มาแล้วตัวอย่างใหม่ Final Fantasy VII Remake พร้อมเผยโฉม Aerith

3,465 views
Share

หลังจากที่หายเงียบไปนานจนมีข่าวว่าถูกรื้อทำใหม่อีกครั้ง ล่าสุดทาง Square Enix ก็ได้ปล่อยตัวอย่างใหม่ของ Final Fantasy VII Remake มาให้พวกเราได้เห็นกันอีกครั้งในรายการ State of Play ของ Sony Playstation เมื่อช่วงเช้ามืดที่ผ่านมาตามเวลาไทย ตามคลิปด้านล่างนี้ครับ

เรียกว่าในตัวอย่างใหม่ของ Final Fantasy VII Remake นี้พวกเราจะได้เห็นโฉมหน้าของ Aerith แบบเต็มๆ ที่ได้เจอกับพี่ Cloud ของเราซึ่งไปทำหน้ามาใหม่แบบเห็นได้ชัด รวมไปถึง Gameplay ของผองเพื่อนทั้ง Barrett, Wedge เป็นต้น โดยกราฟิกนั้นดูมีการปรับแต่งใหม่ในหลายๆ ส่วนให้อลังการสมการรอคอยจริงๆ ในตัวอย่างฉากต่อสู้เราได้เห็นการสลับตัวละครในปาร์ตี้รวมไปถึงฉากการใช้ดาบยกขึ้นมาป้องกันของ Cloud กับการใช้ท่าพิเศษ อ้อ มีแผ่นหลังของ Sephiroth โผล่มาพอหอมปากหอมคอเช่นกัน

อย่างไรก็ตามยังไม่มีกำหนดวันวางจำหน่ายปล่อยออกมาให้ทราบ แต่ทางคุณ Tetsuya Nomura ได้บอกใน Twitter ว่าตัวเกมถูกวางแผนกำหนดการไว้หมดแล้วจนถึงวันวางจำหน่าย ขอให้แฟนๆ อดทนรออีกหน่อย ซึ่งในเดือนมิถุนายนจะมีการเปิดเผยข้อมูลของเกม Final Fantasy VII Remake ให้ทราบกันอีกครั้งนั่นเอง

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Thalassa: Edge of the Abyss เตรียมวางจำหน่ายบน PC Steam 18 มิถุนายนนี้
เกม “ArcheAge: War” เปิดตัวเซิร์ฟเวอร์อินเตอร์อย่างเป็นทางการใน Q2 นี้ ผู้เล่นทั่วเอเชียเตรียมพร้อมสำหรับการรบครั้งใหญ่ได้เลย!
Puyo Puyo Puzzle Pop ส่งอัปเดตใหญ่ให้ลุยบน Apple Arcade
Insurmountable ประกาศเปิดตัวทั้งในแพลตฟอร์มคอนโซลหลายเครื่อง
Death end re;Quest Code Z เปิดเผยข้อมูลครั้งแรกพร้อมภาพตัวอย่าง
Ragnarok Online x Sonic the Hedgehog ชวนคุณย้อนวัยออกผจญภัยแบบ HI – SPEED พร้อมกันได้แล้ววันนี้