จ่ายแล้วจ่ายอีก!! Mortal Kombat 11 ประกาศมีของให้เสียเงินในเกมอีกเพียบ

2,105 views
Share

ดูว่าเกมต่อสู้สุดโหดชื่อดังระดับโลกอย่าง Mortal Kombat 11 นั้นจะไม่ได้ซื้อแล้วจบเลยเหมือนอย่างที่เราคิด!! เมื่อทางผู้พัฒนาอย่าง NetherRealm ได้ออกมาบอกว่าตัวเกมของเขาจะไม่ได้มีของขวัญที่เป็น Loot Box ให้กับแฟนเกม แต่จะต้องใช้เงินซื้อของในเกมกันเองโดยเฉพาะ Skin ตัวละครนั่นเอง

สำหรับระบบนี้ต่างประเทศเขาเรียกว่า microtransactions ที่เกมระดับ AAA ส่วนใหญ่จะมีระบบนี้ให้เห็นกันบ่อยๆ ไม่ว่าจะเป็นการจ่ายเพื่อปลดล๊อคด่านใหม่ๆ หรือปลดล๊อคตัวละครลับ รวมไปถึงชุดแต่งกายตัวละครที่ผู้เล่นต้องการนั่นเอง

แต่อย่างไรก็ตามทางผู้พัฒนาเองก็ยังบอกว่า “ถึงแม้ภายในเกมจะมีสินค้าให้ใช้จ่ายกัน แต่มันก็จะไม่มีผลต่อการเล่นเกมแน่นอน ไม่มีใครได้เปรียบจากการจ่ายเงินของคุณ” เพราะฉะนั้นก็ขึ้นอยู่กับว่าผู้เล่นนั้นจะพอใจกับที่ตัวเกมให้มีทางหมดหรือไม่ บางทีอาจจะมีตัวละครใหม่ๆ ที่ต้องเก็บสะสมเงินในเกมนานๆ จนต้องจ่ายก็เป็นได้

Mortal Kombat 11 จะเปิดตัวในวันที่ 23 เมษายน 2019 เตรียมลงบนเครื่อง PS4, Xbox One, PC และ Nintendo Switch ห้ามพลาดเด็ดขาด

ติดตามข้อมูลได้ที่

Mortal Kombat

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Thalassa: Edge of the Abyss เตรียมวางจำหน่ายบน PC Steam 18 มิถุนายนนี้
เกม “ArcheAge: War” เปิดตัวเซิร์ฟเวอร์อินเตอร์อย่างเป็นทางการใน Q2 นี้ ผู้เล่นทั่วเอเชียเตรียมพร้อมสำหรับการรบครั้งใหญ่ได้เลย!
Puyo Puyo Puzzle Pop ส่งอัปเดตใหญ่ให้ลุยบน Apple Arcade
Insurmountable ประกาศเปิดตัวทั้งในแพลตฟอร์มคอนโซลหลายเครื่อง
Death end re;Quest Code Z เปิดเผยข้อมูลครั้งแรกพร้อมภาพตัวอย่าง
Ragnarok Online x Sonic the Hedgehog ชวนคุณย้อนวัยออกผจญภัยแบบ HI – SPEED พร้อมกันได้แล้ววันนี้