Electronics Extreme คว้าสิทธิ์ “New Gunbound” พร้อมเดินหน้าเปิดให้บริการในภูมิภาค SEA

5,978 views
Share

เมื่อวันศุกร์ที่ 10 พฤษภาคม 2562 ภายในงาน Playx4 งานเกม EXPO ประจำปี ซึ่งจัดแสดงขึ้น ณ ศูนย์นิทรรศการนานาชาติเกาหลี (KINTEX) เมือง Goyang ประเทศเกาหลีใต้ ภายในงานดังกล่าวได้มีพิธีเซ็นสัญญาโปรเจคเกมใหม่ “New Gunbound” อย่างเป็นทางการระหว่างบริษัท Softnyx ผู้พัฒนาเกมสัญชาติเกาหลีใต้ กับบริษัท Electronics Extreme ผู้ให้บริการเกมประเทศไทยเป็นที่เรียบร้อย โดยได้รับสิทธิ์การเปิดให้บริการเกมดังกล่าวรวมทั้งสิ้น 10 ประเทศภายในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ (SEA) ได้แก่ มาเลเซีย, สิงคโปร์, ฟิลิปปินส์, อินโดนีเซีย, กัมพูชา, ลาว, เมียนมาร์, บรูไน, ติมอร์ตะวันออก (ติมอร์ เลสเต้) และแน่นอนรวมถึงประเทศไทยด้วย

(จากซ้าย) Mr.Kim Sung Hun, VP & COO, Softnyx / Shin Woo Jae, CEO, Softnyx / Mr. Thanin Piromward, CEO, Electronics Extreme Ltd. / Kamphee Piromward, MD, Electronics Extreme Ltd.

สำหรับโปรเจคเกม New Gunbound นั้นถือเป็นผลงานการพัฒนาโดยตรงจาก Softnyx ผู้ที่ถือว่าเป็นต้นกำเนิดเกมฮิตในตำนานอย่าง Gunbound เวอร์ชั่น PC ที่เกมเมอร์หลายท่านรู้จักกันเป็นอย่างดี โดยพยายามคงกลิ่นอายของเกม Gunbound ไว้ให้มากที่สุด พร้อมกับปรับปรุงและมีการเพิ่มเติมระบบรูปแบบการเล่นใหม่ๆ เพื่อให้เข้ากับยุคสมัยปัจจุบัน เข้ามาเป็นตัวเลือกให้ผู้เล่นได้สัมผัสประสบการณ์ความสนุกไปพร้อมกันกับเพื่อนๆ ภายในเกมที่ชื่อว่า New Gunbound นี้

Multi-platform คืออีกหนึ่งไฮไลท์ความพิเศษของเกม New Gunbound ที่ทางผู้พัฒนาได้มีการออกแบบเกมให้รองรับการเล่นทั้งในรูปแบบ PC และ Mobile เข้าด้วยกัน ผู้เล่นจะสามารถเข้าเล่นเกม New Gunbound ได้จากทุกที่ทุกเวลาโดยผ่านไอดีเกมเดียวกันผ่านใต้คอนเสป “Anytime, Anywhere, Anyone” เพื่อตอบโจทย์กลุ่มผู้เล่นที่หลากหลายในยุคปัจจุบัน ทุกคนสามารถเล่นได้ ใครก็เล่นได้ เล่นที่ไหนก็ได้ และเล่นเมื่อไหร่ก็ได้

ตัวเกมถูกพัฒนาในด้านกราฟิกให้มีความน่ารัก คมชัดสวยงาม เข้าถึงทุกเพศทุกวัย แม้คุณจะไม่เคยเล่นเกม Gunbound มาก่อน ก็สามารถที่จะเพลิดเพลิน และได้รับความสนุกจากเกม New Gunbound ได้เช่นกัน เพราะคุณสามารถทำความคุ้นเคยกับตัวเกมได้ไม่ยากนัก รวมไปถึงระบบการควบคุมเกมที่ง่ายขึ้น มีฟังก์ชั่นผู้แนะนำคอยสอนเหล่าผู้เล่นใหม่ ก่อนออกไปตะลุยสนามรบจริงภายในเกม ทาง Softnyx เองก็พยายามคงไว้ซึ่งความเป็น Original ของเกม ไม่ว่า Turn Mode หรือ Classic Mode ยังคงมีให้เล่นอยู่เหมือนเดิม  แต่ก็ได้มีการเพิ่มเติมโหมดอย่างเช่น Real-time mode ซึ่งทุกคนในสนามรบสามารถยิงกันได้ทันทีโดยไม่ต้องเสียเวลารอ Turn ตนเอง หรือ PVE Mode สำหรับการเล่นคนเดียวตะลุยด่าน โดยไม่ว่าจะเป็นโหมด PVP หรือ PVE นั้นคุณก็จะสามารถได้รับไอเทมสะสมในการนำไปใช้อัพเกรดตัวละคร และ Mobile ของคุณได้ นอกจากนี้ตัวเกมยังมีระบบ Guild / Ranking /Achievement / Quest & Mission ให้ผู้เล่นทำภารกิจตามที่ตัวเกมกำหนดเพื่อรับของรางวัลสุดพิเศษได้อีกด้วย และที่พิเศษสุดคือภายในเกมจะมีระบบแต่งงานกันด้วย!

* ภาพ Screenshot (in-Game) ที่เห็นเป็นตัวเกมเวอร์ชั่นทดสอบภายใน (Developer Build) ซึ่งปัจจุบันตัวเกมอยู่ในระหว่างการพัฒนา อาจมีการปรับปรุงเปลี่ยนแปลงได้ในตัวเกมเวอร์ชั่นจริง

ด้วยรูปแบบการเล่นที่เป็นเอกลักษณ์ของเกม New Gunbound ที่ต้องอาศัยทั้ง Tactic และ Teamwork ในการวางแผนเชิงกลยุทธ์ จึงเป็นอีกหนึ่งเกมที่มีความเหมาะสมและสามารถนำมาแข่งขันในรูปแบบกีฬา ESPORTS ได้เป็นอย่างดี ซึ่งในขณะนี้ได้มีการพัฒนาระบบ Observe สำหรับรองรับการแข่งขัน และการ Live Streaming ในอนาคต ซึ่งทางบริษัท Electronics Extreme ก็พร้อมสนับสนุน และผลักดันให้เกมนี้ให้เกิด League การแข่งขันขึ้นทันทีหลังจากเปิดให้บริการเกม

แล้วพบกันภายในปี 2019 นี้แน่นอน

ช่องทางติดตามข่าวสารเพิ่มเติม

Facebook (English) : https://www.facebook.com/Newgunbound/

Facebook (ภาษาไทย) https://www.facebook.com/TH.Newgunbound

Facebook (ผู้ให้บริการ) : https://www.facebook.com/electronicsextreme

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

The Elder Scrolls Online: Scions of Ithelia DLC วางจำหน่ายบนคอนโซลแล้วฃ
[Preview] Stellar Blade เวอร์ชั่น Demo ก่อนเปิดให้โหลดทดสอบจริงวันนี้
SEGA Atlus พร้อมส่งโปรโมชั่น SPRING SALE 2024 พร้อมการลดราคาครั้งแรกของ ENDLESS Dungeon
Hakokoro V ประกาศเปิดตัวสำหรับแพลตฟอร์ม Nintendo Switch
NARUTO X BORUTO Ultimate Ninja STORM CONNECTIONS ปล่อย DLC ชุดใหม่พร้อมด้วยอีเวนต์ภายในเกม
น่าเล่นจัด Marvel Rivals เกมต่อสู้ PVP จากจักรวาลซูปเปอร์ฮีโร่