ใกล้เป็นจริง!! Electronic Arts อยู่ในขั้นตอนเจรจา Apex Legends Mobile ในประเทศจีน

2,236 views
Share

ถือว่าตามสูตรสำเร็จของเกมแนว Battle Royale ที่เมื่อโด่งดังบนแพลตฟอร์มใหญ่อย่าง PC , PS4 และ Xbox One ก็ต้องตามาด้วยเวอร์ชั่น Mobile ปิดท้ายเสมอ ล่าสุดทางด้านคลื่นลูกใหม่อย่าง Apex Legends ก็กำลังจะบรรลุข้อตกลงของทาง Electronic Arts ในการเปิดตัวเกมนี้เวอร์ชั่น Mobile ที่ประเทศจีน

“พวกเราตื่นเต้นมากๆ เกี่ยวกับอนาคตของเกม Apex Legends ที่ในตอนนี้อยู่ในขั้นตอนของการเจรจาเพื่อนำตัวเกมไปเปิดตัวเวอร์ชั่นมือถือที่ประเทศจีน ถ้าหากสำเร็จแน่ชัดแล้วจะมีการประกาศกำหนดการออกมาแน่นอน” กล่าวโดย Andrew Wilson CEO Electronic Arts

ตามสูตรของเกมแนวนี้จริงๆ สำหรับเกมแนว Battle Royale ที่เมื่อประสบความสำเร็จบนแพลตฟอร์มใหญ่ต้องตามมามือถือในที่สุด ยกตัวอย่างจากรุ่นพี่อย่าง PUBG และ Fortnite ที่ไล่ตีตลาดชิงลูกค้าอยู่ในขณะนี้

ด้านทาง CEO Electronic Arts อย่าง Andrew Wilson ก็ได้บอกว่าตัวเกม Apex Legends  ถือว่าเป็นเกมที่เติบโตไวที่สุดในค่าย EA เลย จากการที่มีผู้เล่นถึง 30% ของจำนวนผู้เล่นเกมค่าย EA ที่มากถึง 50 ล้านคนเลยทีเดียว เจ้าตัวก็คาดการว่าการมาลงมือถือและเปิดตัวที่แรกที่ประเทศจีนจะเป็นอะไรที่ยิ่งใหญ่ขึ้นไปอีก

แหล่งข้อมูลจาก gamespot

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

HIT : The World เกมสไตล์ MMORPG ฟอร์มยักษ์จากแดนกิมจิเปิดให้เล่นในญี่ปุ่น
Ragnarok Landverse ต้อนรับนักผจญภัยหน้าใหม่ ด้วย Seasonal Prontera ของแจกแน่น พร้อมกิจกรรมมากมาย
Stellar Blade x BIBI ปล่อยมิวสิควิดิโอเพลง Eve
ONE PIECE ODYSSEY ปล่อยตัวอย่างใหม่เวอร์ชั่น Nintendo Switch พร้อมโบนัสสั่งซื้อล่วงหน้า
Assault Lily Last Bullet W เปิดลงทะเบียนบนสโตร์ไทยก่อนเปิดให้บริการเต็มตัวเร็วๆ นี้
กิจกรรมของ WePlay App ในหัวข้อ WePlay ปาร์ตี้เทศกาลสงกรานต์ ได้รับการโปรโมทบน Apple Store