A:IR พร้อมเปิดให้มันส์ 24 ชั่วโมง รองรับจำนวนผู้เล่นเพิ่มมากขึ้นแล้ววันนี้!

1,914 views
Share

A:IR – Ascent: Infinite Realm นิยามใหม่แห่งสงครามกลางเวหา ฉีกกฎ MMORPG จากที่เคยสัมผัส โดย PlayPark.com ต้องขอขอบคุณผู้เข้าร่วมทดสอบช่วง Beta Test ทุกท่านที่คอยแนะนำติชมและเป็นกำลังใจให้ทีมงาน A:IR ตลอดระยะเวลาหลายวันที่ผ่านมา ซึ่งเป็นประโยชน์ในการพัฒนาและเพิ่มประสิทธิภาพของเกมให้ดียิ่งขึ้นไป ทางทีมงานจึงขอแจ้งข่าวดีแทนคำขอบคุณ A:IR ขยายเวลาเปิดให้มันส์ช่วง Beta Test ตลอด 24 ชั่วโมงแล้วตั้งแต่วันนี้! (8 พฤษภาคม 2562 เริ่มเวลา 18.00 น. เป็นต้นไป) พร้อมขยายการรองรับจำนวนผู้เข้าร่วมทดสอบเพิ่ม IC Code ช่องทาง Single สำหรับผู้เล่นทั่วไป และช่องทาง A:IR Application ใครยังไม่มี IC Code รีบลงทะเบียนขอรับฟรีเลยห้ามพลาด!

 

[fbvideo link=”https://www.facebook.com/cgnnews/videos/305193200370918/?t=0″ width=”800″ height=”600″ onlyvideo=”1″]

นอกจากนี้ยังมีอัพเดทระบบต่างๆ มากมายให้ทุกท่านได้มันส์กันแบบเต็มขั้น อาทิเช่น เปิดระบบ Arena 2v2 / เพิ่ม 2 ดันเจี้ยนใหม่ / เพิ่ม Field Boss อีกกว่า 20 ชนิด พร้อมกิจกรรมต้อนรับการเปิด 24 ชั่วโมง Blessed Elephant Event รับฟรี Costume สุดพิเศษ และยังสามารถร่วมสนุกกับกิจกรรมต้อนรับ Beta Test ได้อย่างต่อเนื่องจนกว่าจะหมดช่วง Beta Test สามารถดูรายละเอียดได้ที่ http://bit.ly/2WzqsTe

อยากร่วมสัมผัสความมันส์ของเกม Action MMORPG ระดับโลกอย่าง A:IR อย่าลืมว่าต้องมี IC ในการเข้าร่วมทดสอบช่วง Beta Test หากยังไม่มี IC สามารถขอรับฟรีได้ที่ http://bit.ly/2V7M4cQ และช่องทาง A:IR Application ส่วนใครที่มี IC อยู่แล้ว สามารถ Activate ID ที่จะเล่นเกม A:IR ได้เลยที่ http://bit.ly/AIR-ActivateID (1 IC สามารถใช้ได้เพียง 1 ID) และขอย้ำอีกครั้ง! A:IR เมื่อเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการ จะไม่ RESET ข้อมูลตัวละครและไอเทมต่างๆ ที่เล่นในช่วง Beta Test นี้อย่างแน่นอน (RESET เฉพาะ Cash Point (Ruby) ที่เหลือจากการใช้งาน) สามารถอ่านรายละเอียดช่วงทดสอบ Beta Test เพิ่มเติมได้ที่ http://bit.ly/2J99xTG

ดาวน์โหลด https://air.playpark.com 

A:IR – Ascent: Infinite Realm สงคราม จักรกล เวทมนต์ กลางเวหา Action MMORPG ระดับ High Quality เปิดช่วง Beta Test แล้ววันนี้! สามารถติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวของเกม A:IR – Ascent: Infinite Realm ได้ที่ AIR.PLAYPARK.COM หรือทาง Facebook PlayPark AIR TH และ FB Close Group : AIR TH by PlayPark

 

WEBSITE ▶ https://air.playpark.com

FACEBOOK ▶ https://www.facebook.com/PlayPark.AIR.TH

CLOSE GROUP ▶ https://www.facebook.com/groups/804971016521135

YOUTUBE ▶ https://www.youtube.com/user/PlayparkTV

LINE @PLAYPARK ▶ http://bit.ly/Line-PP

 

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

[Review] Final Fantasy 7 Rebirth
RF Online NEXT เปิดทีเซอร์เว็บไซต์หลักเตรียมพบกันแน่ภายในปี 2024 นี้
Double Dragon Gaiden: Rise of the Dragons ปล่อยตัว DLC ในรูปแบบฟรี
HANGRY เกมสไตล์ Snack n slash RPG จะเปิดตัวสำหรับ PC
Phantom Spark ประกาศวางจำหน่ายช่วงซัมเมอร์ปีนี้บนพีซีและคอนโซล
เกมเมอร์พีซีเฮ Phantom Fury จะเปิดตัววันที่ 23 เมษายนนี้