A:IR เผยระบบ Daily Mission ทำทุกวัน ได้ของฟรีทุกวัน

2,545 views
Share

ช่วงนี้ยังอยู่ในช่วงทดสอบ Close Beta Test กันอยู่ การเปิดให้เล่นอาจจะเป็นช่วงเวลาและมีระยะเวลาจำกัดพอสมควร และหลายคนก็ยังประสบปัญหาการรอคิวในการเล่นที่ค่อนข้างนาน ซึ่งจุดนี้ทางค่ายผู้ให้บริการก็ออกมาบอกกันแล้วว่า ยังอยู่ในช่วงปรับปรุงระบบและคาดว่าเร็วๆ นี้ปัญหาการรอคิวจะหมดไปอย่างแน่นอน ก็อดใจรอกันอีกสักนิดละกัน ส่วนเนื้อหาในวันนี้ผมก็จะมาพูดถึงอีกหนึ่งระบบที่เชื่อว่าหลายคนอาจจะมองข้ามหรือไม่ค่อยใส่ใจกันสักเท่าไร (ไม่ใช่ว่าหลายคนไม่ให้ความสำคัญ แต่ส่วนใหญ่มุ่งแต่เก็บเลเวลกลัวไม่ทันเซิร์ฟปิดตอนเที่ยงคืน ฮา!!) นั่นก็คือ ระบบ  Daily Mission ระบบที่จะทำให้คุณได้รับไอเทมมาใช้งานฟรีๆ มากมาย ส่วนรูปแบบจะเป็นอย่างไรนั้น เราไปดูกันเลย

ระบบ Daily Mission (เควสท์ประจำวัน)

จริงๆ เรียกว่าระบบเควสท์ประจำวันก็ได้เช่นกัน โดยเควสท์ประเภทนี้จะรีเซ็ตเวลา 6.00น. ของทุกวัน แน่นอนว่าผู้เล่นสามารถเข้าไปร่วมภารกิจและเควสท์เหล่านี้ เพื่อรับของรางวัลมากมายในแต่ละเงื่อนไขได้ โดยรูปแบบของการทำเควสท์ประจำวันจะมีดังนี้

  • จะมีเควสท์ให้ผู้เล่นได้ทำ 5 เควสท์ต่อวัน
  • และเมื่อผ่านแต่ละเงื่อนไขก็จะได้ไอเทมของรางวัลตามที่ระบุไว้ในเควสท์
  • แต่ละเควสท์เมื่อผ่านเงื่อนไขและทำสำเร็จก็จะได้รับคะแนนความสำเร็จ 20% เมื่อทำครบทั้ง 5 เควสท์ ก็จะสามารถกดรับรางวัลพิเศษในแต่ละวันได้ (ในแพทช์ปัจจุบันจะเป็นม้วนชุบชีวิต ซึ่งสำคัญมากๆ ในการลงดันเจี้ยนโหดๆ)

*** ของรางวัลและรูปแบบภารกิจอาจจะมีการเปลี่ยนแปลงตามการอัพเดทของแพทช์ในอนาคต เพราะปัจจุบันยังอยู่ในช่วงของ Beta Test ข้อมูลมีการเปลี่ยนแปลงแทบทุกวันเลย ฮา!! ***

เพิ่มเติมเกี่ยวกับการทำเควสท์ประจำวัน

จริงๆ แล้วในแพทช์ปัจจุบันนั้นการทำเควสท์ประจำวันทำได้ไม่ยากเลย เควสท์หลักๆ จะเป็นสิ่งที่ผู้เล่นทำอยู่แล้วในการเล่นเกม ตัวอย่างเช่น กำจัดมอนสเตอร์ตามจำนวน, ย่อยอุปกรณ์, การลงดันเจี้ยน, การใช้ไอเทม และอื่นๆ

สำหรับของรางวัลของแต่ละเควสท์ แต่ละเงื่อนไขนั้น ต้องบอกก่อนนะครับว่าดูแล้วอาจจะดูน้อยนิดไปสักหน่อย (อาจจะมีการปรับเปลี่ยนในอนาคต) แต่สิ่งที่ได้อย่างแน่นอนคือ ไอเทม Revive Scroll ที่ใช้ในการชุบชีวิตในจุดที่ตายได้ ซึ่งจะทำให้เราไม่ต้องเดินทางไกลๆ เมื่อพลาดตายในจุดเควสท์ที่เดินทางไปยากนั่นเอง รวมไปถึงกล่องสุ่มต่างๆ ที่แม้จะสุ่มออกแต่ไอเทมระดับต่ำ แต่ถ้าโชคดีก็จะได้รับไอเทมระดับสูงมากใช้งานด้วยเช่นกัน ถือว่าเป็นของฟรีที่ดูเหมือนจะได้น้อย แต่ความจริงไม่น้อยเลยนั่นเอง

        สำหรับใครที่สนใจเกมนี้ อาจจะต้องรอกิจกรรมแจก  AC เพิ่มเติมสักกันหน่อย เพราะอีกไม่นานน่าจะมีการแจก AC เพิ่ม ใครที่อยากได้ก็ให้ติดตามเว็ปไซต์ Compgamer หรือจะเข้าไปติดตามข่าวสารภายในแฟนเพจของตัวเกมเลยก็ได้เช่นกัน โดยสามารถเข้าไปติดตามได้จากลิ้งค์ด้านล่างนี้ได้เลย

WEBSITE ▶ https://air.playpark.com

FACEBOOK ▶ https://www.facebook.com/PlayPark.AIR.TH

CLOSE GROUP ▶ https://www.facebook.com/groups/804971016521135

YOUTUBE ▶ https://www.youtube.com/user/PlayparkTV

LINE @PLAYPARK ▶ http://bit.ly/Line-PP

 

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Xbox พาเจาะลึก Diablo IV เพื่อเตรียมพร้อมออกล่าอสูรบน Game Pass
Black Desert ปล่อยวีดีโอสารจากผู้พัฒนา พร้อมรายละเอียดเกี่ยวกับพื้นที่แห่งใหม่ ‘ประเทศแห่งรุ่งอรุณ : โซล’
The Elder Scrolls Online: Scions of Ithelia DLC วางจำหน่ายบนคอนโซลแล้วฃ
GODLIKE TwelveSky 2 พร้อมเดือด เปิดศึกลุยเซิร์ฟเวอร์ใหม่ TAURUS
Granado Espada Extreme เกม MMORPG ออนไลน์สุดคลาสิกมาพร้อมเซิร์ฟเวอร์ใหม่ ATLAS ให้ลงทะเบียนล่วงหน้ารับไอเทมฟรี! เล่นง่าย เล่นมันส์สะใจกว่าเดิม เปิดจริงพร้อมกัน 26 มีนาคมนี้
Granado Espada Extreme ประกาศเปิด New Server Atlas 26 มีนาคม ลงทะเบียนวันนี้รับไอเทมฟรี!