนของ Mobile Game ที่ระบุว่า “New Project” ซึ่งคาดกันว่าอาจจะรับมาเพื่อพัฒนา Lost Ark Mobile ก็เป็นได้ แต่ในตำแหน่งงานมีการระบุความรู้เกี่ยวกับ Unreal Engine 4 ในขณะที่ Lost Ark บน PC นั้นใช้ Unreal Engine 3 ในการพัฒนา ทั้งนี้ยังมีการรับสมัครงานในส่วนของ animators, planners (scenarios, combat) และ client developers อีกด้วย และทางเกม Lost Ark PC เองก็มีรับนักพัฒนาที่มีความรู้ทั้ง Unreal Engine 3 กับ 4 เช่นกัน

อย่างไรก็ตามมันเป็นเพียงแค่ข่าวลือเท่านั้น หรือดีไม่ดีทาง Smilegate อาจจะมีแผนอัพเกรดตัวเกม Lost Ark บน PC โดยอัพเกรดจาก UE3 ไปเป็น UE4 ก็ได้เหมือนกับที่ทาง NCsoft เคยทำใน Blade & Soul

ที่มา mmoculture

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Thalassa: Edge of the Abyss เตรียมวางจำหน่ายบน PC Steam 18 มิถุนายนนี้
เกม “ArcheAge: War” เปิดตัวเซิร์ฟเวอร์อินเตอร์อย่างเป็นทางการใน Q2 นี้ ผู้เล่นทั่วเอเชียเตรียมพร้อมสำหรับการรบครั้งใหญ่ได้เลย!
Puyo Puyo Puzzle Pop ส่งอัปเดตใหญ่ให้ลุยบน Apple Arcade
Insurmountable ประกาศเปิดตัวทั้งในแพลตฟอร์มคอนโซลหลายเครื่อง
Death end re;Quest Code Z เปิดเผยข้อมูลครั้งแรกพร้อมภาพตัวอย่าง
Ragnarok Online x Sonic the Hedgehog ชวนคุณย้อนวัยออกผจญภัยแบบ HI – SPEED พร้อมกันได้แล้ววันนี้