A:IR เผยระบบสัตว์เลี้ยงคู่ใจ เตรียมมันส์กลางเวหาพร้อมกัน Beta Test 25 เมษานี้ เวลา 11.00 น.

2,473 views
Share

A:IR – Ascent: Infinite Realm นิยามใหม่แห่งสงครามกลางเวหา ฉีกกฎ MMORPG จากที่เคยสัมผัส โดย PlayPark.com เตรียมตัวให้พร้อมที่จะได้สัมผัสความมันส์ของเกม Action MMORPG ระดับโลกอย่าง A:IR ซึ่งจะเปิดให้มันส์กลางเวหาช่วง Beta Test วันพรุ่งนี้ (25 เมษายน 2562) เวลา 11.00 น. ที่สำคัญมีแจก Cash Point (Ruby) และ Cash Item (ผ่านทางระบบ A:IR Pass) ให้ใช้ฟรีกว่า 2,000 บาทอีกด้วย!! และขอย้ำอีกครั้งว่า เมื่อเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการ จะไม่มีการ RESET ข้อมูลตัวละครและไอเทมต่างๆ ที่เล่นในช่วง Beta Test นี้อย่างแน่นอน ยกเว้นจะขอ RESET เฉพาะ Cash Point (Ruby) ที่เหลือจากการใช้งานเท่านั้น (เพิ่มเติม https://air.playpark.com/th-th/news/betatest) สำหรับใครที่รอเล่น แต่ยังไม่ได้ดาวน์โหลดเกม สามารถดาวน์โหลด Client เกมได้แล้ววันนี้!

ดาวน์โหลด https://air.playpark.com 

 มาต่อกันด้วยข้อมูลเกี่ยวกับสัตว์เลี้ยง (Pet) ปกติแล้วเมื่อเราเก็บเลเวลตัวละครและได้รับไอเทมจากมอนสเตอร์ เราจะต้องคลิกเก็บไอเทมที่พื้นด้วยตัวเอง แต่หากเรามีเจ้าสัตว์เลี้ยง (Pet) ก็เปรียบเสมือนเป็นผู้ช่วยส่วนตัวที่คอยทำหน้าที่เก็บไอเทมที่ได้รับให้เราอัตโนมัติ โดยในแพทช์ Beta Test นี้ สัตว์เลี้ยงที่สามารถอัญเชิญได้จะเป็นประเภทสายพันธุ์แมวทั้งหมด และสามารถอัญเชิญสัตว์เลี้ยงได้สูงสุดถึง 3 ตัว

นอกจากประโยชน์ของสัตว์เลี้ยงที่คอยช่วยเก็บไอเทมแล้ว ยังมีสกิลความสามารถพิเศษติดตัวเพื่อบัฟให้กับเจ้าของอีกด้วย ซึ่งเราสามารถใช้ไอเทมเพื่อสุ่มหาสกิลใหม่ได้ตามที่ต้องการ และเมื่อเก็บเลเวลสัตว์เลี้ยงจนถึงเงื่อนไขที่กำหนดจะสามารถปลดล็อกสกิลเพิ่มเติมได้ โดยการนำสัตว์เลี้ยงชนิดเดียวกันและเลเวลเท่ากันมาใช้เป็นวัตถุดิบเพื่อเลื่อนขั้นสัตว์เลี้ยง ซึ่งนอกจากจะได้สกิลเพิ่มเติมแล้วยังจะได้เปลี่ยนรูปร่างในแต่ละระดับขั้นของสัตว์เลี้ยงอีกด้วย

สุดท้ายนี้ อย่าลืมว่าต้องมี IC ถึงจะสามารถเข้าไปมันส์กับเกม A:IR – Ascent: Infinite Realm ได้ หากใครยังไม่มียังร่วมกิจกรรมขอรับฟรีได้ทางหน้าเว็บไซต์เกม https://air.playpark.com  และสำหรับใครที่มี IC อยู่ในมือแล้ว สามารถ Activate ผูก ID ที่จะเล่นเกม A:IR ได้เลย (คลิก http://bit.ly/AIR-ActivateID) อย่าลืมว่า 1 IC สามารถใช้ได้เพียง 1 ID เท่านั้น เตรียมพบกับ A:IR – Ascent: Infinite Realm สงคราม จักรกล เวทมนต์ กลางเวหา Action MMORPG ระดับ High Quality เปิด Beta Test วันที่ 25 เมษายนนี้ เวลา 11.00 น. ติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวของเกม A:IR – Ascent: Infinite Realm ได้ที่ AIR.PLAYPARK.COM หรือทาง Facebook PlayPark AIR TH และ FB Close Group : AIR TH by PlayPark

WEBSITE ▶ https://air.playpark.com

FACEBOOK ▶ https://www.facebook.com/PlayPark.AIR.TH

CLOSE GROUP ▶ https://www.facebook.com/groups/804971016521135

YOUTUBE ▶ https://www.youtube.com/user/PlayparkTV

LINE @PLAYPARK ▶ http://bit.ly/Line-PP

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

The Elder Scrolls Online: Scions of Ithelia DLC วางจำหน่ายบนคอนโซลแล้วฃ
[Preview] Stellar Blade Demo
SEGA Atlus พร้อมส่งโปรโมชั่น SPRING SALE 2024 พร้อมการลดราคาครั้งแรกของ ENDLESS Dungeon
Hakokoro V ประกาศเปิดตัวสำหรับแพลตฟอร์ม Nintendo Switch
NARUTO X BORUTO Ultimate Ninja STORM CONNECTIONS ปล่อย DLC ชุดใหม่พร้อมด้วยอีเวนต์ภายในเกม
น่าเล่นจัด Marvel Rivals เกมต่อสู้ PVP จากจักรวาลซูปเปอร์ฮีโร่