ภาพสุดประทับใจ Ragnarok M: Eternal Love – Live in SEA จัดให้เพื่อแฟนเกมโดยเฉพาะ

1,893 views
Share

จบลงไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วนะครับสำหรับงานแสดงดนตรีอันยิ่งใหญ่จากเกมมือถือ MMORPG ชื่อดัง Ragnarok M: Eternal Love ที่จัดขึ้นเมื่อวันที่ 20 เมษายน 2562 โรงละครรัชดาลัย เธียเตอร์ กับสุดยอดววงออเคสตร้าชื่อดังจากญี่ปุ่น เข้ามาบรรเลงเพลงประกอบตัวเกมที่ทุกคนต่างคิดถึงในคอนเสิร์ตที่มีชื่อว่า Ragnarok M: Eternal Love – Live in SEA โดยบรรยากาศจะเป็นอย่างไรไปชมกันได้เลย

สำหรับงานนี้จัดขึ้นโดยทีมพัฒนาเกม GRAVITY จัดคอนเสิร์ตในรูปแบบทัวร์ใน SEA ทั้งหมด 3 ประเทศคือ ไทย , ฟิลิปปินส์ และ อินโดนีเซีย โดยเปิดขายบัตรให้แฟนๆ ในแต่ละประเทศได้เข้ามาชมผลงานเพลงเพราะจากออเคสตร้าชื่อดังของญี่ปุ่น พร้อมแขกรับเชิญสุดพิเศษ

อีกทั้งบรรยากาศหน้างานก็จะกิจกรรมให้ร่วมสนุก พร้อมแจกของรางวัลสุดพิเศษให้กับแฟนเกมที่เข้ามาชมภายในงาน โดยเฉพาะตั๋วเข้าชมงานเห็นเขาบอกว่ามีแพ็คใ้เลือกซื้อกันด้วยนะ เพื่อใครที่อยากได้ของรางวัลเยอะๆ ก็จะได้จับจองไอเทมที่ตัวเองต้องการนั่นเอง

กำหนดการที่เหลือ

  • วันที่ 27 เมษายน 2019 : ที่เมือง Manila
  • วันที่ 4 พฤษภาคม 2019 : ที่เมือง Jakarta

เรียกได้ว่าเอาใจแฟนเกมอย่างเต็มที่จริงๆ โดยหลังจากนี้จะมีกิจกรรมในรูปแบบนี้เข้ามาอีกหรือไม่เพื่อนๆ ต้องติดตามและให้กำลังใจทีมงานกันนะครับ ดูจากงานนี้แล้วก็พอจะรับรู้ได้ถึงความใส่ใจของทีมงานจริงๆ ถึงแม้ว่าอาจจะไม่บูมเหมือนงานอื่นๆ แต่ว่าผมเชื่อว่าเพื่อนๆ ที่มางานนี้จะต้องไม่ผิดหวังแน่นอน

ติดตามข้อมูลได้ที่

Ragnarok M: Eternal Love

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

The Elder Scrolls Online: Scions of Ithelia DLC วางจำหน่ายบนคอนโซลแล้วฃ
[Preview] Stellar Blade Demo
SEGA Atlus พร้อมส่งโปรโมชั่น SPRING SALE 2024 พร้อมการลดราคาครั้งแรกของ ENDLESS Dungeon
Hakokoro V ประกาศเปิดตัวสำหรับแพลตฟอร์ม Nintendo Switch
NARUTO X BORUTO Ultimate Ninja STORM CONNECTIONS ปล่อย DLC ชุดใหม่พร้อมด้วยอีเวนต์ภายในเกม
น่าเล่นจัด Marvel Rivals เกมต่อสู้ PVP จากจักรวาลซูปเปอร์ฮีโร่