Durango : Wild Lands เรียนสกิลให้ดี ใช้ชีวิตแบบแฮปปี้ในโลกล้านปี

11,942 views
Share

การเรียนสกิลต่างๆ ดูเหมือนจะเป็นอะไรที่ยุ่งยากมากๆ สำหรับมือใหม่ใน Durango : Wild Lands เพราะเมื่อคุณเปิดแผนผังสกิลออกมา ก็จะมีอะไรเต็มไปหมดทำให้คุณไม่รู้จะอัพอะไรก่อนหรือหลังดี เอาเป็นว่าในวันนี้เราก็จะมาบอกทริคและเทคนิคง่ายๆ ในการเลือกอัพสกิลว่าควรทำอย่างไร และมีจุดสังเกตอะไรบ้าง ว่าแล้วก็ไปดูกันเลย

ควรเลือกอาวุธที่จะเล่นให้ชัดเจน

ถือเป็นสิ่งแรกที่คุณต้องคำนึงก่อนเป็นอันดับแรก แน่นอนว่าในช่วงที่ยังไม่ผ่านเกาะทดสอบคุณอาจจะอัพสกิลอาวุธอะไรก็ได้ตามที่ต้องการ แต่หลังจากที่มาเกาะส่วนตัวแล้ว สิ่งที่คุณจะต้องทำคือ รีเซ็ตสกิลอาวุธออกให้หมดแล้วเลือกว่าจะเล่นอาวุธสายใดสายหนึ่งเท่านั้น เพราะมันจะทำให้คุณประหยัดสกิลพ้อยท์ในการอัพสกิลและทำให้การเล่นมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้นนั่นเอง ซึ่งอาวุธแต่ละอย่างก็จะมีจุดเด่นแตกต่างกันออกไป (ไว้เดี๋ยวเราจะนำมาเสนอในโอกาสต่อไปว่าอาวุธไหนเพิ่มค่าสเตตัสอะไร)

ให้เลือกอ่านคู่มือแนะนำของสายที่ต้องการ

เชื่อเลยว่าผู้เล่น Durango Wild Lands มือใหม่กว่า 80% ยังไม่ทราบว่าตัวเกมนั้น จริงๆ แล้วมีระบบแนะนำสกิลและสายอาชีพบอกไว้อย่างชัดเจน โดยวิธีเข้าไปดูก็ง่ายมากๆ เพียงแค่เปิดหน้าต่างสกิลออกมา จากนั้นเลือกไปที่เมนูบนสุดของหน้าต่างสกิล “Career Guide” (คู่มือแนะนำอาชีพ) จากนั้นระบบก็จะพาคุณไปในหน้าต่างรายละเอียดเพิ่มเติม ซึ่งในหน้าต่างนี้คุณสามารถคลิ๊กไปที่สายอาชีพ, สายอาวุธ หรือแม้แต่สายการสร้างต่างๆ ได้เลย ระบบก็จะบอกคุณว่าคุณมาสกิลถึงระดับไหน? ขาดพ้อยท์อีกเท่าไร? และต้องอัพถึงอะไรถึงจะไปขั้นต่อไปได้ เพียงแค่นี้คุณก็แทบจะไม่ต้องพึ่งพาไกด์จากคนอื่นในการอัพสายสกิลเลย

แนะนำเพิ่มเติมเกี่ยวกับสกิล (SP)

ก่อนอื่นผู้เล่นต้องทราบก่อนว่า ไม่ว่าคุณจะเล่นอาชีพไหน สายไหน ก็ตาม แต้มสกิล (SP) จะใช้ร่วมกันหมด และจะเพิ่มจากการอัพเลเวลของสกิลประเภทต่างๆ รวมกัน ตัวอย่างเช่น Melee เลเวล 20 และ Survival เลเวล 15 นั่นหมายความว่าคุณจะมี SP รวมกันทั้งหมด 35 Point และสามารถนำ 35 Point ไปอัพแค่สาย Melee เพียงอย่างเดียวได้ แต่ก็ต้องบอกก่อนถึงแม้จะอัดไปแค่สายใดสายหนึ่ง แต่ก็ไม่สามารถอัดได้สุดสายเพราะสกิลแต่ละสายจะมีช่วงระดับเลเวลบ่งบอกไว้อย่างชัดเจน ทำให้ผู้เล่นจะต้องอัพสกิลแบบเฉลี่ยในสายที่จำเป็นเพิ่มเติมด้วย

          ทั้งหมดก็เป็นความรู้พื้นฐานที่ผู้เล่นใหม่ในเกม Durango Wild Lands จำเป็นที่จะต้องทราบ เพราะคุณสามารถคำนวณ SP ในการใช้งาน รวมไปถึงดูรูปแบบของสกิลและไอเทมที่จะสร้างในอนาคตได้ เป็นระบบฝึกสอนพื้นฐานที่จำเป็นมากๆ เลยหล่ะ ส่วนใครที่อยากรับข่าวสารของตัวเกมเพิ่มเติมหรือต้องการดาวน์โหลดเกมมาเล่นก็สามารถเข้าไปตามลิ้งค์ด้านล่างได้เลย

เว็ปไซต์หลัก : https://bit.ly/2VKMAwK

แฟนเพจ : https://bit.ly/2VKatVh

ดาวน์โหลดตัวเกม

🔽ลิงก์ดาวโหลด smarturl.it/oqiqwk
(รองรับทั้งระบบ iOS และ Android)

🗣Official Community
Official Facebook : https://www.facebook.com/TH.PlayDurango/

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

The Elder Scrolls Online: Scions of Ithelia DLC วางจำหน่ายบนคอนโซลแล้วฃ
[Preview] Stellar Blade Demo
SEGA Atlus พร้อมส่งโปรโมชั่น SPRING SALE 2024 พร้อมการลดราคาครั้งแรกของ ENDLESS Dungeon
Hakokoro V ประกาศเปิดตัวสำหรับแพลตฟอร์ม Nintendo Switch
NARUTO X BORUTO Ultimate Ninja STORM CONNECTIONS ปล่อย DLC ชุดใหม่พร้อมด้วยอีเวนต์ภายในเกม
น่าเล่นจัด Marvel Rivals เกมต่อสู้ PVP จากจักรวาลซูปเปอร์ฮีโร่