Swordsman กระบี่เย้ยยุทธจักร เปิด Pre-Register แล้ววันนี้! พร้อมรับฟรีไอเทมพิเศษอีกเพียบ

3,613 views
Share

Swordsman กระบี่เย้ยยุทธจักร สร้างจากนวนิยายจีนกำลังภายใน จากปลายปากกา กิมย้ง สู่เกม Action MMORPG สุดมันส์!! จาก PlayPark.com ชวนเหล่าชาวยุทธ์ร่วมสร้างปรากฏการณ์ท่องยุทธภพครั้งใหม่ไปกับ Swordsman กระบี่เย้ยยุทธจักร เปิด Pre-Register แล้ววันนี้ – วันเปิดให้บริการเกมอย่างเป็นทางการ ลงทะเบียนปั๊บรับฟรีไอเทมถุงหินหยก Lv3 จำนวน 2 ชิ้น พร้อมลุ้นรับไอเทมพิเศษอีกต่อเมื่อยอดลงทะเบียนครบตามที่กำหนดอีกเพียบ สามารถลงทะเบียนล่วงหน้าได้แล้ววันนี้ที่ http://bit.ly/2Vtif6v

 

Swordsman กระบี่เย้ยยุทธจักรออนไลน์ เป็นเกม Action MMORPG แนวกำลังภายใน ที่ประสบความสำเร็จอย่างมากในประเทศจีน เปิดให้บริการมาแล้วกว่า 7 ประเทศทั่วโลก ได้แก่ จีน, เวียดนาม, ญี่ปุ่น, เกาหลีใต้, ไต้หวัน, อินโดนีเซีย และประเทศไทย โดยเนื้อหาของเกม Swordsman อ้างอิงจากหนึ่งในนวนิยายของกิมย้ง นักเขียนนวนิยายแนวกำลังภายในที่โด่งดังในประเทศจีน จุดเด่นของเกม Swordsman คือเนื้อหาที่เข้มข้นของการแย่งชิงความเป็นหนึ่งในยุทธภพ ระหว่างฝ่ายธรรมะและอธรรม อีกทั้งการเลือกเข้าร่วม 1 ใน 11 สำนักชื่อดังอย่าง ตะวันจันทรา, เหิงซาน, ง้อไบ๊, ต๊กโกว, หัวซาน, สราญรมย์, หานซาน, เบญจพิษ, บู๊ตึ๊ง, เส้าหลิน และสกุลถัง รวมไปถึงด้านภาพกราฟิกที่สมจริง และระบบต่างๆ ที่เน้นการประลองฝีมือกันอีกด้วย

เหล่าชาวยุทธ์สามารถติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวเพิ่มเติมของเกม Swordsman ได้ทางเว็บไซต์ Swordsman.playpark.com  หรือที่ Facebook PlayPark Swordsman TH

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Dokapon: Sword of Fury remaster ประกาศเปิดตัวสำหรับ Nintendo Switch
Lords of the Fallen อัปเดตเวอร์ชั่น 1.5 ในชื่อ Master of Fate
Black Desert ปรับปรุงระบบเลเวลการดำรงชีวิต
SaGa Emerald Beyond พร้อมปล่อย Demo เนื้อหาพิเศษให้ลองบน PS4, PS5 และ Nintendo Switch
Histera เกม FPS แนว fast-paced ปล่อยตัวอย่างใหม่พร้อมเผยวัน Early Access
Metaphor: ReFantazio ยืนยันวางจำหน่ายทั่วโลก 11 ตุลาคม 2024