[ตัวอย่างใหม่] Fast & Furious Hobbs & Shaw เตรียมเข้าฉาย สิงหาคมนี้

8,169 views
Share

หลังจากปล่อยตัวอย่างแรกออกมาเพื่อเปิดตัวหนังภาคแยกของซีรี่ส์รถซิ่งโจรกรรมนรกแตกอย่าง Fast & Furious Hobbs & Shaw เมื่อ 2 เดือนก่อน!! ล่าสุด universal studios ได้ปล่อยตัวอย่างใหม่ออกมาให้แฟนๆ ได้ชมกันแบบจัดเต็มชนิดที่ว่าบางคนถึงกับบอกว่าฉายอีกนิดเดียวคงจบเรื่องแล้วละครับพี่น้อง!! แต่อย่างไรก็ตามนี้อาจจะเป็นส่วนหนึ่งที่ทางผู้สร้างเอามายั่วความอยากดูให้เราเท่านั้น โดยจะน่าตื่นเต้นแค่ไหนไปชมกันได้เลย

สำหรับเนื้อเรื่องของภาคนี้ก็เผยให้เห็นว่าทางด้านของ Owen Shaw (Jason Statham) เขามีน้องสาวสวยด้วยนะ แต่ดันไปขโมยของสำคัญของตัวร้ายในภาคนี้มาจนต้องเกิดการตามล่ากันเกิดขึ้นนั่นเอง!! งานนี้เดือดร้อนไปถึง Luke Hobbs (Dwayne Johnson)  ที่ต้องจำใจจับมือกับอดีตคู่ต่อสู้เพื่อสู้กับตัวร้ายในภาคนี้แบบดุเดือดสุดๆ

Fast & Furious Hobbs & Shaw งานนี้ได้ผู้กำกับ David Leitch จากเรื่อง Deadpool 2 เข้ามาสร้างความสนุกในครั้งนี้พร้อมกับ Idris Elba จาก Thor เข้ามารับบทตัวร้ายสุดโหดแบบไม่เคยมีใครเห็นมาก่อน ซึ่งกำหนดการเข้าฉายเรื่องนี้จะมีมาวันที่ 1 สิงหาคม 2019

ส่วนด้านของหนังหลักอย่าง Fast & Furious 9 จะได้ผู้กำกับ Justin Lin เข้ามาดูแลพร้อมกับการนำทัพหลักของ Vin Deisel แต่ที่ข่าวทะเลาะกันกับ Dwayne Johnson ต้องมาลุ้นกันว่าจะคืนดีกันได้หรือไม่

ติดตามข้อมูลได้ที่

www.HobbsAndShaw.com

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

น่าเล่นจัด Marvel Rivals เกมต่อสู้ PVP จากจักรวาลซูปเปอร์ฮีโร่
GODSOME: Gods Will Clash เปิดให้เล่นอย่างเป็นทางการเพิ่มรวมทั้งประเทศไทย
Kakao Games เปิดตัวเว็บไซต์เกม “ArcheAge: War” เผยตัวอย่าง โลกทัศน์ และเผ่าพันธุ์ต่างๆ
Demon Sutra เปิดให้บริการ OBT 28 มีนาคมนี้! เตรียมตัวจุติเป็นมารผู้ทรงพลัง! ปลุกพลังปีศาจ ผนึกสวรรค์ จุติมาร! เปิดตำนานบทใหม่ Demon Sutra เกมมือถือ MMORPG สุดมันส์!
Star Ocean: The Second Story R พร้อมอัปเดตของใหม่ในเวอร์ชั่น 1.1 เรียบร้อยแล้ว
Dragon’s Dogma 2 เผยรายละเอียดเตรียมอัปเดตแพทช์ปรับปรุงตัวเกม