AIS แจ้งเกิดช่อง ESPORTS ช่องแรกและช่องเดียวในไทยบน AIS PLAY และ AIS PLAYBOX ชมฟรี! ตลอด 24 ชม.

3,234 views
Share

เมื่อช่วงเดือนที่แล้วทาง AIS ได้มีการเปิดแพ็คเกจอินเทอร์เน็ทตัวใหม่กับ “AIS Fibre แพ็คเกจ eSports” กันไปสดๆ ร้อนๆ ซึ่งแพ็คเกจนี้ทาง AIS ได้เผยว่ามันถูกออกแบบมาเพื่อเกมเมอร์โดยเฉพาะ เป็นการแยกท่อสำหรับเล่นเกมออกจากท่ออินเทอร์ที่ใช้ส่งสัญญาณของเน็ตบ้านออกจากกัน ทำให้การเล่นเกมลื่นไหลมากยิ่งขึ้น แม้ว่าจะใช้งานพร้อมๆ กัน ค่า Latency ต่ำ จึงทำให้ไม่แลคแถมค่าดาวน์โหลดกับอัพโหลดเท่ากันอีกด้วย สนนราคาเริ่มต้น 100 Mb./100 Mb. ในราคา 790 ต่อเดือน ซึ่งอาเจ๊นัทใช้แบบ 300 Mb./ 300 Mb. อยู่ค่ะ เข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิ๊กที่นี่

แต่วันนี้เราจะมาพูดถึงข่าวอีพเดทจากทาง AIS กันหน่อยค่ะ เพราะทาง AIS ผู้นำนวัตกรรมเครือข่ายและบริการดิจิทัลของเมืองไทยได้เดินหน้าสนับสนุนวงการกีฬา eSports กันแบบเต็มที่ ด้วยการเปิดตัว “AIS eSports Channel” ขึ้นมา ซึ่งถือได้ว่าเป็นช่อง eSports รายแรกและรายเดียวของเมืองไทยที่เราสามารถรับชมได้ฟรีผ่านแอปพลิเคชั่น AIS PLAY หรือถ้าใครที่ติดตั้ง AIS Fibre แล้วมีกล่องรับสัญญาณ AIS PLAYBOX ก็สามารถรับชมช่องนี้ได้ตลอด 24 ชั่วโมง ช่องนี้จะมีการถ่ายทอดสดทัวร์นาเม้นท์การแข่งขันอีสปอร์ตดังระดับโลกผ่าน eGG Network Channel

คุณ ปรัธนา ลีลพนัง หัวหน้าคณะผู้บริหารกลุ่มลูกค้าทั่วไป กล่าวว่า “เอไอเอสมีความตั้งใจที่ส่งมอบความมันส์สะใจของกีฬาอีสปอร์ตให้สาวกได้รับชมและเชียร์กันแบบเต็มอิ่ม ทุกที่ ทุกเวลา ตลอด 24 ชั่วโมง ภายใต้ความร่วมมือกับ eGG Network ช่องคอนเทนต์กีฬาอีสปอร์ตแถวหน้าของโลก พร้อมเปิดกว้างให้มหาวิทยาลัยต่างๆ ที่จัดการแข่งขันกีฬาอีสปอร์ต สามารถนำคอนเทนท์มาสตรีมบนช่อง eSports นี้ได้ เป็นการเปิดพื้นที่สนับสนุนให้นักกีฬาและเกมเมอร์ได้โชว์ศักยภาพและแสดงความสามารถให้คนไทยได้ติดตามอีกด้วย”
นอกจากนี้คุณ CK Lee, Head of Sports, Astro กล่าวว่า “eGG Network ผู้ให้บริการคอนเทนท์กีฬาอีสปอร์ตและเกมมิ่งระดับภูมิภาค วันนี้เราเข้ามาเป็นพันธมิตรที่ทำงานร่วมกันอย่างใกล้ชิดกับเอไอเอส ในการนำความสนุกของคอนเทนท์เกมและ eSports event มาสู่แฟนๆ ชาวไทย ซึ่งจะทำให้แฟนๆ ชาวไทยเข้าถึงคอนเทนท์เกมของเราได้สะดวกมากยิ่งขึ้น ยิ่งไปกว่านั้น คนไทยยังสามารถมีส่วนร่วมกับโซเชียลมีเดียของ eGG Network เพื่อเชื่อมต่อคอมมูนิตี้ระดับภูมิภาคได้อีกด้วย”
ใครที่เป็นแฟนวงการ eSports และคุณเป็นคอเกมเมอร์ก็สามารถรับชม AIS eSports Channel และ eGG Network Channel ได้แล้ววันนี้ผ่านแอปพลิเคชั่น AIS PLAY หรือ กล่องรับสัญญาณ AIS PLAYBOX ได้ฟรีเลยค่ะ ซึ่งเมื่อเข้าไปแล้วคลิ๊กรับชมได้ที่แบนเนอร์ “ESPORTS” นะคะ เผื่อใครที่หาไม่เจอ ^^
Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

The Elder Scrolls Online: Scions of Ithelia DLC วางจำหน่ายบนคอนโซลแล้วฃ
[Preview] Stellar Blade Demo
SEGA Atlus พร้อมส่งโปรโมชั่น SPRING SALE 2024 พร้อมการลดราคาครั้งแรกของ ENDLESS Dungeon
Hakokoro V ประกาศเปิดตัวสำหรับแพลตฟอร์ม Nintendo Switch
NARUTO X BORUTO Ultimate Ninja STORM CONNECTIONS ปล่อย DLC ชุดใหม่พร้อมด้วยอีเวนต์ภายในเกม
น่าเล่นจัด Marvel Rivals เกมต่อสู้ PVP จากจักรวาลซูปเปอร์ฮีโร่