BnB M แท็กทีม LINE FRIENDS สาดกระจายความสุขต้อนรับสงกรานต์ พบกับ BROWN และ MOON ได้เลย

1,486 views
Share

สนามอาร์เคตกำลังจะลุกเป็นไฟ เมื่อตัวละครจาก LINE FRIENDS มาเยือน สัมผัสคอนเทนต์สุดจี้ดได้แล้ววันนี้ทั้ง iOS และ Android

11 เม.ย. 2019, สนามอาร์เคตอันร้อนระอุกลับมาอีกครั้งบนมือถือ กับเกม BnB M เกมมือถือใหม่ล่าสุดจาก NEXON Korea Corporation กว่าทศวรรษแล้วที่เกมซีรี่ส์ Crazy Arcade สร้างความสนุกสนานให้แก่ผู้เล่นทั่วโลกด้วยมินิเกม Kooky และเกมนี้ก็กลับมาอีกครั้งด้วยกราฟิกโฉมใหม่ในรูปแบบ 3D ที่ถูกออกแบบมาสำหรับเวอร์ชั่นมือถือโดยเฉพาะ วันนี้ BnB M กลับมาสร้างความหรรษาให้คุณอีกครั้งกับการแท็กทีมครั้งใหญ่ที่สุดกับ LINE FRIENDS ที่ขนตัวละครสุดน่ารักขวัญใจคนทั่วโลกจาก LINE messenger มาร่วมทีม ทำให้ความสนุกทวีคูณขึ้นไปอีกกับ 2 ตัวละคร BROWN และ MOON  ซึ่งแต่ละตัวจะมีคอสตูมให้เลือกสวมใส่ถึง 3 แบบ มาแต่งตัวให้ MOON และ BROWN ให้หนำใจกันไปเลย!

ดาวน์โหลดเกมมือถือ BnB M ได้ที่
iOS: https://apple.co/2Ioccs9
Android: http://bit.ly/2U8lKtq

คิ้วท์กว่านี้ไม่มีอีกแล้วววว ~ 😍 นอกจากจากทุกท่านจะได้บู้กันอย่างดุเดือด ก็มีสิ่งนี้แหละที่ดีต่อใจ 💕 อ๋อยย ~ 'BnB M' ขนตู้เสื้อมามากองให้ถึงที่! แฟชั่นจัดเต็ม! 👕👖👚👗👟👠🧣🧢👒👑👓🌂เรียกได้ว่าจัดการตกแต่งตัวละครของคุณได้ตามใจชอบ ได้ตั้งแต่หัวจรดใต้เท้า (แท่นยืน) กันเลยทีเดียว! 🥰✨จัดมาให้ขนาดนี้ อย่าลืมเข้าเกมไปหาชุด แต่งตัวให้น้องๆ กันด้วยน้า >,< 🎈🎈🎈🎈🎈🎈🎈 BnB M 🎈🎈🎈🎈🎈🎈🎈ดาวน์โหลด iOS – https://apple.co/2Y9V7aOดาวน์โหลด AOS – http://bit.ly/2WcKmmj

โพสต์โดย BnB M เมื่อ วันจันทร์ที่ 25 มีนาคม 2019

 นอกจาก 2 ตัวละครสำคัญจาก LINE แล้วยังมีฟีเจอร์ใหม่ๆ เพิ่มเข้ามาในเกม ทั้งซูเปอร์สกิลใหม่ Waterfly โดยสกิลนี้จะเป็นการปล่อยแมลงออกไปก่อกวนฝ่ายตรงข้าม ซึ่งผู้เล่นสามารถนำไปใช้ได้ในหลากหลายสถานการณ์ตามสไตล์การเล่นของตัวเอง แถมอัพเดทคราวนี้ยังมีการเพิ่มคอสตูมฮาๆ มากมายให้เลือกสวมใส่ รับรองว่าคุณจะสนุกไปกับการแต่งตัวได้มากขึ้นอีกหลายเท่า

นอกจากนี้เกม BnB M ยังมียอดดาวน์โหลดสูงสุดเป็นประวัติการณ์ถึง 8 ล้านครั้งทั่วโลกไปแล้วเรียบร้อย ตัวเกมยังขึ้นไปอยู่ในแถบ feature บน App Store ใน 40 กว่าประเทศทั่วโลก รวมถึงอินโดนีเซีย, มาเลเซีย และเวียดนาม

ติดตามข้อมูลข่าวสารและกิจกรรมมากมายจากเกมมือถือ BnB M ได้ที่ Facebook เพจหลักของ https://www.facebook.com/TH.PlayBnBM

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Nine Sols เตรียมขนกระเป๋าลุยตลาดพีซี 29 พฤษภาคมนี้
As We Descend เกมสไตล์ Strategy Roguelike ประกาศลงพีซี
The Elder Scrolls Online: Scions of Ithelia DLC วางจำหน่ายบนคอนโซลแล้วฃ
[Preview] Stellar Blade เวอร์ชั่น Demo ก่อนเปิดให้โหลดทดสอบจริงวันนี้
SEGA Atlus พร้อมส่งโปรโมชั่น SPRING SALE 2024 พร้อมการลดราคาครั้งแรกของ ENDLESS Dungeon
Hakokoro V ประกาศเปิดตัวสำหรับแพลตฟอร์ม Nintendo Switch