เตรียมมือถือให้พร้อม เกมมือถือสามก๊กเบอร์ 1 จากไต้หวัน GIGA Three Kingdoms กำลังจะเปิดในไทย

2,888 views
Share

งานนี้เตรียมโทรศัพท์มือถือไว้ให้พร้อมเพราะพวกเขากำลังจะมาเหล่าขุนพลชื่อดังจากนิยายขึ้นชื่อของจีนที่รู้จักกันในนาม สามก๊ก กำลังจะมีเกมใหม่มาอีกครั้ง GiGa Three Kingdom จากบริษัทเกมหน้าใหม่ไฟแรงอย่าง GIGA Games ผู้ให้บริการสัญชาติไทย ที่เมื่อวานนี้ได้มีการจัดงานเปิดตัวสุดพิเศษไป ณ ร้าน Ninetails Bar & Booster ที่ภายในงานมีเหล่าเกมเมอร์และสื่อมวลชลร่วมงานจำนวนมาก รวมถึงได้รับเกียรตจากทีมพัฒนาของทาง HRGame จากประเทศจีนมาร่วมในงานแถลงข่าวเกมดังกล่าวอีกด้วย

โดยคุณ Zhang chen เป็น Producer จากบริษัท HR Games ได้ออกมากล่าวถึงข้อมูลต่างๆ ภายในเกมรวมถึงฟีเจอร์ ฟังก์ชั่นเด็ดๆ ที่เหล่าเกมเมอร์ห้ามพลาดกับเกมธีมสามก๊กที่สามารถสร้างรายได้อันดับหนึ่งในประเทศไต้หวันมาแล้ว

ซึ่งบรรยากาศภายในเกมก็เต็มไปด้วยเหล่าเกมเมอร์แฟนพันธ์แท้ที่กำลังตั้งหน้าตั้งตารอคอยที่จะได้สัมผัสกับสุดยอดเกมแนววางแผนอีกหนึ่งเกมอย่าง GiGa Three Kingdom โดยที่จะมีการจัดกิจกรรมแจกของรางวัลอย่างต่อเนื่องไม่ว่าจะเป็นเสื้อ 3K GIGA Three Kingdoms ซองอั่งเปา Item Code รวมถึงกิจกรรมแจกตัวละครขุนพลขั้นเทพอย่าง Lucky Draw อีกด้วยบอกเลยว่างานนี้มีของติดไม้ติดมือกลับบ้านแน่นอน

และสำหรับผู้ที่เข้าร่วมงานจะได้มีโอกาสได้สัมผัสกับตัวเกมก่อนใครเพราะทางบริษัท Giga Games ได้นำเกมตัวอย่างมาให้แฟนๆ ได้สัมผัสถึงความสนุกสุด Exclusive ก่อนใครในประเทศนี้เลยบอกเลยว่าสนุกดี ถ้าคุณเป็นเกมเมอร์ที่ชื่นชอบเกมแนววางแผนที่มีกลิ่นอายของความเป็น RTS อยู่บอกเลยว่าห้ามพลาดเด็ดขาดสำหรับเกม GiGa Three Kingdom

GIGA 3K : Official Trailer

🐴 ฮั่นแน่!🐴 ชอบจัดทัพหรอ เตรียมพบกับเกม 🔥GIGA Three Kingdoms🔥 เกมสามก๊กเรือธงทำรายได้อันดับ 1 ในไต้หวัน เตรียมเปิดเซิฟไทยเร็วๆนี้ทั้ง ios และ android!—————————————📌ลงทะเบียน : https://3k.gigagames.co.th/📌กลุ่มพูดคุย : https://www.facebook.com/groups/801060960273184/#GIGA3K #GIGAThreeKingdoms #เตรียมยึดกันเร็วๆนี้

โพสต์โดย GIGA Three Kingdoms เมื่อ วันศุกร์ที่ 19 เมษายน 2019

📌Fanpage : https://www.facebook.com/GIGAThreeKingdoms/

📌ลงทะเบียน : https://3k.gigagames.co.th/

📌 กลุ่มพูดคุย :https://www.facebook.com/groups/GIGA3K/

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Ragnarok Online x Sonic the Hedgehog ชวนคุณย้อนวัยออกผจญภัยแบบ HI – SPEED พร้อมกันได้แล้ววันนี้
Cabal EXE [PC] : อัพเดทครั้งใหญ่!! ปฐมบทแห่งพาร์ท XVI บุกดันเจี้ยนแห่งใหม่ Purifier in the Woods ป่ามรณะ
Black Desert ปรับปรุงระบบเลเวลการดำรงชีวิต
เกมเศรษฐี 2: Meta World คว้ารางวัล ‘The Most Popular Rising Game of The Year’ จากงาน Thailand Social AIS Gaming Awards 2024
Ragnarok Landverse เปิดตัวอาชีพ “Gunslinger” โจมตีหมู่ก็แรง โจมตีเดียวก็เร็ว พร้อมเปิดตัวดันเจี้ยนใหม่ “Ghost Palace”
Wuthering Waves เกม 3D Openworld เตรียมลั่นสนามรบเดือนหน้า