ส่งท้ายบทตำนาน!! RAMBO 5 ของสุดยอดนักแสดง Sylvester Stallone

4,187 views
Share

ดูเหมือนว่าจะถึงเวลาปิดตำนานตัวละครชื่อดังในหนังแอ็กชั่นที่ใครก็รู้จักอย่าง Rambo แล้ว!! เมื่อนักแสดงเจ้าของบทนี้อย่าง Sylvester Stallone ได้ปิดฉากความยิ่งใหญ่ของตัวละคร Rocky Balboa ไปในหนังเรื่อง Creed II ก็ถึงเวลาแล้วที่จะเป็นคิวของอีกหนึ่งตัวละครที่เขารักใน Rambo ภาค 5

ล่าสุดเจ้าตัวได้เผยคลิปเบื้องหลังการสร้าง Rambo 5 ออกมาให้แฟนๆ ได้ชมกันให้หายคิดถึงบน Instagram ส่วนตัวของเขา ซึ่งเผยให้เห็นหลายๆ ฉากที่เราคิดถึงกัน โดยเฉพาะฉากยิงธนูที่ทุกคนต่างนึกถึง สามารถเข้ารับชมด้านล่างนี้ได้เลย

สำหรับ Rambo 5 นี้จะใช้ชื่อว่า Last Blood โดยมีผู้กำกับอย่าง Adrian Grunberg ผู้เคยสร้างหนังเรื่อง Get the Gringo ให้กับ Mel Gibson มาแล้ว ตามมาด้วย Rambo ในปี 2008 ที่ตอนนั้น Sylvester Stallone ได้ลงมาเป็น directed เองเลยซึ่งคว้าเงินไปกว่า $113 ล้านเหรียญ

โดยครั้งแรงเรื่องนี้เปิดตัวครั้งแรกในเรื่อง First Blood ในปี 1985 และ 1988 ส่วนด้านของ  Rambo 5 มีกำหนดจะเข้าฉายในช่วง กันยายน 2019 ใครที่เป็นแฟนตัวละครนี้อยู่ก็ต้องไม่พลาดที่จะเข้ามาชมส่งท้ายตัวละครนี้กันนะครับ เพราะตัว Sylvester Stallone ก็อายุมากแล้ว และเจ้าตัวก็บอกว่านี้จะเป็นภาคสุดท้าย

 

 

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

MARBLEX เปิดให้บริการสแตกกิ้งโทเคนเกมแล้ววันนี้ !
2K ฉลองการวางจำหน่ายเกมในกิจกรรม Tiny Tina’s Wonderlands X Gssspotted! ลุ้นรับเสื้อยืดลิขสิทธิ์แท้ Limited Edition ฟรีถึง 100 รางวัล!
คอมพ์เกมเมอร์จัดกิจกรรมแจก ITEM CODE เกม New Swordsman ฟรี จำนวนจำกัด !!
Dance Now 2 เกมเต้นใหม่บนมือถือสุดปัง แจกฟรีไอเทมสุดพิเศษ
แจกฟรี ไอเทมจากเกม 3 Kingdoms Extreme จำนวนจำกัด!!
[LOL Wild Rift] อัจฉริยะแห่งเครื่องสาย Sona ตำแหน่งสนับสนุนประจำทีม