Durango : Wild Lands ซื้อมาขายไป เรียนรู้ตลาดแบบง่ายๆ ที่ Island Market

6,608 views
Share

อีกหนึ่งระบบที่ต้องบอกว่าสำคัญมากๆ สำหรับผู้เล่น Durango : Wild Lands ทั้งมือเก่าและมือใหม่ เพราะจะเป็นแหล่งในการหาเงินและวัตถุดิบชั้นเยี่ยม ที่คุณไม่สามารถหาเองได้ และเป็นแหล่งจับจ่ายใช้สอยไอเทมระดับสูงมากมายอีกด้วย ซึ่งเจ้าระบบที่ว่านั้นก็คือ Island Market แหล่งแลกเปลี่ยนซื้อขายชั้นยอดของเหล่าคนยุคไดโนเสาเลยนั่นเอง ส่วนจะต้องขายสินค้าอย่างไรและมีวิธีการดูสินค้าอย่างไร เราไปดูกันเลย

Island Market

จริงๆ ถ้าให้เข้าใจง่ายๆ ก็คือ ระบบฝากขาย หรือ ตลาดกลาง นั่นเอง ซึ่งข้อดีของเจ้า Island Market  ของเกม Durango Wild Lands ก็คือ ผู้เล่นสามารถตั้งราคาสินค้าได้อย่างอิสระ โดยการฝากขายแต่ละครั้งจะโดนหักเงินภาษีแค่ 5% จากราคาขายเท่านั้น และอาจจะเพิ่มค่าตั้งขายอีกนิดหน่อย แต่โดยรวมแล้วถือว่าไม่เยอะมาก ถือว่าเป็นระบบที่สะดวกสบายสำหรับผู้เล่นใหม่ที่อยากได้ไอเทมระดับสูงหรือผู้เล่นระดับสูงที่อยากหาไอเทมมาขายนั่นเอง

การซื้อและขายไอเทมใน Island Market

ต้องบอกว่าเป็นเกมที่ระบบเยอะและทำระบบออกมาให้ผู้เล่นเข้าใจได้ง่ายแบบสุดๆ ซึ่งระบบ Island Market ก็เหมือนกัน ทำออกมาให้ผู้เล่นสามารถเข้าใจได้ง่ายมากๆ โดยการซื้อขายนั้นให้เข้าไปที่หน้าต่าง Island Market ผู้เล่นก็จะสามารถเข้าแลกเปลี่ยนซื้อขายได้เลยทันที ทุกที่ ทุกเวลา ซึ่งในหน้าต่างซื้อขายจะแบ่งหมวดหมู่ออกเป็น 3 ส่วนด้วยกันคือ

1.Buy (ซื้อ) ระบบมีการแบ่งแยกชัดเจนว่าเราต้องการวัตถุดิบและซื้อไอเทมประเภทไหน สามารถเข้าไปเลือกตามหัวข้อวัตถุดิบที่ต้องการได้เลย และมีระบบค้นหาวัตถุดิบให้ด้วยเพียงแค่พิมพ์ชื่อเท่านั้น

2.My Market (ระบบตลาดของเรา) ในหน้าต่างนี้จะบอกรายละเอียดเกี่ยวกับไอเทมที่เราตั้งขาย ประวัติการซื้อขายไอเทมต่างๆ รวมไปถึงรับเงินเมื่อขายไอเทมสำเร็จ ถือเป็นระบบที่สะดวกมากๆ แถมเช็คประวัติย้อนหลังได้ด้วย

3.Sell (ขาย) เราไม่จำเป็นต้องกังวลว่าไอเทมไหนขายได้หรือขายไม่ได้ เพราะเมื่อเข้าสู่หน้าต่างการ “ขาย” ระบบก็จะบอกชัดเจนเลยว่า ไอเทมชิ้นไหนขายได้และขายไม่ได้ (ขายไม่ได้จะเป็นสีแดง) จากนั้นเราก็คลิ๊กที่ไอเทมและตั้งราคาตามที่ต้องการได้เลย

เพิ่มเติมเกี่ยวกับระบบซื้อขายใน Island Market

แนะนำว่าผู้เล่นใหม่หลายๆ คนควรจะเข้ามาในหน้าต่างตลาดบ่อยๆ เพราะจะทำให้คุณเล่นเกมนี้ได้ง่ายขึ้น เพราะวัตถุดิบภายในเกมนั้นจะมีบางชนิดที่เราไม่สามารถหามาเองได้ ไม่ว่าจะสกิลไม่พอหรือไม่ตรงกับสายอาชีพเบื้องต้นที่เราเลือก (ตอนเริ่มเล่นใหม่สกิลจะค่อนข้างจำกัดตามสายอาชีพที่เราเลือก) เช่น ถ้าเลือกสายอาชีพ “คนว่างงาน” ก็จะขาดในเรื่องของอาวุธดีๆ และวัตถุดิบดีๆ ในเล่นช่วงต้นเอง แน่นอนว่าเราสามารถเอาเงินที่ได้จากเควสท์ไปซื้อวัตถุดิบเพื่อคราฟหรือซื้ออาวุธดีๆ มาใช้ในช่วงต้นเกมได้ง่ายโดยไม่ต้องหาวัตถุดิบเอง หรือแม้แต่การสร้างที่อยู่อาศัยที่จำเป็นต้องใช้วัตถุดิบเฉพาะทาง เราก็สามารถหาซื้อได้จากตลาดนี้

          ทั้งหมดก็เป็นข้อมูลเกี่ยวกับระบบ Island Market หรือ ตลาดกลาง นั่นเอง แน่นอนว่าถ้าผู้เล่นมีหัวการค้านิดหน่อยก็จะสามารถหาผลประโยชน์จากระบบนี้ได้ไม่ยาก ส่วนใครที่อยากเล่นเกมนี้ในเวอร์ชั่นภาษาไทยอย่างเต็มรูปแบบ ก็อดใจรอกันอีกไม่นานและสามารถเข้าไปติดตามข้อมูลข่าวสารตัวเกมจากลิ้งค์ด้านล่างนี้ได้เลย

เว็ปไซต์หลัก : https://bit.ly/2VKMAwK

แฟนเพจ : https://bit.ly/2VKatVh

ดาวน์โหลดตัวเกม

🔽ลิงก์ดาวโหลด smarturl.it/oqiqwk
(รองรับทั้งระบบ iOS และ Android)

🗣Official Community
Official Facebook : https://www.facebook.com/TH.PlayDurango/

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Ragnarok Landverse เปิดตัวอาชีพ “Gunslinger” โจมตีหมู่ก็แรง โจมตีเดียวก็เร็ว พร้อมเปิดตัวดันเจี้ยนใหม่ “Ghost Palace”
2XKO เกมต่อสู้ Fighting ไอพี LOL เปิดเผยตัวอย่างใหม่ของ Illaoi
Tales of the Shire: A The Lord of the Rings Game เกมจำลองใช้ชีวิตจะเปิดตัวเร็วๆ นี้
Fabledom เตรียมออกจาก Early Access บน PC แล้ว
Cyber Citizen Shockman 3 The Princess from Another World เตรียมลงให้เล่นบนคอนโซล
สาวน้อยเวทมนตร์ Puella Magi Madoka Magica: Magia Exedra เปิดตัวสำหรับมือถือ