WARA! STORE จำชื่อนี้ให้แม่น ว่าที่เกมขวัญใจสายโซเชี่ยล GODLIKE Games คว้าสิทธิ์พร้อมเปิดไทย เร็วๆ นี้

2,634 views
Share

ใครที่ฝันอยากเป็นเจ้าของร้านสุดน่ารัก รีบมาสนุกกับเกม WARA! STORE เกมออนไลน์บนโทรศัพท์ชื่อดังจากเกาหลีใต้ ที่ให้ทุกคนได้ลองเป็นเจ้าของร้านจำหน่ายสินค้า ทั้งเครื่องดื่ม ขนมหวาน รวมไปถึงของน่ารักๆ อีกมากมาย เพื่อสร้างกำไรและพัฒนาร้านให้ใหญ่โตยิ่งขึ้น เมื่อรวมกับภาพเกมสุดน่ารัก ทำให้เกม WARA! STORE สร้างความประทับใจและฮอตฮิตติดอันดับสโตร์ทั่วเอเชีย ทั้ง เกาหลีใต้ จีน ญี่ปุ่น และไต้หวัน

เมื่อวันจันทร์ที่ 6 เมษายน 2562 ที่ผ่านมา คุณไตรศุลี มโนเพ็ชร กรรมการผู้จัดการบริษัท GODLIKE Games และ Mr. Ho Youl Lee CEO บริษัท New.F.O ได้ร่วมลงนามเซ็นสัญญาคว้าสิทธิ์เกม WARA! STORE พร้อมด้วยลิขสิทธิ์ IP ของ Webtoon ดังจากเกาหลีใต้ เพื่อนำมาเปิดให้บริการอย่างเต็มรูปแบบในประเทศ ไทย พม่า และลาว

WARA! STORE เกมออนไลน์บนโทรศัพท์แนว Simulation สุดน่ารักจากทาง NEW.F.O ที่ได้รับความนิยมจนเคยขึ้นถึงอันดับ 1 สโตร์เกาหลีและในหลายประเทศ โดยตัวเกมจะเปิดให้เพื่อนๆ ได้สวมบทบาทเป็นเจ้าของร้านค้า ที่จะได้สนุกกับบริหารร้านของตัวเอง เพื่อพัฒนาก้าวสู่ร้านชั้นนำ ด้วยฟีเจอร์เด็ดๆ ที่จะทำให้ทุกคนต้องหลงรักไปกับความสนุกสนานจากเกม WARA! STORE อย่างแน่นอน อาทิ

เผยความมีสไตล์ สร้างร้านแบบฉบับของตัวเอง

มาโชว์ไอเดียตกแต่งร้านในแบบฉบับของตัวเองตามฝัน ก่อนพัฒนาให้ก้าวสู่ร้านค้าขนาดใหญ่ ที่อัดแน่นไปด้วยสินค้ามากมาย และมุมผักผ่อนสุดชิลล์

นอกจากการตกแต่งภายในร้าน นอกร้านก็มีความสำคัญเช่นกัน โดยร้านที่สวยทั้งภายในและภายนอกร้านและดูโดดเด่นมากเท่าไร ก็ยิ่งดึงดูดให้ลูกค้าเข้าร้านเพิ่มมากขึ้นนั่นเอง

วางแผนเลือกสินค้า ขายได้กำไรเพียบ

เมื่อคิดจะเป็นเจ้าของร้าน หัวใจรักคือการหาสินค้าที่ตรงความต้องการของลูกค้า โดยบรรดาสินค้าในเกม WARA! STORE มีให้เลือกมากมาย อาทิ เครื่องดื่มกระป๋อง บะหมี่สำเร็จรูป ขนม ฯลฯ  และอาหาร แพนเค้ก ไอศกรีม สเต็ก ฯลฯ รวมถึงเครื่องใช้ไฟฟ้า เช่น กล้องถ่ายภาพ โทรทัศน์ ฯลฯ เป็นต้น

โดยสินค้าบางตัว อาจได้กำไรเยอะ แต่ใช้เวลาส่งมานาน บางตัวอาจได้กำไรน้อยกว่า แต่ใช้เวลาส่งไม่กี่นาที ดังนั้น ต้องวางแผนคำนวณเวลาสั่งสินค้า หรือเลือกสินค้าวางขายกันให้ดี จะทำให้ร้านค้าขายและทำกำไรได้อย่างต่อเนื่อง

ติดสกิลเพิ่มความสามารถในการขาย

เมื่อร้านเริ่มขยับขยายก็ต้องมีการจ้างพนักงานเพิ่มมากขึ้น ทำให้เราที่เป็นเจ้าของร้านสามารถเลือกเพิ่มสกิลพิเศษให้กับพนักงาน เพื่อเพิ่มทักษะในการเรียกลูกค้าหรือขายสินค้าได้ดียิ่งขึ้น

ยิ่งเล่นกับเพื่อน ยิ่งสนุกกว่าเดิม

ชวนเพื่อนๆ มาร่วมกันเปิดร้าน เพราะเกม WARA! STORE จะเปิดให้ผู้เล่นเพิ่มเพื่อนที่เล่นเกมนี้ด้วยกัน เพื่อสามารถไปเยี่ยมที่ร้าน และช่วยดูแลร้านของเพื่อนๆ ได้ นอกจากนี้เพื่อนๆ ยังแวะมาเปิดบูธขายสินค้าเล็กๆ ในร้านของเราได้ ยิ่งช่วยทำให้บรรยากาศของร้านค้าดูสนุกสนานยิ่งขึ้น

แข่งขันทำเวลา รับรางวัลพิเศษ 

นอกเหนือจากการเล่นกับเพื่อนๆ แล้ว ตัวเกมยังเปิดให้ผู้เล่นท้าแข่งขันเพื่อนๆ หรือผู้เล่นคนอื่นๆ ได้ โดยทุกๆ ครึ่งชั่วโมง จะสามารถกดแข่งขันได้ โดยวัดจากยอดขายภายใน 5 นาที ว่าใครจะทำเงินได้มากสุด ยิ่งแต้มเยอะ บอกเลยรางวัลยิ่งเด็ด ใครไม่อยากแพ้ปั๊มยอดจากการสะสมเวลาพีคไทม์ หรือจะจ้างพรีเซ็นเตอร์ เพื่อเรียกลูกค้าเข้าร้านมาซื้อของกันเยอะๆ ก็ได้นะ

เพิ่มสีสันความสนุกด้วย Webtoon ลิขสิทธิ์แท้จากเกาหลีใต้

นอกเหนือตัวเกม WARA! STORE แล้ว ทาง GODLIKE Games ยังได้รับลิขสิทธิ์แท้จาก Webtoon ชื่อดังของเกาหลีใต้ สำหรับใช้ในการโปรโมทตัวเกมทั้งในประเทศไทย พม่า และลาว เพราะตัวเกม WARA! STORE นั้น ถูกพัฒนาจาก IP ที่เป็น Webtoon เป็นเรื่องราวการใช้ชีวิตประจำวันของเจ้าของร้านค้า ที่ต้องเจอเรื่องราวสนุกสนานมากมาย ที่บอกเลยว่าตลกแถมภาพวาดก็ยังน่ารักอีกด้วย ใครที่ได้ลองติดตามแล้วจะต้องชอบแน่นอน

บอกเลยว่านี่เป็นเพียงฟีเจอร์ส่วนหนึ่งของเกม WARA! STORE เท่านั้น! โดยภายในเกมยังมีระบบสนุกๆ อีกมากมาย ที่รอให้เพื่อนๆ มาสัมผัสกับเวอร์ชั่นไทยเต็มรูปแบบ โดยฝีมือการให้บริการของ GODLIKE Games ที่มีเกมเปิดให้บริการ อาทิ Lost Saga, Blue Marble M, Creature, Soul Gauge, Blade & Sword II และยังมีเกมที่เตรียมเปิดให้บริการ ทั้ง Ghost Online กับ Hunting World เกมฟอร์มยักษ์ที่ผู้เล่นชาวไทยรอคอย จึงทำให้มั่นใจได้เลยว่าเกม WARA! STORE จากการบริหารของ GODLIKE Games จะสร้างความสนุกสนานและความประทับใจแก่ลูกค้าทุกท่านได้อย่างแน่นอน

โดยเพื่อนๆ ที่สนใจเกม WARA! STORE สามารถติดตามรายละเอียดและข่าวสารของตัวเกมเวอร์ชั่นไทย เพิ่มเติมได้ที่เฟซบุ๊ก GODLIKE Games: https://www.facebook.com/GODLIKEGames/

 

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

1000xRESIST เกมแนวผจญภัยแบบไฮเปอร์เปิดตัววันที่ 9 พฤษภาคม
Mushoku Tensei: Jobless Reincarnation – Quest of Memories วางจำหน่ายทั่วโลกวันที่ 20 มิถุนายน
Capes เกมวางแผน Turn Based กำลังจะเปิดตัว 29 พฤษภาคม
Athenian Rhapsody เกมสไตล์ Comedy RPG เปิดตัว 14 พฤษภาคม
Fate/Samurai Remnant ปล่อย DLC ใหม่ล่าสุด Record’s Fragment: Yagyu Sword Chronicles
SAND LAND เผยตัวอย่างใหม่ Sandstorm ตัวล่าสุด