[A:IR] รีวิวความสนุก เกมดังจากผู้สร้าง Battle Royale ชื่อดังระดับโลก

3,160 views
Share

อีกไม่กี่วันก็จะเปิด Bate Test กันแล้วสำหรับเกม Online ชื่อดังระดับโลกอย่าง Ascent: Infinite Realm (A:IR) จากผู้พัฒนา Bluehole ผู้สร้าง PlayerUnknown’s Battlegrounds ที่เรารู้จักกันไปทั่วโลกตอนนี้นั่นเอง โดยทาง Bluehole เองก็ต้องการความสำเร็จที่เคยสร้างไว้เข้ามาสู้โลกของ MMORPG ในรูปแบบ Steampunk หวังเอาใจแฟนเกมแบบสุดๆ

งานนี้ประเทศไทยของเราได้ทาง Playpark รับสิทธิ์เข้ามาเป็นผู้ให้บริการในประเทศไทยเป็นเจ้าแรก พร้อมเปิดทดสอบ Bate Test ในวันที่วันที่ 25 เมษายน 2562 ใครที่รอเกมนี้อยู่เตรียมตัวกันได้เลย ส่วนใครที่อยากรู้ว่าตัวเกมมีอะไรน่าสนใจกันบ้างวันนี้เรามีรีวิวมาฝากกัน ไปติดตามกันได้เลย!!

Ascent: Infinite Realm (A:IR) : GAMEPLAY

….ตัดปัญหาสำหรับเพื่อนๆ วัยทำงานที่มีเวลาเล่นเกมน้อย!! ด้วยระบบการเก็บเลเวลแบบสบายๆ โดยใช้เวลาเพียง 30 ชั่วโมงเท่านั้น ก็สามารถเข้าถึงการปลดล๊อคระบบสูงสุดภายในเกมแล้ว เรียกได้ว่าเอาใจวัยรุ่นสมัยนี้จริงๆ ไม่ต้องมานั่งเล่นแบบทุ่มสุดตัวจนไม่เห็นเดือนเห็นตะวันแบบสมัยก่อนแล้ว เพียงแค่เก็บเลเวลและไอเทมที่ต้องการก็ไปลุยสงคราม PvP กับผู้เล่นในเกมได้เลย ซึ่งนี้แหละคือความมันส์ของตัวเกมที่เราจะได้เจออย่างแท้จริง

….ทั้งนี้ผู้เล่นจะได้พบกับการต่อสู้ในรูปแบบต่างๆ ที่ไม่เคยเห็นมาก่อนใน MMORPG จากทางผู้สร้าง PUBG ที่เป็นผู้นำด้าน Battle Royale ทำให้เราจะได้พบกับการต่อสู้ทั้งในรูปแบบ Airship combat , เครื่องจักร , มังกรไฟ, ไดโนเสาร์, การแข่งรถ, การตกปลา, การสร้างฐาน, ป้อมปราการและอื่น ๆ อีกมากมาย

….นอกจากนี้ตัวเกมยังจะเป็นระบบ Open-World Housing System ซึ่งเราก็จะมีพื้นที่ให้ผู้เล่นได้สร้างที่อยู่อาศัยของตัวเองแบบที่ตัวเองต้องการ อีกทั้งยังมีในส่วนของการเลือกเข้าร่วมกับกลุ่มนักสู้ทั้ง 2 แบบคือ Steampunk gardens และ Alien munchkins. ซึ่งก็จะมีข้อแตกต่างของอาวุธและความสามารถด้วย โดยทางผูัพัฒนาเองก็บอกว่าระบบ Airship นั้นจะไม่ใช่แค่การขนส่งธรรมดาๆ เท่านั้น แต่มันจะเป็นการต่อสู้กลางอากาศอันน่าตื่นเต้นที่สุดเลยทีเดียว

Ascent: Infinite Realm (A:IR) : AIRSHIPS

อย่างที่เห็นกันไปในตัวอย่างที่ตัวเกมได้ปล่อยมานั้น เราจะเห็นได้ชัดเจนเลยว่าการต่อสู้กลางอากาศถือว่าเป็นระบบชูโรงของเกมนี้เลยก็ว่าได้ ซึ่งมันจะไม่ใช่เพียงแค่สนามระบบ PvP นั้นจะไปอยู่ที่กลางอากาศเพียงเท่านั้น แต่จะเป็นการนำเทคโนโลยีต่างๆ เข้ามาร่วมต่อสู้ด้วยเช่น เรือบิน และ เครื่องจักรสังหาร โดยภาพที่ออกมามันจะดูเหมือนกับหนัง Sci-fi ยังไงยังงั้นเลยทีเดียว ซึ่งผู้เล่นเองก็จะได้พบกับระบบการต่อสู้ที่ไม่เหมือนใคร ทั้งการบินขับไล่ยิงศัตรู หรือ แม่แต่กระโดดลงไปลุยกับศัตรูบนด่านฟ้าเรือก็ยังได้

เรียกได้ว่าเปลี่ยนการต่อสู้ของเกม MMORPG ไปอย่างล้ำสมัยจริงๆ ซึ่งจัดนี้ถ้าเพื่อนๆ เป็นคนชอบความท้าทาย ไม่ว่าจะเป็นรูปแบบการเล่นและเทคนิคต่างๆ จะต้องชื่นชอบระบบเกมนี้อย่างแน่นอน

Ascent: Infinite Realm (A:IR) : PvP

การต่อสู้นี้จะสงครามระหว่าง 2 ฝ่าย Steampunk gardens และ Alien munchkins. ซึ่งผู้เล่นจะสามารถเลือกเข้าร่วมได้ตามความชื่นชอบ โดยแต่ละฝ่ายก็จะมีความสามารถแตกต่างกันออกไปรวมไปถึงอาวุธที่ใช้ต่อสู้ด้วย คุณจะสามารถขับเรือยินของตัวเองเข้าไปลุนศัตรูเลยก็ได้ หรือจะนำเครื่องจักรไปลุยในสนามรบแบบสะใจก็มีเช่นกัน

โดยระบบนี้จะมีจำนวนผู้เล่นเข้าร่วมสูงสุดถึง 40 คน แบ่งเป็น 2 ทีม ทีมละ 20 คน เข้ามาต่อสู้จนกว่าจะทำลายสิ่งของสร้างสำคัญของแต่ละฝ่ายได้ งานนี้ก็จะมีทั้งฝ่ายป้องกันและฝ่ายโจมตี เรียกได้ว่าไม่สนุกก็ไม่รู้จะใช้คำไหนเลยทีเดียว

เพื่อนๆ คนไหนสนใจก็เตรียมตัวเข้าไปลุยกันได้เลยในสงคราม Ascent: Infinite Realm (A:IR) จะเปิด Test ในช่วง 25 เมษายน 2562 นี้ ใครที่ยังไม่ได้ลงทะเบียนเข้าทดสอบก็สามารถเข้าไปได้ที่ air.playpark.com 

___________________________________________________________________

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ทาง
WEBSITE ▶ https://air.playpark.com/th-th/
FACEBOOK Fan Page ▶ https://www.facebook.com/PlayPark.AIR.TH/
FACEBOOK Groups ▶ https://www.facebook.com/groups/804971016521135/

 

 

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

The Elder Scrolls Online: Scions of Ithelia DLC วางจำหน่ายบนคอนโซลแล้วฃ
[Preview] Stellar Blade Demo
SEGA Atlus พร้อมส่งโปรโมชั่น SPRING SALE 2024 พร้อมการลดราคาครั้งแรกของ ENDLESS Dungeon
Hakokoro V ประกาศเปิดตัวสำหรับแพลตฟอร์ม Nintendo Switch
NARUTO X BORUTO Ultimate Ninja STORM CONNECTIONS ปล่อย DLC ชุดใหม่พร้อมด้วยอีเวนต์ภายในเกม
น่าเล่นจัด Marvel Rivals เกมต่อสู้ PVP จากจักรวาลซูปเปอร์ฮีโร่