Durango : Wild Lands แนะนำสายโจมตีระยะไกล ส่องด้วยหน้าไม้หรือจะสอยด้วยธนู

10,420 views
Share

เชื่อได้เลยว่าเมื่อเกม Durango : Wild Lands เปิดให้บริการ อีกหนึ่งคำถามที่จะพบเจอได้บ่อยครั้งนั่นก็คือ “สายธนู ต้องเล่นยังไง?” นั่นก็เพราะว่าอาวุธประเภท “ธนู” และ “หน้าไม้” จะจัดอยู่ในสายการเล่นที่แยกต่างหากและไม่สามารถเลือกอาชีพเฉพาะทางได้ในช่วงเริ่มสร้างตัวละครนั่นเอง แต่ถึงอย่างนั้นมันก็มีวิธีที่จะเล่น “ธนู” และ “หน้าไม้” ตั้งแต่ช่วงต้นเกมอยู่เช่นกัน ส่วนจะต้องทำอย่างไรนั้น เราไปดูกันเลย

จุดเด่นของสายโจมตีระยะไกล

อาวุธโจมตีระยะไกลภายในเกม Durango : Wild Lands นั้นจะแบ่งออกเป็น 2 ประเภทด้วยกัน คือ “ธนู” และ “หน้าไม้” และแน่นอนว่าอาวุธทั้ง 2 ประเภทนี้มีจุดเด่นและจุดด้อยที่แตกต่างกันคือ

  • ธนู : โจมตีได้รุนแรงและแม่นยำ แต่ข้อเสียคือ ค่อนข้างช้า
  • หน้าไม้ : พลังโจมตีไม่สูงมาก มีความรวดเร็วในการโจมตี แต่ระยะโจมตีใกล้กว่าธนู

เงื่อนไขในการเล่นอาวุธประเภทธนู

การจะเล่นอาวุธประเภทธนูนั้นจริงๆ แล้วสามารถเล่นได้ตั้งแต่ช่วงเริ่มเกมเลยทีเดียว แต่คุณจะต้องผ่านเงื่อนไขของสายธนูก่อนก็คือ

  • ต้องมีอาวุธประเภทธนู ซึ่งจะสามารถสร้างได้ เมื่อเลเวลสกิลสร้างอาวุธ เลเวล 15 ขึ้นไป และอัพสกิลสร้างอาวุธธนู
  • สามารถใส่อาวุธประเภทธนูได้ ซึ่งตรงนี้ต้องบอกก่อนนะครับว่า การใส่อาวุธประเภทธนูจะต้องมีระดับเลเวลตัวละคร (เลเวลผจญภัย) เท่ากับหรือมากกว่าเลเวลของธนูที่เราจะสวมใส่ จึงจะสามารถใช้งานได้นั่นเอง

สำหรับอาวุธประเภท “ธนู” นั้น อาชีพที่สามารถคราฟและสร้างได้ตั้งแต่เริ่มสร้างตัวละครก็คือ “วิศวกร” ซึ่งจะมีระดับเลเวลสกิลสร้างอาวุธเริ่มต้นที่เลเวล 20 ทำให้สามารถสร้างอาวุธประเภทธนูมาใช้งานได้เลย หรือใครที่มีเงินก็สามารถเข้าไปซื้ออาวุธประเภทธนูได้จาก “ร้านค้าเกาะ” ได้เช่นกัน

*** ในส่วนของหน้าไม้จะสามารถคราฟได้เมื่อระดับเลเวลการสร้างอาวุธถึงเลเวล 40 ซึ่งอาจจะไม่สามารถเล่นได้ในช่วงต้นเกมหรือตอนเกมเปิดใหม่ๆ ***

แนะนำการอัพสกิล

จริงๆ ต้องบอกว่าสายโจมตีระยะไกลนั้นจะมีสกิลโจมตีที่ใช้ร่วมกัน จะแตกต่างกันเพียงแค่สกิล Passive หรือ สกิลติดตัว เพียงแค่นั้น เพราะฉะนั้นสามารถอัพสกิลโจมตีทั้งหมดได้แบบชิลๆ โดยไม่ต้องกลัวเปลืองพ้อทย์ แต่สิ่งที่ควรคำนึงถึงก็คือ ให้อัพ Passive เฉพาะอาวุธที่ต้องการเล่นก็พอ ถ้าใครจะเล่นหน้าไม้ ก็ให้อัพหน้าไม้อย่างเดียว และแน่นอนว่าถ้าจะใช้ธนูก็ให้อัพสกิลติดตัวของธนูอย่างเดียว ไม่ควรอัพทั้ง 2 สายเพราะจะทำให้เปลืองพ้อยท์

สรุปโดยรวมของสายธนู

โดยรวมแล้วต้องบอกว่าเป็นสายอาวุธที่เล่นได้ง่ายที่สุดเลยก็ว่าได้ เพราะด้วยระยะการโจมตีที่ไกลทำให้กะจังหวะหลบการโจมตีได้ง่าย หรือใครที่มีสัตว์เลี้ยงสายแท็งค์ก็สามารถให้สัตว์เลี้ยงเป็นตัวล่อแล้วคอยสนับสนุนก็ได้เช่นกัน อีกทั้งรูปแบบการโจมตีก็ไม่ยุ่งยากและสกิลก็ไม่ซับซ้อนเหมือนกับอาวุธประเภทอื่นอีกด้วย ส่วนใครที่จะเล่นธนูหรือหน้าไม้ก็อยู่ที่ความชอบอีกที

          ทั้งหมดก็เป็นข้อมูลแบบคร่าวๆ สำหรับการเล่นสายโจมตีระยะไกลอย่าง “ธนู” และ “หน้าไม้” เป็นแนวทางสำหรับผู้เล่นที่อยากจะเริ่มต้นมาก็ใช้ธนูเป็นอาวุธนั่นเอง ส่วนใครที่ยังไม่ได้ดาวน์โหลดตัวเกมหรืออยากติดตามข่าวสารของเกม Durango Wild Lands อย่างใกล้ชิดก็สามารถเข้าไปติดตามได้จากลิ้งค์ด้านล่างนี้เลย

เว็ปไซต์หลัก : https://bit.ly/2VKMAwK

แฟนเพจ : https://bit.ly/2VKatVh

ดาวน์โหลดตัวเกม

🔽ลิงก์ดาวโหลด smarturl.it/oqiqwk
(รองรับทั้งระบบ iOS และ Android)

🗣Official Community
Official Facebook : https://www.facebook.com/TH.PlayDurango/

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Solo Leveling: ARISE ต้อนรับฮันเตอร์ใหม่คนแรก ในอัปเดต Early Access ใหม่ !
Rolling Hills เกมบริหารจัดการร้านซูชิเตรียมลงให้เล่นบน PC และ Xbox One มิถุนายนนี้
Assassin Creed Mirage เปิดให้เล่นฟรีในระยะเวลาจำกัด
Mushoku Tensei: Jobless Reincarnation – Quest of Memories วางจำหน่ายทั่วโลกวันที่ 20 มิถุนายน
Capes เกมวางแผน Turn Based กำลังจะเปิดตัว 29 พฤษภาคม
Genshin Impact เวอร์ชัน 4.6 จะเปิดตัว Arlecchino และอาณาจักรที่ล่มสลาย ในวันที่ 24 เมษายนนี้