ตัวอย่างแรก!! Star Wars Episode 9: The Rise of Skywalker เข้าฉายปลายปีนี้

4,667 views
Share

เปิดตัวออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้วสำหรับหนังสงครามระดับจักรวาลของเหล่าผู้ใช้ดาบเลเซอร์ใน  Star Wars Episode 9 โดยครั้งนี้ทางผู้สร้างอย่าง Lucasfilm ได้ออกมาเผยชื่อภาคนี้ว่า The Rise of Skywalker นำทัพโดย Ray (Daisy Ridley) ผู้ฝึกวิชา Jedi เข้ามาเปิดฉากต่อสู้กับยานรบอวกาศไม่ทราบ งานนี้แฟนหนังรุ่นใหญ่ห้ามพลาด มีกำหนดเข้าฉายในวันที่ 19 ธันวาคม 2019

เป็นธรรมเนียมไปแล้วสำหรับ Star Wars ที่หลังจากการกลับมาของ Episode 7 : The Force Awakens ทาง Lucasfilm ก็ตั้งเป้าหมายเอาไว้ว่าจะสร้างภาคต่อชนิดที่ว่าปีต่อปีเลยทีเดียว โดยในภาคนี้จะเป็นเรื่องราวของ Ray นักแสดงนำหญิงที่ทางผู้สร้างอยากจะให้มาเป็นผู้นำคนใหม่ของหนังตระกูนนี้

และยังได้ผู้กำกับ JJ Abrams เข้ามาสารต่อหลังจากที่เคยสร้างความสนุไว้เมื่อ Star Wars Episode 8 นั่นเอง โดยนอกจากนางเอกสาวแล้วภายในตัวอย่างยังเผยให้เห็น Kylo Ren ตัวร้ายสุดโหดออกมาไล่ฟาดฟันดาบสีแดงของเขาอีกด้วย

แฟนคลับ Star Wars ก็เตรียมตัวจองตั๋วเข้าชมกันได้เลยปลายปีนี้ ส่วนทางด้านของตัวเกมก้คาดว่าจะมีตามมาแน่นอนหลังจากที่ผ่านมามีเกมใหญ่ๆ ของ Star Wars ออกมาประกอบหนังโดยตลอดซึ่งงานนี้จะมี Star Wars Jedi Fallen Order ใหม่จากผู้พัฒนา Apex Legends และ Titanfall ให้เราได้สัมผัสกันเร็วๆนี้นั่นเอง

ติดตามข้อมูลได้ที่

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Nine Sols เตรียมขนกระเป๋าลุยตลาดพีซี 29 พฤษภาคมนี้
As We Descend เกมสไตล์ Strategy Roguelike ประกาศลงพีซี
The Elder Scrolls Online: Scions of Ithelia DLC วางจำหน่ายบนคอนโซลแล้วฃ
[Preview] Stellar Blade เวอร์ชั่น Demo ก่อนเปิดให้โหลดทดสอบจริงวันนี้
SEGA Atlus พร้อมส่งโปรโมชั่น SPRING SALE 2024 พร้อมการลดราคาครั้งแรกของ ENDLESS Dungeon
Hakokoro V ประกาศเปิดตัวสำหรับแพลตฟอร์ม Nintendo Switch