INVICTUS: Lost Soul เกมดีฝีมือคนไทย แถลงข่าวพร้อมเปิดให้เล่นเป็นทางการ 8 พ.ค.นี้

2,819 views
Share

29 เมษายน 2562 ทรู แอกซิออน อินเตอร์แอคทีฟ และ แอคคูร่า คอร์ปอเรชั่น ได้ร่วมมือกันจัดงานแถลงข่าวเปิดตัวสุดยิ่งใหญ่ของเกมมือถือฝีมือคนไทยอย่าง Invictus: Lost Soul ณ สยามแสควร์ Ture Space โดยภายในงานมีแขกผู้มีเกียรติมากมายทั้งผู้บริการจาก Partner และสื่อมวลชลต่างๆ เข้าร่วมงานเป็นส่วนหนึ่งของการเปิดตัวเกมสุดยิ่งใหญ่ครั้งนี้ บอกเลยภายในงานนี้มีการบอกถึงอัพเดทระบบใหม่และรายละเอียดต่างๆ ของตัวเกมเพิ่มเติมก่อนที่จะเปิดให้เล่นในเร็วๆ นี้

Invictus: Lost Soul เป็นเกมมือถือที่ฉีกและแหวกแนวจากเกมท้องตลาดทั่วๆ ไปเป็นเกมที่ต้องมีการวางแผนผสมเข้ากับเกมในรูปแบบของการ์ดเกมผสมกันได้อย่างลงตัวมีลูกเล่นต่างๆ มากมายซึ่งตอนนี้มียอดลงทะเบียนทะลุ 500,000 คนที่เรียบร้อยแล้ว และภายในงานได้มีการประกาศถึงวันเปิดให้บริการคือวันที่ 8 พฤษภาคม 2562 นี้ เตรียมมือถือกันไว้ให้พร้อมบอกเลยว่าสนุกแน่นอน

สำหรับฟังก์ชั่นใหม่ๆ ที่จะมีการอัพเดทในช่วง Open Beta ก็คือเพิ่มระบบเนื้อเรื่อง Story เข้ามาในเกมให้ผู้เล่นได้มีโอกาสรับของเพิ่มเติมจากการผจญภัยตามเนื้อเรื่อง รวมถึงระบบ Clan Mode ที่จะให้ผู้เล่นภายในเกมจับทีมกับเพื่อนๆ ตะลุย Tournament สุดมันส์ รวมถึงสายแฟชั่นที่ทาง  Invictus: Lost Sou เตรียมระบบ Season Pass ไว้ให้ผู้เล่นแล้วอีกด้วย

แล้วข่าวดีสุดพิเศษก็คือตัวเกม  Invictus: Lost Soul จะมีการจัดการแข่งขัน eSports ด้วยในอนาคตโดยภายในงานมีบอกเลยว่าชิงเงินรางวัลรวมไม่ต่ำกว่า 1,000,000 บาทแน่นอน งานนี้บอกเลยว่าฝึกฝีมือและจัด Deck เอาไว้ให้พร้อม เพราะพวกเขาไม่ได้มาเล่นๆ กับเกมคุณภาพ AAA ฝีมือคนไทยเกมแรกในประเทศเตรียมพบกันเร็วๆ นี้

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

HIT : The World เกมสไตล์ MMORPG ฟอร์มยักษ์จากแดนกิมจิเปิดให้เล่นในญี่ปุ่น
Ragnarok Landverse ต้อนรับนักผจญภัยหน้าใหม่ ด้วย Seasonal Prontera ของแจกแน่น พร้อมกิจกรรมมากมาย
Stellar Blade x BIBI ปล่อยมิวสิควิดิโอเพลง Eve
ONE PIECE ODYSSEY ปล่อยตัวอย่างใหม่เวอร์ชั่น Nintendo Switch พร้อมโบนัสสั่งซื้อล่วงหน้า
Assault Lily Last Bullet W เปิดลงทะเบียนบนสโตร์ไทยก่อนเปิดให้บริการเต็มตัวเร็วๆ นี้
กิจกรรมของ WePlay App ในหัวข้อ WePlay ปาร์ตี้เทศกาลสงกรานต์ ได้รับการโปรโมทบน Apple Store