Monster Hunter World: Iceborne ภาคเสริมใหม่สู่ดินแดนอันหนาวเหน็บ พร้อมวางจำหน่ายกันยายนนี้

1,686 views
Share

Capcom ประกาศออกมาให้แฟนๆ ได้ทราบกันแล้วสำหรับภาคเสริมใหม่ (Expansion) ของ Monster Hunter World โดยใช้ชื่อว่า Monster Hunter World: Iceborne โดยมีกำหนดวางจำหน่ายในวันที่ 6 กันยายน 2019 สำหรับ PS4, Xbox one และสำหรับของเวอร์ชั่น PC Steam จะออกตามมาในช่วงปลายปี 2019

Monster Hunter World: Iceborne จะเป็นการเพิ่มเนื้อหาใหม่ที่มีทั้งเนื้อเรื่อง ชุดเซ็ตใหม่ๆ และเควสท์ใน Hoarfrost ดินแดนที่ปกคลุมไปด้วยหิมะ และเป็นที่อยู่อาศัยของเหล่ามอนสเตอร์ใหม่ๆ มากมาย ซึ่งถือว่าเป็นดินแดนที่มีเนื้อที่ขนาดใหญ่กว่าที่เคยมีในภาคหลักด้วย ส่วนใครที่อยากล่าตัวโหดๆ ก็ได้เจอแน่นอนกับ Velkhana มอนสเตอร์มังกรน้ำแข็งที่เป็นตัวหลักของภาคเสริมนี้

สำหรับใครที่มีตัวเกมเวอร์ชั่นหลักอยู่แล้วสามารถซื้อภาคเสริมนี้ได้ในราคา 39.99$ สำหรับชุดธรรมดา และ 49.99$ สำหรับชุด Digital Deluxe ซึ่งมาพร้อมไอเทมพิเศษ และทุกคนที่สั่งจองล่วงหน้าจะได้รับ Yukumo Series layered Armor ไปใช้งานด้วย

ส่วนผู้เล่นใหม่ที่ยังไม่มีตัว Monster Hunter World เวอร์ชั่นหลักจะสามารถซื้อเกมในเวอร์ชั่นใหม่ที่มัดรวมทั้งภาคหลักและภาคเสริมไว้ในแผ่นเดียวกันได้ โดยจะมีราคาอยู่ที่ 59.99$ สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://www.monsterhunter.com/world-iceborne/

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

The Elder Scrolls Online: Scions of Ithelia DLC วางจำหน่ายบนคอนโซลแล้วฃ
[Preview] Stellar Blade เวอร์ชั่น Demo ก่อนเปิดให้โหลดทดสอบจริงวันนี้
SEGA Atlus พร้อมส่งโปรโมชั่น SPRING SALE 2024 พร้อมการลดราคาครั้งแรกของ ENDLESS Dungeon
Hakokoro V ประกาศเปิดตัวสำหรับแพลตฟอร์ม Nintendo Switch
NARUTO X BORUTO Ultimate Ninja STORM CONNECTIONS ปล่อย DLC ชุดใหม่พร้อมด้วยอีเวนต์ภายในเกม
น่าเล่นจัด Marvel Rivals เกมต่อสู้ PVP จากจักรวาลซูปเปอร์ฮีโร่