A:IR เผยระบบสัตว์เลี้ยงคู่ใจ เตรียมมันส์กลางเวหาพร้อมกัน Beta Test 25 เมษานี้ เวลา 11.00 น.

2,488 views
Share

A:IR – Ascent: Infinite Realm นิยามใหม่แห่งสงครามกลางเวหา ฉีกกฎ MMORPG จากที่เคยสัมผัส โดย PlayPark.com เตรียมตัวให้พร้อมที่จะได้สัมผัสความมันส์ของเกม Action MMORPG ระดับโลกอย่าง A:IR ซึ่งจะเปิดให้มันส์กลางเวหาช่วง Beta Test วันพรุ่งนี้ (25 เมษายน 2562) เวลา 11.00 น. ที่สำคัญมีแจก Cash Point (Ruby) และ Cash Item (ผ่านทางระบบ A:IR Pass) ให้ใช้ฟรีกว่า 2,000 บาทอีกด้วย!! และขอย้ำอีกครั้งว่า เมื่อเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการ จะไม่มีการ RESET ข้อมูลตัวละครและไอเทมต่างๆ ที่เล่นในช่วง Beta Test นี้อย่างแน่นอน ยกเว้นจะขอ RESET เฉพาะ Cash Point (Ruby) ที่เหลือจากการใช้งานเท่านั้น (เพิ่มเติม https://air.playpark.com/th-th/news/betatest) สำหรับใครที่รอเล่น แต่ยังไม่ได้ดาวน์โหลดเกม สามารถดาวน์โหลด Client เกมได้แล้ววันนี้!

ดาวน์โหลด https://air.playpark.com 

 มาต่อกันด้วยข้อมูลเกี่ยวกับสัตว์เลี้ยง (Pet) ปกติแล้วเมื่อเราเก็บเลเวลตัวละครและได้รับไอเทมจากมอนสเตอร์ เราจะต้องคลิกเก็บไอเทมที่พื้นด้วยตัวเอง แต่หากเรามีเจ้าสัตว์เลี้ยง (Pet) ก็เปรียบเสมือนเป็นผู้ช่วยส่วนตัวที่คอยทำหน้าที่เก็บไอเทมที่ได้รับให้เราอัตโนมัติ โดยในแพทช์ Beta Test นี้ สัตว์เลี้ยงที่สามารถอัญเชิญได้จะเป็นประเภทสายพันธุ์แมวทั้งหมด และสามารถอัญเชิญสัตว์เลี้ยงได้สูงสุดถึง 3 ตัว

นอกจากประโยชน์ของสัตว์เลี้ยงที่คอยช่วยเก็บไอเทมแล้ว ยังมีสกิลความสามารถพิเศษติดตัวเพื่อบัฟให้กับเจ้าของอีกด้วย ซึ่งเราสามารถใช้ไอเทมเพื่อสุ่มหาสกิลใหม่ได้ตามที่ต้องการ และเมื่อเก็บเลเวลสัตว์เลี้ยงจนถึงเงื่อนไขที่กำหนดจะสามารถปลดล็อกสกิลเพิ่มเติมได้ โดยการนำสัตว์เลี้ยงชนิดเดียวกันและเลเวลเท่ากันมาใช้เป็นวัตถุดิบเพื่อเลื่อนขั้นสัตว์เลี้ยง ซึ่งนอกจากจะได้สกิลเพิ่มเติมแล้วยังจะได้เปลี่ยนรูปร่างในแต่ละระดับขั้นของสัตว์เลี้ยงอีกด้วย

สุดท้ายนี้ อย่าลืมว่าต้องมี IC ถึงจะสามารถเข้าไปมันส์กับเกม A:IR – Ascent: Infinite Realm ได้ หากใครยังไม่มียังร่วมกิจกรรมขอรับฟรีได้ทางหน้าเว็บไซต์เกม https://air.playpark.com  และสำหรับใครที่มี IC อยู่ในมือแล้ว สามารถ Activate ผูก ID ที่จะเล่นเกม A:IR ได้เลย (คลิก http://bit.ly/AIR-ActivateID) อย่าลืมว่า 1 IC สามารถใช้ได้เพียง 1 ID เท่านั้น เตรียมพบกับ A:IR – Ascent: Infinite Realm สงคราม จักรกล เวทมนต์ กลางเวหา Action MMORPG ระดับ High Quality เปิด Beta Test วันที่ 25 เมษายนนี้ เวลา 11.00 น. ติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวของเกม A:IR – Ascent: Infinite Realm ได้ที่ AIR.PLAYPARK.COM หรือทาง Facebook PlayPark AIR TH และ FB Close Group : AIR TH by PlayPark

WEBSITE ▶ https://air.playpark.com

FACEBOOK ▶ https://www.facebook.com/PlayPark.AIR.TH

CLOSE GROUP ▶ https://www.facebook.com/groups/804971016521135

YOUTUBE ▶ https://www.youtube.com/user/PlayparkTV

LINE @PLAYPARK ▶ http://bit.ly/Line-PP

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Ragnarok Online x Sonic the Hedgehog ชวนคุณย้อนวัยออกผจญภัยแบบ HI – SPEED พร้อมกันได้แล้ววันนี้
Cabal EXE [PC] : อัพเดทครั้งใหญ่!! ปฐมบทแห่งพาร์ท XVI บุกดันเจี้ยนแห่งใหม่ Purifier in the Woods ป่ามรณะ
Dokapon: Sword of Fury remaster ประกาศเปิดตัวสำหรับ Nintendo Switch
Lords of the Fallen อัปเดตเวอร์ชั่น 1.5 ในชื่อ Master of Fate
Black Desert ปรับปรุงระบบเลเวลการดำรงชีวิต
SaGa Emerald Beyond พร้อมปล่อย Demo เนื้อหาพิเศษให้ลองบน PS4, PS5 และ Nintendo Switch