Saint Seiya: Galaxy Spirits [แนะนำผู้เล่นใหม่] ปลุกพลังคอสโม่ในตัวคุณ มุ่งสู่เส้นทางเซนต์แห่งอาธีน่า

10,432 views
Share

หลังจากเปิดให้ทดสอบช่วง Close Beta และผ่านพ้นไปด้วยดีเรียบร้อยแล้ว ในที่สุดทาง DeNa ก็ประกาศวันเปิด Open Beta อย่างเป็นทางการของ Saint Seiya: Galaxy Spirits นั่นก็คือ วันที่ 9 พฤษภาคม 2562 ที่จะถึงนี้ เชื่อว่าตอนนี้เพื่อนๆ หลายคนตั้งหน้าตั้งตารอกันอย่างใจจดใจจ่อกันเลย และแน่นอนว่าการเปิดให้บริการในช่วง Open Beta ครั้งนี้หลายคนคงอยากจะทราบแนวทางการเล่น ว่าต้องเล่นอย่างไร และมีระบบอะไรที่จำเป็นต่อการเล่นเกมนี้บ้าง เอาเป็นว่าในวันนี้เราก็จะมานำเสนอเกี่ยวกับระบบพื้นฐานที่สำคัญต่างๆ ที่ไม่ควรมองข้าม พร้อมกับกิจกรรมมากมายที่น่าตื่นตาตื่นใจที่ทางผู้ให้บริการจัดเต็มมาให้กับแฟนๆ ได้ร่วมสนุกกัน ส่วนจะมีอะไรบ้างนั้น เราไปดูกันเลย

ตัวละครที่แนะนำและสามารถปั้นยาวๆ ได้

เมื่อเข้าสู่เกมและเล่นไปเรื่อยๆ ตามเนื้อเรื่องและจบในส่วนของบทที่ 3 (จบในส่วนเนื้อเรื่องของ 12 ปราสาทแซงก์ชัวรี) ก็จะได้ตัวละครมาใช้ฟรีๆ 5 ตัวด้วยกันคือ เพกาซัส เซย์ย่า, ดราก้อน ชิริว, ซิกนัส เฮียวกะ, อันโดรเมด้า ชุน และ ฟีนิกซ์ อิคคิ แน่นอนว่าทั้ง 5 ตัวนี้เป็นตัวละครเริ่มต้นที่สามารถปั้นและใช้งานได้ยาวๆ เลยทีเดียว แต่ถ้าจะให้เลือกเฉพาะตัวละครและที่คุ้มค่ากับการปั้นมาใช้งานในช่วงแรกมากที่สุดก็จะเป็น

อันดับ 1 ยกให้ “อันโดรเมด้า ชุน”

เพราะเป็นตัวซัพพอร์ต ที่สามารถเพิ่มพลังป้องกันและฟื้นฟูค่า HP ของสมาชิกภายในทีมได้ แถมยังสามารถโจมตีแถวหลังของศัตรูได้อีกด้วย ถือเป็นตัวที่สามารถพึ่งพาได้ทั้งดาเมจและการสนับสนุนทีมเลย และสามารถใช้ได้ยาวจนถึงเลทเกมเลยหล่ะ แถมชิ้นส่วนหาได้ง่ายและอัพดาวได้ง่ายกว่าตัวละครอื่นเยอะมาก

อันดับ 2 ยกให้ “เทพี อะธีน่า”

จริงๆ ถ้าเรื่องความสามารถในการสนับสนุนทีมและดาเมจให้กับทีมนั้น ยกให้เป็นอันดับ 1 เลย แถมยังเป็นตัวละครที่ควรมีเอาไว้ในทีมเสมอ เพราะไม่ว่าจะเป็นสกิลโจมตีที่รุนแรงหรือแม้แต่สกิลสนับสนุนฟื้นฟูค่า HP ก็ถือว่าสำคัญมากๆ สำหรับทีม แต่ที่หล่นมาอยู่อันดับ 2 รองจาก “อันโดรเมด้า ชุน” เพราะการจะได้ “เทพี อะธีน่า” มาครอบครองนั้นอาจจะต้องเติมเงินในโปรโมชั่น “เติมครั้งแรก” หรือ “ระดับ VIP6” นั่นเอง แต่สำหรับใครที่ไม่อยากจะเติมเงินก็สามารถหาเศษชิ้นส่วนได้จากด่านเช่นกัน แต่หาจะดร็อปในด่านชั้นยอดเท่านั้น

ในส่วนของตัวละครอื่นๆ นั้นแนะนำว่าปั้นเอาตามความชอบเลยก็ได้เช่นกัน หลักๆ จะเน้นตัวละครที่มีสกิลประเภท CC หรือ หยุดคู่ต่อสู้ ซึ่งจะอยู่ที่ความชอบของแต่ละคน เพราะไม่ว่าจะตัวละครจาก บรอนซ์เซนต์, ซิลเวอร์เซนต์ หรือโกลด์เซนต์ ก็ล้วนแล้วแต่มีความสามารถเฉพาะตัวที่เหมาะสมกับทีมที่แตกต่างกันออกไป แต่หลักๆ แล้วสำหรับมือใหม่ที่เล่นเกมนี้ให้เน้นตัวสนับสนุนอย่าง “อันโดรเมด้า ชุน” และ “เทพี อะธีน่า” เป็นหลักไปก่อน ค่อยไปเปลี่ยนตอนช่วงเลทเกมก็ได้เช่นกัน

ภารกิจประจำวันควรทำไม่ให้เหลือ

เป็นอีกหนึ่งส่วนที่สำคัญมากๆ สำหรับมือใหม่ เพราะนอกจากจะได้ของรางวัลมากมายจากภารกิจประจำวันแล้ว สิ่งสำคัญที่จะได้รับจากภารกิจเหล่านี้คือ ค่าประสบการณ์ EXP ที่จะทำให้คุณสามารถอัพเลเวลตัวละครหลักและทีมของคุณได้อยากรวดเร็ว และนอกจากนั้นเมื่อทำภารกิจครบทุกอันก็จะได้ “เพชร” จำนวน 100 เม็ด มาใช้งานกันแบบฟรีๆ เลยทีเดียว

“พรจากเทพี อะธีน่า” รับทุกครั้งอย่าให้ขาด

ในแต่ละวันเราสามารถรับ “พรจาก เทพี อะธีน่า” ได้จำนวน 3 ครั้งด้วยกัน คือ

ครั้งที่ 1 เวลา 12.00น. – 18.00น.

ครั้งที่ 2 เวลา 18.00น. – 21.00น.

ครั้งที่ 3 เวลา 21.00น. – 24.00น.

ซึ่งการขอพรแต่ละครั้ง ก็จะได้พลังงาน EP 60 หน่วย แน่นอนว่ามันจำเป็นในการลงด่านและดันเจี้ยนต่างๆ เพื่อหาไอเทมและวัตถุดิบมาอัพเกรดให้กับตัวละครของเรานั่นเอง รวม 3 ครั้งได้ EP 180 หน่วย ซึ่งถือว่าไม่น้อยเลย

อัพเกรดระดับของตัวละครให้ถึง “ขั้นสีฟ้า” ให้เร็วที่สุดเท่าที่จะทำได้

การอัพระดับของตัวละครถือเป็นสิ่งแรกที่ควรให้ความสำคัญที่สุดในการเล่น เพราะเมื่อคุณอัพขั้นตัวละครสิ่งที่จะได้รับก็คือ

  • เพิ่มค่าสเตตัสพื้นฐานให้กับตัวละครจำนวนหนึ่ง
  • เปิดใช้งานสกิลของตัวละครได้ 4 สกิลด้วยกัน

ซึ่งการให้ตัวละครใช้สกิลได้ 4 สกิลในช่วงแรกนั้นจะทำให้คุณได้เปรียบในการต่อสู้ในระบบต่างๆ ค่อนข้างเยอะ แถมยังทำให้เคลียร์ด่านเนื้อเรื่องต่างๆ ได้ง่ายขึ้นอีกด้วย

พยายามลุยเนื้อเรื่องหลักให้ไปได้ไกลที่สุดเท่าที่จะทำได้

การผ่านเนื้อเรื่องในบทต่างๆ ให้ได้มากที่สุด นอกจากคุณจะได้สนุกกับการเสพเนื้อเรื่องที่พล็อตมาจากอนิเมะภาคต่างๆ แล้ว สิ่งที่จะได้รับต่อมาก็คือ การได้มาซึ่งไอเทมที่มีระดับสูงขึ้น รวมไปถึงเศษหินวิญญาณตัวละครระดับสูงต่างๆ ที่ดร็อปได้จากด่านระดับสูงๆ นั่นเอง และนอกจากนั้นก็จะทำให้ได้รับค่าประสบการณ์จากด่านมากขึ้น ส่งผลให้สามารถเข้าถึง Content ระดับสูงของตัวเกมได้มากขึ้นและสนุกกับเกมมากขึ้นไปด้วย ถือเป็นจุดสำคัญในการเล่นเลยหล่ะ

คิดไม่ออกให้เข้าไปที่ “ระบบผู้ช่วย”

อันนี้ถือเป็นอีกหนึ่งส่วนที่มือใหม่ต้องทำความรู้จักเลย เพราะระบบผู้ช่วยจะแนะนำว่าเราควรเพิ่มค่าพลังจากระบบไหนได้บ้าง และต้องทำยังไงในการเพิ่มค่าพลังรวมของทีม ใครที่ทำอะไรไม่ถูกก็คลิ๊กที่รูป “อะธีน่า” ที่อยู่มุมซ้ายของหน้าจอแล้วก็เลือกระบบที่ต้องการได้เลย

อยากเติมให้คุ้มต้องเติม “บัตรรายเดือน”

สำหรับใครที่มองหาว่าจะเติมเงิน ต้องเติมอันไหนถึงจะคุ้มค่าแนะนำว่าให้เติมบัตรรายเดือน จะมีอยู่ 2 ขนาดด้วยกันคือ บัตรรายเดือน (S) และ บัตรรายเดือน (L) โดยผู้เล่นจะได้รับเพชรทุกวันตามแพ็คเก็จที่เติม ซึ่งผลตอบแทนคุ้มค่าแบบสุดๆ เพราะได้สูงถึง 14 เท่าเลยทีเดียว (รวม 30 วันนะ) แนะนำว่าเติมครั้งแรกก็ควรเติมซื้อแพ็คเก็จรายเดือนนี่แหล่ะดีที่สุด

พบกันกิจกรรมมากมายต้อนรับ Open Beta

อีกหนึ่งส่วนที่ผู้เล่นจะได้เพลิดเพลินไปกับตัวเกมได้อย่างสนุกสนานมากยิ่งขึ้น กับกิจกรรมมากมายที่จะมอบไอเทมและเพชรให้กับผู้เล่น โดยกิจกรรมที่น่าสนใจและพลาดไม่ได้มีดังนี้

ล็อคอินทุกวันรับไอเทมทุกวัน กับ 15 วันล็อคอินต่อเนื่อง

เป็นกิจกรรมที่ทางผู้ให้บริการมอบไอเทมล้ำค่าให้กับผู้เล่นกันแบบฟรีๆ โดยมีเงื่อนไขเพียงแค่ “ล็อคอินเข้าเกม” ซึ่งต้องบอกว่าของรางวัลจากกิจกรรมนี้มีมากมายทั้งแรร์ไอเทมหายาก, เพชร, ไอเทมอัพเกรด รวมไปถึงตัวละครสุดแกร่งมากถึง 5 ตัวละครด้วยกัน ประกอบไปด้วย เพกาซัส เซย่า (ล็อคอินวันที่ 1), ไชน่า (ล็อคอินวันที่ 2),  แอเรียส มู (ล็อคอินวันที่ 3),  อควอเรียส คามิว (ล็อคอินวันที่ 7) และ เลโอ ไอโอเรีย (ล็อคอินวันที่ 14) ซึ่งทั้งหมดนี้คุณจะได้มาครอบครองแบบฟรีๆ เมื่อล็อคอินครบทั้ง 14 วัน

กิจกรรม สุดยอด CP”

เป็นกิจกรรมที่จะให้ผู้เล่นแข่งกันปั้นค่า CP ใครที่สามารถทำค่า CP ให้สูงที่สุดในเซิร์ฟเวอร์ก็จะได้รับตัวละครสุดหายากอย่าง “เจมินี่ ซากะ” ไปครอบครองกันแบบฟรีๆ ได้เลย และอันดับอื่นๆ ก็ไม่ต้องเสียใจ เพราะมีของรางวัลแจกทุกอันดับแน่นอน

กิจกรรมสนุกสุดเหวี่ยง 7 วัน

อีกหนึ่งกิจกรรมที่ไม่ควรพลาดแม้แต่วันเดียว เพราะคุณจะได้รับไอเทมแบบฟรีๆ รวมไปถึง น้ำยา EP, เพชร และไอเทมอื่นๆ จำนวนมาก ที่จะทำให้คุณสามารถเก็บเลเวลและเล่น ได้ง่ายขึ้น รูปแบบกิจกรรมก็ง่ายนิดเดียว เพียงแค่ล็อคอินในแต่ละวันและทำตามเงื่อนไขที่กิจกรรมกำหนด ไม่ว่าจะเป็นการเก็บเลเวล, ลงต่อสู้ในสนามประลอง, ผ่านด่านและดันเจี้ยนที่กำหนด และอื่นๆ ก็จะสามารถกดรับไอเทมของรางวัลมาใช้ได้แบบฟรีๆ เลย

ทั้งหมดก็เป็นในส่วนของการแนะนำการเล่นของมือใหม่เบื้องต้น (ย้ำว่าเบื้องต้น) ในส่วนของข้อมูลและรายละเอียดแบบเจาะลึกไว้เราจะนำมาเสนอให้ได้ทราบกันอีกครั้ง ส่วนใครที่สนใจเกมนี้และอยากจะเข้ามาเล่นก็สามารถดาวน์โหลดตัวเกมและติดตามข่าวสารได้จากลิ้งค์ด้านล่างนี้ได้เลย

🎼 เว็ปไซต์หลักของเกม :  https://seiyagssea.mobage.tw/th/  🎼

🎼 ดาวน์โหลดเกมได้ที่ :  https://go.onelink.me/LAPH/25078dc4  🎼

🎼 แฟนเพจ :  https://www.facebook.com/seiyaGSsea  🎼

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

HIT : The World เกมสไตล์ MMORPG ฟอร์มยักษ์จากแดนกิมจิเปิดให้เล่นในญี่ปุ่น
Ragnarok Landverse ต้อนรับนักผจญภัยหน้าใหม่ ด้วย Seasonal Prontera ของแจกแน่น พร้อมกิจกรรมมากมาย
Stellar Blade x BIBI ปล่อยมิวสิควิดิโอเพลง Eve
ONE PIECE ODYSSEY ปล่อยตัวอย่างใหม่เวอร์ชั่น Nintendo Switch พร้อมโบนัสสั่งซื้อล่วงหน้า
Assault Lily Last Bullet W เปิดลงทะเบียนบนสโตร์ไทยก่อนเปิดให้บริการเต็มตัวเร็วๆ นี้
กิจกรรมของ WePlay App ในหัวข้อ WePlay ปาร์ตี้เทศกาลสงกรานต์ ได้รับการโปรโมทบน Apple Store