Nexon ซุ่มพัฒนา Project A1 เกม MOBA ใหม่กราฟิกระดับ Unreal Engine 4

2,042 views
Share

Project-A1

เรียกว่าฟาดฟันกันหนักมากจริงๆ สำหรับวงการเกมออนไลน์ในปีนี้ เพราะแค่ช่วงต้นปีก็มีการแข่งขันกันสูงแล้วทั้งในเกาหลีใต้ จีน และฝั่งตะวันตก เผยเกมใหม่ๆ กราฟิกอลังๆ ออกมาเพียบ ซึ่งเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมาทาง Nexon เองก็จัดงาน Nexon Developers Conference ขึ้นเช่นกัน

Project-A1-image-1 Project-A1-image-2

ภายในงานนั้นจริงๆ แล้วจัดขึ้นเพื่อนักพัฒนาเกมและการพบปะสำหรับแชร์ข้อมูลเรื่องการพัฒนาเกม ไม่ได้จะเน้นไปที่การเปิดตัวเกมใหม่แต่อย่างใด ทั้งนี้ในงานได้มีการพูดถึง Project A1 ซึ่งเป็นเกมลึกลับที่ Nexon กำลังซุ่มพัฒนาอยู่ แต่จากข้อมูลการพรีเซ็นต์ต่างๆ ภายในงานทำให้พบว่า Project A1 เป็นเกมแนว sci-fi Multiplayer Online Battle Arena (MOBA) ซึ่งใช้ Unreal Engine 4 ในการพัฒนาและจะออกมาให้เล่นกันบน PC นั่นเอง

Project-A1-image-3

ทาง Nexon ยังเผยข้อมูลอีกว่า Project A1 เป็นเกมที่จะโชว์กราฟิกระดับเวอร์วังอลังการยิ่งกว่าเกม MOBA ตัวไหนๆ แต่จริงๆ แล้วหลังจากเห็นภาพที่ปล่อยมานิดหน่อยทำให้นึกไปถึงเกม Paragon ของ Epic Games เสียจริงๆ มีความคล้ายคลึงกันมาก แถมธีมเกมก็ยังเป็น sci-fi เหมือนกันอีก

Project-A1-image-4 Project-A1-image-5

จากรูปตัวละครที่นำมาให้ดูคงจะเห็นกันแล้วว่ากราฟิกในเกมนั้นจะสมจริงมากแค่ไหน ว่ากันว่าจะเล่นเกมนี้ได้ลื่นไหลต้องถึงขั้นการ์ดจอ GTX970 กันเลยทีเดียว เอาไว้ปล่อยข้อมูลอื่นๆ หรือ Gameplay ออกมาเมื่อไหร่จะรีบมาแจ้งให้ทราบกันอีกที

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

SEGA Atlus พร้อมส่งโปรโมชั่น SPRING SALE 2024 พร้อมการลดราคาครั้งแรกของ ENDLESS Dungeon
NARUTO X BORUTO Ultimate Ninja STORM CONNECTIONS ปล่อย DLC ชุดใหม่พร้อมด้วยอีเวนต์ภายในเกม
Star Ocean: The Second Story R พร้อมอัปเดตของใหม่ในเวอร์ชั่น 1.1 เรียบร้อยแล้ว
Dragon’s Dogma 2 เผยรายละเอียดเตรียมอัปเดตแพทช์ปรับปรุงตัวเกม
Stellar Blade เตรียมปล่อย Demo ให้ลอง 29 มีนาคมนี้
เปิดตัว The Coma 2B: Catacomb เล่าเรื่องราวระหว่างภาคแรกและภาคสอง