Durango : Wild Lands ฟันธง 3 อาชีพหลัก ที่เล่นแล้วมีแต่รวย

18,320 views
Share

หลังจากที่มีประกาศเปิดเซิร์ฟเวอร์ใหม่เพิ่มเข้ามาอีก 1 เซิร์ฟเวอร์ เชื่อว่าผู้เล่นหลายคนตอนนี้อาจจะกำลังวุ่นหาข้อมูลกันอยู่ว่า เริ่มต้นมาจะเล่นอาชีพไหนดี จะหาเงินสร้างกิลด์และซื้อของได้จากไหน เอาเป็นว่าในวันนี้ผมจะมาแนะนำ 3 อาชีพที่เหมาะกับการเล่นเซิร์ฟใหม่ ที่เปิดมาไม่มีอะไรในตลาด ไม่มีผู้เล่นเลเวลสูงมาคอยกวนใจ และเป็นอาชีพที่หาเงินได้ง่ายและรวยไวในช่วงแรก ส่วนจะมีอาชีพอะไรบ้างนั้น เราไปดูกันเลย

วิศวกร (Engineer)

สกิลเริ่มต้น : สร้างอาวุธและเครื่องมือ (Crafting Skill) เลเวล 20

หนึ่งในอาชีพที่สามารถสร้างรายได้เป็นกอบเป็นกำช่วงต้นเกมได้แบบสบายๆ (ในกรณีที่เปิดเซิร์ฟใหม่เอี่ยมอะนะ) เพราะพี่แกเริ่มมาด้วยสกิล สร้างอาวุธและเครื่องมือ (Crafting Skill) เลเวล 20 ซึ่งสามารถสร้างอาวุธประเภท “ธนู” ได้ตั้งแต่ต้นเกม และแน่นอนว่ามันเป็นอาวุธที่อาชีพกว่าจะสร้างได้ต้องมีระดับเลเวล Crafting Skill เลเวล 15 ขึ้นไป ซึ่งเป็นอะไรที่ค่อนข้างยากในช่วงต้นเกมนั่นเอง แน่นอนว่าการหาเงินในช่วงแรกของ วิศวกร (Engineer) ก็คือ การคราฟอาวุธแล้ววางขายในตลาด ยิ่งปั้นเลเวลคราฟสูงมากเท่าไร ก็จะสามารถสร้างอาวุธระดับสูงได้มากขึ้นเท่านั้น ซึ่งราคาก็จะแพงขึ้นตามลำดับ

พนักงานต้อนรับ (Attendant)

สกิลเริ่มต้น : ตัดเย็บเสื้อผ้า (Craft Clothing Skill) เลเวล 20

ถ้าพูดถึงไอเทมขายดีอีกหนึ่งอย่างในช่วงต้นเกมก็คือ ไอเทมประเภทเสื้อผ้าและเครื่องประดับต่างๆ นั่นเอง ยิ่งเซิร์ฟเวอร์เปิดใหม่ (ย้ำว่าถ้าเปิดใหม่) ผู้เล่นส่วนใหญ่จะใส่แค่เสื้อใบไม้และชุดธรรมดาทั่วไป การที่เรามีสกิล ตัดเย็บเสื้อผ้า (Craft Clothing Skill) เลเวล 20 นั้นทำให้สามารถตัดเย็บเสื้อผ้าระดับสูงและอัพเกรดสกิลไปในขั้นต่อไปเพื่อตัดเย็บเสื้อผ้าในระดับที่สูงกว่าได้ ซึ่งแน่นอนว่ามันสามารถขายได้ราคาค่อนข้างดีมากในตลาดและมีความต้องการสูงในช่วงต้นเกม นอกจากนั้นช่วงกลางเกมหรือเลทเกมถ้ามีสกิลตัดเย็บเลเวลสูงและสามารถตัดชุดกันหนาวและเสื้อผ้าแปลกๆ ได้ยิ่งทำเงินได้ดีมากๆ

ผู้ดูแลบ้าน (Homemaker)

สกิลเริ่มต้น : ทำอาหาร (Cooking Skill) เลเวล 20

อาชีพนี้จริงๆ ไม่ต้องรอให้เซิร์ฟเปิดใหม่ก็ได้ ถ้าหัวการค้าหน่อยเล่นยังไงก็รวยได้แบบไม่ยาก เพราะเริ่มต้นมามีสกิล ทำอาหาร (Cooking Skill) เลเวล 20 และสามารถฟาร์มปั่นเลเวลสกิลให้สูงกว่าชาวบ้านเขาได้ง่าย แน่นอนว่าเมื่อสกิลเลเวลสูงก็จะสามารถสร้าง อาหาร, ยา และของกินที่เพิ่มบัฟพิเศษให้กับตัวละครได้ และก็เช่นเคยคือ มันสามารถนำมาขายทำกำไรในตลาดกลางได้นั่นเอง แถมไอเทมประเภทอาหารยังถือว่าเป็นไอเทมที่คนส่วนใหญ่ต้องการใช้งาน ยิ่งผู้เล่นระดับสูงที่ต้องการล่าไดโนเสาตัวใหญ่ หรือต้องการทำสงคราม ยิ่งต้องการอาหารบัฟจำนวนมาก ผู้ดูแลบ้าน (Homemaker) จึงถือเป็นหนึ่งในอาชีพสร้างเงินชั้นยอดของ Durango Wild Lands เลยทีเดียว

          ทั้งหมดเป็น 3 สายอาชีพที่สามารถหาเงินมาใช้ได้ตั้งแต่ช่วงต้นเกม แน่นอนว่าการหาเงินนั้นไม่ง่าย อาจจะต้องมีหัวการค้านิดหน่อยและดูตลาดบ่อยๆ ว่ามีความต้องการไอเทมชิ้นไหนและเป็นไอเทมที่เราสามารถคราฟได้หรือไม่ จากนั้นก็ไปหาวัตถุดิบมาคราฟขาย ซึ่งสายอาชีพที่แนะนำจะได้เปรียบในส่วนของสกิลคราฟที่สูงตั้งแต่เลเวลต้นๆ นั่นเอง ส่วนใครที่อยากเล่นเกมนี้และอยากติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมต่างๆ สามารถเข้าไปติดตามได้จากลิ้งค์ด้านล่างนี้เลย

เว็ปไซต์หลัก : https://bit.ly/2VKMAwK

แฟนเพจ : https://bit.ly/2VKatVh

ดาวน์โหลดตัวเกม

🔽ลิงก์ดาวโหลด smarturl.it/oqiqwk
(รองรับทั้งระบบ iOS และ Android)

🗣Official Community
Official Facebook : https://www.facebook.com/TH.PlayDurango/

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

TSX by Astronize เปิด OBT แล้ววันนี้ แจกหนัก 2,000 TSX TOKEN พร้อมกิจกรรมจัดเต็มเพียบ!
Crime Boss Rockay City ขอบคุณแฟนๆ อัปเดตใหญ่ฉลองยอดผู้เล่นเพิ่มสูงสุดนับตั้งแต่เปิดตัว
Cat Quest III ยืนยันเตรียมวางจำหน่าย 8 สิงหาคม 2024
SOWON: The Toy Wonderland เกมปริศนาผจญภัยเปิดตัว 2 พฤษภาคม
1000xRESIST เกมแนวผจญภัยแบบไฮเปอร์เปิดตัววันที่ 9 พฤษภาคม
Solo Leveling: ARISE ต้อนรับฮันเตอร์ใหม่คนแรก ในอัปเดต Early Access ใหม่ !