เตรียมมือถือให้พร้อม เกมมือถือสามก๊กเบอร์ 1 จากไต้หวัน GIGA Three Kingdoms กำลังจะเปิดในไทย

2,874 views
Share

งานนี้เตรียมโทรศัพท์มือถือไว้ให้พร้อมเพราะพวกเขากำลังจะมาเหล่าขุนพลชื่อดังจากนิยายขึ้นชื่อของจีนที่รู้จักกันในนาม สามก๊ก กำลังจะมีเกมใหม่มาอีกครั้ง GiGa Three Kingdom จากบริษัทเกมหน้าใหม่ไฟแรงอย่าง GIGA Games ผู้ให้บริการสัญชาติไทย ที่เมื่อวานนี้ได้มีการจัดงานเปิดตัวสุดพิเศษไป ณ ร้าน Ninetails Bar & Booster ที่ภายในงานมีเหล่าเกมเมอร์และสื่อมวลชลร่วมงานจำนวนมาก รวมถึงได้รับเกียรตจากทีมพัฒนาของทาง HRGame จากประเทศจีนมาร่วมในงานแถลงข่าวเกมดังกล่าวอีกด้วย

โดยคุณ Zhang chen เป็น Producer จากบริษัท HR Games ได้ออกมากล่าวถึงข้อมูลต่างๆ ภายในเกมรวมถึงฟีเจอร์ ฟังก์ชั่นเด็ดๆ ที่เหล่าเกมเมอร์ห้ามพลาดกับเกมธีมสามก๊กที่สามารถสร้างรายได้อันดับหนึ่งในประเทศไต้หวันมาแล้ว

ซึ่งบรรยากาศภายในเกมก็เต็มไปด้วยเหล่าเกมเมอร์แฟนพันธ์แท้ที่กำลังตั้งหน้าตั้งตารอคอยที่จะได้สัมผัสกับสุดยอดเกมแนววางแผนอีกหนึ่งเกมอย่าง GiGa Three Kingdom โดยที่จะมีการจัดกิจกรรมแจกของรางวัลอย่างต่อเนื่องไม่ว่าจะเป็นเสื้อ 3K GIGA Three Kingdoms ซองอั่งเปา Item Code รวมถึงกิจกรรมแจกตัวละครขุนพลขั้นเทพอย่าง Lucky Draw อีกด้วยบอกเลยว่างานนี้มีของติดไม้ติดมือกลับบ้านแน่นอน

และสำหรับผู้ที่เข้าร่วมงานจะได้มีโอกาสได้สัมผัสกับตัวเกมก่อนใครเพราะทางบริษัท Giga Games ได้นำเกมตัวอย่างมาให้แฟนๆ ได้สัมผัสถึงความสนุกสุด Exclusive ก่อนใครในประเทศนี้เลยบอกเลยว่าสนุกดี ถ้าคุณเป็นเกมเมอร์ที่ชื่นชอบเกมแนววางแผนที่มีกลิ่นอายของความเป็น RTS อยู่บอกเลยว่าห้ามพลาดเด็ดขาดสำหรับเกม GiGa Three Kingdom

GIGA 3K : Official Trailer

🐴 ฮั่นแน่!🐴 ชอบจัดทัพหรอ เตรียมพบกับเกม 🔥GIGA Three Kingdoms🔥 เกมสามก๊กเรือธงทำรายได้อันดับ 1 ในไต้หวัน เตรียมเปิดเซิฟไทยเร็วๆนี้ทั้ง ios และ android!—————————————📌ลงทะเบียน : https://3k.gigagames.co.th/📌กลุ่มพูดคุย : https://www.facebook.com/groups/801060960273184/#GIGA3K #GIGAThreeKingdoms #เตรียมยึดกันเร็วๆนี้

โพสต์โดย GIGA Three Kingdoms เมื่อ วันศุกร์ที่ 19 เมษายน 2019

📌Fanpage : https://www.facebook.com/GIGAThreeKingdoms/

📌ลงทะเบียน : https://3k.gigagames.co.th/

📌 กลุ่มพูดคุย :https://www.facebook.com/groups/GIGA3K/

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Xbox พาเจาะลึก Diablo IV เพื่อเตรียมพร้อมออกล่าอสูรบน Game Pass
Black Desert ปล่อยวีดีโอสารจากผู้พัฒนา พร้อมรายละเอียดเกี่ยวกับพื้นที่แห่งใหม่ ‘ประเทศแห่งรุ่งอรุณ : โซล’
The Elder Scrolls Online: Scions of Ithelia DLC วางจำหน่ายบนคอนโซลแล้วฃ
GODSOME: Gods Will Clash เปิดให้เล่นอย่างเป็นทางการเพิ่มรวมทั้งประเทศไทย
Kakao Games เปิดตัวเว็บไซต์เกม “ArcheAge: War” เผยตัวอย่าง โลกทัศน์ และเผ่าพันธุ์ต่างๆ
Demon Sutra เปิดให้บริการ OBT 28 มีนาคมนี้! เตรียมตัวจุติเป็นมารผู้ทรงพลัง! ปลุกพลังปีศาจ ผนึกสวรรค์ จุติมาร! เปิดตำนานบทใหม่ Demon Sutra เกมมือถือ MMORPG สุดมันส์!