Disney คาดการ Aladdin ทำรายได้แตะ $100 ล้านแน่นอน!!

2,472 views
Share

Aladdin เป็นภาพยนตร์ live-action เรื่องต่อมาของค่าย Disney หลังจากที่ก่อนหน้านี้ทางค่ายมี Avengers : Endgame ที่เป็นกระแสอยู่ทั่วโลกในตอนนี้!! ล่าสุด Disney ก็ยังเดินหน้ากวาดรายได้อย่างต่อเนื่องโดยการส่ง Aladdin เข้าฉายต่อในวันที่ 22 พฤษภาคม 2019 ซึ่งหลายฝ่ายได้ออกมาคาดการรายได้ของเรื่องนี้เอาไว้ถึง $80 ล้านเหรียญหรือสูงกว่า

อีกทั้งสื่อทาง The Hollywood Reporter ก็ยังมีการยืนยันเพิ่มเติมอีกว่าในช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์ที่ สหรัฐอเมริกาและ แคนาดา จะมีรายได้มากถึง $100 ล้านเหรียญเลยทีเดียว เรียกได้ว่าช่วงนี้ Disney แทบจะครองโลกไปแล้วนั่นเอง ใครที่สนใจรอติดตามกันได้เลย

ก่อนหน้านี้ถือว่าเป็นที่น่าผิดหวังมากๆ สำหรับค่าย Disney ที่เปิดตัว Dumbo ไปเมื่อเดือนก่อน ซึ่งสามารสร้างรายได้ไปแค่เพียง $ 45.9 ล้านเหรียญในสหรัฐอเมริกาและแคนาดาเมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา ก็ถือว่าน่าเป็นห่วงอยู่เหมือนกันว่า Aladdin จะทำยอดได้สูงตามเป้าหรือไม่

ทั้งนี้ตัวหนังเองจะมีเส้นทางที่ลำบากสะทีเดียวเพราะงานนี้ได้นักแสดงแม่เหล็กอย่าง Will Smith มารับบทเป็นยักษ์ในตะเกียง ซึ่งในด้านฝีมือการแสดงและความฮานั้นถือว่ารับรองได้เลยทีเดียว อีกทั้งยังได้ในส่วนของ Guy Ritchie มาเป็นผู้กำกับซึ่งมีผลงานมาแล้วในเรื่อง Sherlock Holmes เรียกได้ว่าจะเป็นแฟนนักแสดงหรือแฟนการ์ตูนก็ติดตามได้ทั้งนั้นนั่นเอง

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Thalassa: Edge of the Abyss เตรียมวางจำหน่ายบน PC Steam 18 มิถุนายนนี้
เกม “ArcheAge: War” เปิดตัวเซิร์ฟเวอร์อินเตอร์อย่างเป็นทางการใน Q2 นี้ ผู้เล่นทั่วเอเชียเตรียมพร้อมสำหรับการรบครั้งใหญ่ได้เลย!
Puyo Puyo Puzzle Pop ส่งอัปเดตใหญ่ให้ลุยบน Apple Arcade
Insurmountable ประกาศเปิดตัวทั้งในแพลตฟอร์มคอนโซลหลายเครื่อง
Death end re;Quest Code Z เปิดเผยข้อมูลครั้งแรกพร้อมภาพตัวอย่าง
Ragnarok Online x Sonic the Hedgehog ชวนคุณย้อนวัยออกผจญภัยแบบ HI – SPEED พร้อมกันได้แล้ววันนี้