TS Online Mobile : เพิ่มความสามารถให้ของสวมใส่ด้วยระบบหลอมไอเทม

17,786 views
Share

ในเกม TS Online Mobile นั้นเราสามารถเพิ่มความสามารถให้กับไอเทมที่สวมใส่ได้ ซึ่งไอเทมที่ได้รับการเพิ่มความสามารถนั้นจะมีค่าสถานะที่เพิ่มขึ้นตามที่เราต้องการไม่ว่าจะเป็นค่าสเตตัสหรือพลังธาตุโดยผ่านกระบวนการที่ชื่อว่า การหลอมไอเทม เรามาดูกันว่าการหลอมไอเทมนั้นสามารถทำได้อย่างไรบ้าง

* ตัวละครที่ใช้เป็นตัวละครสำหรับทดสอบระบบเท่านั้น

1. การหลอมไอเทม คือ การนำไอเทมต่างๆมาผสมกันแล้วหลอมเป็นไอเทมใหม่ขึ้นมา ยิ่งวัตถุดิบที่นำมาหลอมมีระดับสูง ไอเทมที่ได้ก็จะมีระดับสูงตามไปด้วย โดยผลลัพธ์ของการหลอมนั้นจะมีได้ดังนี้

– อาหาร+อาหาร=อาหาร
– เศษแร่+เศษแร่+เศษแร่=หินแร่
– แผ่นไม้ไผ่+แผ่นไม้ไผ่+แผ่นไม้ไผ่=กระดาษ,ยันต์,คัมภีร์
– กระดาษ+กระดาษ+กระดาษ=คัมภีร์,พัด
– หินแร่+หินแร่+หินแร่=อาวุธ
– หินแร่+ยันต์=ยันต์
– หินแร่+เสื้อ =เสื้อ
– หินแร่+หินแร่+ผ้า=เสื้อ,ปลอกแขน,รองเท้า,หมวก
– ผ้า+ผ้า=ปลอกแขน
– หนัง+หนัง+หนัง=หนัง,เสื้อ,หมวก,รองเท้า

2. การหลอมสกัด คือการเพิ่มค่าสเตตัสพิเศษให้กับอุปกรณ์ของเรา โดยการใช้ไอเทมหินวิเศษ ที่หาได้จากถุงนำโชคหินวิเศษ ซึ่งแยกออกเป็นค่าความสามารถต่างๆดังนี้

เราสามารถเสริมพลังจากหินได้เพียงอุปกรณ์ละ 1 อย่างเท่านั้น และ สามารถเพิ่มระดับได้สูงสุดที่ระดับ 15 โดยการตีบวกแต่ละระดับนั้นมีโอกาสล้มเหลวได้ด้วย ซึ่งถ้าเราตีบวกเกินระดับ 7 ขึ้นไปเมื่อล้มเหลวจะถูกลดระดับการตีบวกด้วย

3. การหลอมธาตุ คือ การเพิ่มพลังของธาตุให้กับไอเทมสวมใส่ โดยข้อดีของไอเทมที่มีพลังธาตุนั้น เมื่อสวมใส่ไอเทมพลังธาตุ ที่ตรงกับ ธาตุหลักของเราหรือขุนพล จะเป็นการเพิ่มค่าความสามารถให้สูงขึ้นได้ โดยการเพิ่มพลังธาตุนั้นต้องใช้ไอเทมที่ชื่อว่า ขนนก ซึ่งหาได้จากถุงนำโชคขนนก

โดยขนนกนั้นเราสามารถเพิ่มระดับของมันได้โดยหลอมขนนกระดับเดียวกัน 3 ชิ้นจะได้ขนนกที่ระดับสูงกว่า 1 ขึ้น เช่น หลอมขนนกระดับ 1 จำนวน 3 ชิ้นจะได้รับเป็น ขนนกระดับ 2 จำนวน 1 ชิ้น

ซึ่งระดับขนนกแต่ละขั้นนั้นเมื่อเรานำมาหลอมไอเทมก็จะได้รับค่าพลังธาตุเท่ากับระดับขนนกนั้นๆ เช่น ขนนกระดับ 1 เมื่อนำมาหลอมก็จะได้รับการเพิ่มพลังธาตุ + 1 แต่ถ้าเป็นขนนกระดับ 3 ก็จะได้รับค่าพลังธาตุ + 3 เป็นต้น

– การหลอมธาตุนั้นโอกาสสำเร็จ 100% และ ผลลัพธ์ของการหลอมธาตุนั้นจะได้เป็นธาตุที่ตรงกับตัวละครหลักเรา

– เราสามารถหลอมธาตุทับซ้อนของเดิมได้ในกรณีต้องการเปลี่ยนใหม่

นอกจากการหลอมแล้วยังมีในส่วนของการฝังไข่มุขเพื่อเพิ่มค่าความต้านทานสถานะผิดปกติต่างๆ และยังมีในหมวดอื่นๆอีกด้วยซึ่งจะขอกล่าวถึงในครั้งต่อไป

 

 

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Nine Sols เตรียมขนกระเป๋าลุยตลาดพีซี 29 พฤษภาคมนี้
As We Descend เกมสไตล์ Strategy Roguelike ประกาศลงพีซี
The Elder Scrolls Online: Scions of Ithelia DLC วางจำหน่ายบนคอนโซลแล้วฃ
[Preview] Stellar Blade เวอร์ชั่น Demo ก่อนเปิดให้โหลดทดสอบจริงวันนี้
SEGA Atlus พร้อมส่งโปรโมชั่น SPRING SALE 2024 พร้อมการลดราคาครั้งแรกของ ENDLESS Dungeon
Hakokoro V ประกาศเปิดตัวสำหรับแพลตฟอร์ม Nintendo Switch