เตรียมตัวเปิดศึก!! PUBG Mobile Thailand Championship 2019 Official partner with AIS ชิงเงินรางวัลกว่า 2,000,000 บาท

1,421 views
Share

ครั้งแรกของประเทศไทย กับการแข่งขัน PUBG Mobile สุดยิ่งใหญ่ระดับประเทศ เพื่อชิงรางวัลรวมมูลค่ากว่า 2 ล้านบาท ไปพร้อมๆกับการค้นหาตัวแทนที่ดีที่สุดจากประเทศไทย ไปแข่งขันกันต่อในรายการ PUBG Mobile Club Open 2019 [ FALL SPLIT ] รายการระดับโลกที่มีเงินรางวัลรวมกว่า 65 ล้านบาท โดยที่ทางทีมงาน PUBG Mobile ได้เล็งเห็นว่า ในปัจจุบันมีผู้ให้ความสนใจกับการแข่งขันเกม PUBG Mobile มากขึ้น เนื่องจากมีผู้เล่นและทีม esports เพิ่มขึ้นหลายเท่าจากแต่ก่อน ทางเราจึงอยากยกระดับการแข่งขัน และเปิดโอกาสให้ผู้เล่นทุกทีมได้มีส่วนร่วมกับการแข่งขันในรายการนี้ โดยที่ครั้งนี้เราจะเปิดรับสมัครทีมเพื่อเข้าร่วมในการแข่งขันมากถึง 2,048 ทีม แบบไม่มีเงื่อนไข โดยที่ใครๆก็สามารถเข้ามาร่วมชิงความเป็นหนึ่งในรายการนี้ได้

 

สำหรับรูปแบบในการแข่งขัน จะแบ่งออกเป็น 4 โซน จาก 4 ภูมิภาคทั่วประเทศไทย ดังนี้ Vikendi (ภาคเหนือ), Miramar (ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ), Erangel (ภาคกลาง) และ Sanhok (ภาคใต้) โดยที่จะเปิดรับสมัครโซนละ 512 ทีม แต่ละทีมจะต้องมีผู้เล่นครบ 4 คน แบบไม่มีตัวสำรอง ซึ่งสมาชิกในทีมไม่จำเป็นต้องอาศัยอยู่ในภูมิภาคที่เข้าร่วมการแข่งขัน หรือก็คือทุกทีมสามารถเลือกลงสมัครภาคใดก็ได้ตามที่ทีมสมัครใจ แต่สำหรับการแข่งขัน Offline ในรอบภูมิภาค จะต้องมาแข่งขันตามโซนที่ลงสมัครไว้ ส่วนโหมดของการแข่งขันจะมีทั้งโหมด FPP (มุมมองบุคคลที่ 1) และ TPP (มุมมองบุคคลที่ 3) และแผนที่หลักที่จะใช้ในการแข่งขัน จะเป็น Erangel และ Miramar

ในส่วนของเงินรางวัลรวมทั้งหมดจะมีมูลค่าสูงถึง 2,000,000 บาท โดยจะแบ่งเป็นรอบภูมิภาค 4 ภาค ซึ่งแต่ละภาคมีเงินรางวัลรวมมูลค่าภาคละ 150,000 บาท และในรอบสุดท้ายที่กรุงเทพมหานครจะมีเงินรางวัลรวมมูลค่าสูงถึง  900,000 ส่วนนักกีฬาลำดับอื่นๆที่ไม่ได้เงินรางวัลจะได้ของรางวัลภายในเกมและของที่ระลึกอื่นๆมูลค่ารวมกว่า 500,000 บาท ตลอดการแข่งขัน สำหรับวันเปิดรับสมัครจะเริ่มตั้งแต่วันที่ 22 เมษายน 2562 ถึง วันที่ 6 พฤษภาคม 2562 และจะประกาศรายชื่อกลุ่มต่างๆ ในวันที่ 8 พฤษภาคม 2562 ซึ่งก่อนสมัครสมาชิกทุกคนจะต้องยินยอมที่จะให้ข้อมูลพื้นฐานต่างๆ เช่น ชื่อ-นามสกุล เบอร์ติดต่อ เลขบัตรประชาชน เป็นต้น เพื่อใช้ยืนยันตัวในการแข่งขันในรอบ Offline

และในส่วนของข้อมูลสำคัญอื่นๆที่ควรทราบจะแบ่งออกเป็น 5 เรื่อง ดังนี้

  1. หากมีการสละสิทธิในรอบ Offline หรือไม่เดินทางมาแข่งขันตามภูมิภาคที่ลงสมัครไว้ หากไม่แจ้งทีมงานก่อนงานออฟไลน์ 7 วัน จะถูกตัดสิทธิเข้าแข่งขันทัวร์นาเมนต์ ของช่องทาง Official ทุกรายการ เป็นระยะเวลา 3 เดือน
  2. การแข่งขัน Offline ทั้งรอบภูมิภาคและรอบสุดท้าย จะแข่งขันด้วยมือถือเครื่องกลาง ยี่ห้อ VIVO รุ่น V15PRO เท่านั้น เนื่องจากเป็นสปอนเซอร์หลักในการแข่งขันครั้งนี้ และผู้เล่นที่เข้ารอบทุกคนจะต้องยืนยันและรับทราบกฎข้อนี้ก่อนสมัครแข่งขัน
  3. ในส่วนของการแข่งขันไม่แนะนำให้ใช้โปรแกรมลดค่า Ping เพราะหากใช้แล้วมีการพบว่าถูกแบน ทีมงานจะไม่รับผิดชอบใดๆ ทั้งสิ้น
  4. เฉพาะการแข่งขันในรอบสุดท้ายที่กรุงเทพฯ ทีมงานจะมีการช่วยเหลือค่าใช้จ่ายในการเดินทางให้นักกีฬาส่วนหนึ่ง โดยจะให้เฉพาะนักกีฬาที่มาจากต่างจังหวัด ยกเว้น จังหวัดกรุงเทพฯ นครปฐม นนทบุรี ปทุมธานี สมุทรปราการ และสมุทรสาคร
  5. ในรอบภูมิภาคและรอบสุดท้าย ทุกทีมจะต้องเตรียมสำเนาบัตรประชาชน สมุดบัญชีธนาคาร เตรียมไว้ให้ทีมงานทันที เพื่อง่ายต่อเบิกจ่าย

——————————————————————————

ร่วมสนุกไปกับเกม PUBG Mobile ดาวน์โหลดได้ที่

ติดตามข่าวสารได้ทางเฟซบุ๊คแฟนเพจทางการwww.facebook.com/PUBGMOBILE

เติมเงินถูกกว่าผ่านเว็บไซต์: http://bit.ly/2Bo7zdK
➡Youtube: https://www.youtube.com/PUBGMobileThailand
➡Instagram: https://www.instagram.com/pubgmobileth/
➡Twitter: https://twitter.com/PUBGMobile_TH
➡Esports: https://www.facebook.com/PUBGMTH.ESPORTS
แจ้งปัญหาการเล่นเกมผ่านเมนูติดต่อเราในระบบตั้งค่า หรือ Email: [email protected]

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เกมเศรษฐี 2: Meta World คว้ารางวัล ‘The Most Popular Rising Game of The Year’ จากงาน Thailand Social AIS Gaming Awards 2024
Ragnarok Landverse เปิดตัวอาชีพ “Gunslinger” โจมตีหมู่ก็แรง โจมตีเดียวก็เร็ว พร้อมเปิดตัวดันเจี้ยนใหม่ “Ghost Palace”
Wuthering Waves เกม 3D Openworld เตรียมลั่นสนามรบเดือนหน้า
กองทัพเงาผงาด ! Solo Leveling:ARISE แจกไอเทมฟรี สิทธิพิเศษเฉพาะฮันเตอร์ลูกค้า TrueID !
พบปะคนหน้าตาดีได้ที่งาน “โอม…จงเลิฟ” จากเกม Audition Dance & Date ใจกลางสยาม 26 เมษายนนี้!
Ragnarok Landverse ต้อนรับนักผจญภัยหน้าใหม่ ด้วย Seasonal Prontera ของแจกแน่น พร้อมกิจกรรมมากมาย