Durango : Wild Lands เตรียมพร้อมสู่เส้นทางการล่าและเอาตัวรอดในโลกไดโนเสาร์

4,805 views
Share

เชื่อว่าหลายคนที่เพิ่มเริ่มเล่นเกมนี้ใหม่ ต้องประสบปัญหาแน่นอนว่าจะเริ่มต้นเล่นเกมอย่างไร และควรทำอะไรก่อนหลัง เพราะตัวเกม Durango : Wild Lands ค่อนข้างมีอิสระในการเล่นมากเลยนั่นเอง คุณสามารถเก็บวัตถุดิบเรื่อยๆ และอัพเลเวลสกิลได้ตั้งแต่ต้นเกมตอนที่เลเวลน้อยๆ ทำให้หลายคนไม่รู้จะเดินทางและเริ่มเส้นทางการเล่นเกมนี้จากไหน สำหรับใครที่ไม่รู้ต้องเริ่มจากไหน ไปหนและต้องทำอย่างไร แนะนำว่าให้เน้นการ “ทำเควสท์” ก่อนจะดีที่สุด เพราะมันจะเป็นสิ่งที่คอยชี้นำในการอยู่ในโลกล้านปีของคุณได้อย่างง่ายดายเลยหล่ะ

เควสท์สามารถรับได้จากไหน?

เควสท์ภายใน Durango Wild Lands จะแบ่งออกเป็น 2 แบบหลักๆ ด้วยกันคือ

  • เควสท์แนะนำพิเศษ ซึ่งจะโผล่ออกมาเมื่อระดับเลเวลของคุณถึงกำหนดที่ระบบได้ระบุไว้ จะโผล่ออกมาสอนวิธีการต่างๆ ให้คุณได้ทำตามและรับรางวัลไปเลย
  • เควสท์ Accept Mission เป็นเควสท์ที่ทำได้เรื่อยๆ โดยผู้เล่นสามารถเข้าไปรับได้จาก “แค็มป์กลาง” ของเกาะต่างๆ แน่นอนว่าระดับของเควสท์จะเพิ่มขึ้น ความยากและวัตถุดิบที่ต้องการก็จะขึ้นอยู่กับระดับเลเวลของตัวละคร

จะหาเควสท์นั้นๆ ได้ยังไง?

เชื่อว่าเป็นอีกหนึ่งปัญหาที่หลายคนอาจจะไม่ทราบ การหาตำแหน่งเควสท์นั้นสามารถทำได้แบบง่ายๆ เลย หลังจากรับเควสท์มาแล้วให้เราดูที่ไอคอน NPC   ที่ให้เควสท์เราตรงขอบของหน้าจอ จากนั้นก็เดินไปทิศทางนั้นเรื่อยๆ ในระหว่างเดินทางก็ให้กดดูแผนที่สลับกันไป เมื่อเราเข้าใกล้จุดเควสท์ จะมีไอคอนของเควสท์นั้นๆ โผล่ออกมาบนแผนที่

เควสท์ส่งไอเทมต้องส่งที่ไหน?

บางเควสท์จะให้เราหาไอเทมและนำมาส่ง ซึ่งจุดที่เราต้องนำไอเทมมาส่งคือ The Company ซึ่งจะอยู่ใกล้ๆ กับจุดรับเควสท์ Accept Mission นั่นเอง ซึ่งจุดนี้บางคนเข้าใจผิดคิดว่าต้องส่งที่จุดรับเควสท์เท่านั้น

เควสท์ส่งไอเทมจะสำเร็จหรือไม่ ให้เราสังเกตจากเครื่องหมาย ? ถ้าเป็นสีเหลืองก็คือ เรามีวัตถุดิบครบแล้วพร้อมส่ง สำหรับวัตถุดิบที่นำมาส่งเป็นไอเทมเควสท์นั้นจะหายไปทันทีหลังจากส่งเควสท์ แนะนำว่าให้เลือกไอเทมที่แตกหักหรือระดับต่ำในการส่งเควสท์ เพราะไม่มีผลกับของรางวัลที่ได้รับแต่อย่างใด

เพิ่มเติมเกี่ยวกับการทำเควสท์

เมื่อตัวละครของเราเลเวลครบ 20 ก็จะสามารถเปิดช่อง NPC สำหรับส่งเควสท์ได้สูงสุดถึง 4 ช่องด้วยกัน และสามารถรับเควสท์ทั้งหมดพร้อมกันได้ แต่ต้องบอกก่อนนะครับว่าใช่ว่าเราจะทำเควสท์รัวๆ ทุกเควสท์ได้ จะมีบางเควสท์ที่มีเงื่อนไขในการรับและเงื่อนไขในการทำ นอกจากนั้นเมื่อส่งเควสท์แล้วจะรับใหม่จะต้องรอคูลดาวน์ในการรับอีกด้วย

          ทั้งหมดก็เป็นวิธีการใช้ชีวิตเบื้องต้นใน Durango Wild Lands แน่นอนว่าการเล่นเกมนี้ไม่ใช่แค่การทำเควสท์เท่านั้น แต่เราจะทำเควสท์เพื่อเปิดแผนที่และเรียนรู้การดำรงชีวิตนั่นเอง ซึ่งเควสท์เหล่านี้จะสอนการล่า การสร้างของและการเอาตัวรอด แน่นอนว่าถ้าใครยังไม่รู้จุดหมายว่าต้องทำยังไง ต้องเริ่มจากไหน การเดินทางไปรับเควสท์ที่ Accept Mission ถือเป็นทางเลือกที่ดีที่สุด ส่วนใครที่อยากติดตามรายละเอียดของตัวเกม สามารถเข้าไปติดตามได้จากลิ้งค์ด้านล่างนี้

เว็ปไซต์หลัก : https://bit.ly/2VKMAwK

แฟนเพจ : https://bit.ly/2VKatVh

ดาวน์โหลดตัวเกม

🔽ลิงก์ดาวโหลด smarturl.it/oqiqwk
(รองรับทั้งระบบ iOS และ Android)

🗣Official Community
Official Facebook : https://www.facebook.com/TH.PlayDurango/

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

The Elder Scrolls Online: Scions of Ithelia DLC วางจำหน่ายบนคอนโซลแล้วฃ
[Preview] Stellar Blade Demo
SEGA Atlus พร้อมส่งโปรโมชั่น SPRING SALE 2024 พร้อมการลดราคาครั้งแรกของ ENDLESS Dungeon
Hakokoro V ประกาศเปิดตัวสำหรับแพลตฟอร์ม Nintendo Switch
NARUTO X BORUTO Ultimate Ninja STORM CONNECTIONS ปล่อย DLC ชุดใหม่พร้อมด้วยอีเวนต์ภายในเกม
น่าเล่นจัด Marvel Rivals เกมต่อสู้ PVP จากจักรวาลซูปเปอร์ฮีโร่