ออกปล้น!! The Dalaran Heist ส่วนเสริมใหม่จาก Hearthstone

1,886 views
Share

ดูเหมือนว่าเหล่าวายร้ายใน Hearthstone จะยังไม่หยุดแค่เพียงอัพเดท Card ใหม่ๆ เพียงเท่านั้น!! เมื่ออัพเดทล่าสุดอย่าง Rise Of Shadows ได้เปิดตัว Adventure ใหม่ออกมาเป็นที่เรียบร้อยใน The Dalaran Heist ที่จะกลับคืนรูปแบบเดิมคือต้องมีค่าใช้จ่ายในการเปิดแต่ละประตู โดยจะเป็นอย่างไรกันบ้างไปฟังเจ้าวายร้ายวางแผนกัน

การผจญภัยคนเดียวครั้งใหม่ – The Dalaran Heist – เปิดให้เล่นในวันที่ 17 พฤษภาคมตามเวลาประเทศไทย!

นี่คือแผนร้ายสุดโฉด:

สุดยอดวายร้ายราฟามได้รวมพลเหล่าวายร้ายไม่รักดีชื่อเสียโด่งดังมาก่อตั้งสมาพันธ์เพื่อทำตามแผนปล้นที่ยิ่งใหญ่และบ้าบิ่นที่สุดของเขา นั่นคือการขโมยนครเวทมนตร์ดาลารัน! คุณจะได้สวมบทบาทเป็นหนึ่งในลิ่วล้อระดับต่ำของสมาพันธ์ E.V.I.L. ที่ก่อตั้งโดยราฟาม บุกถนนและท่อของดาลารันทุกซอกทุกมุมเพื่อให้แผนปล้นดาลารันทุกส่วนประสบความสำเร็จ หรืออย่างน้อยที่สุด คุณจะสามารถเบี่ยงเบนความสนใจของเหล่าทหารยามและผู้พิทักษ์ได้นานพอจนกว่าเหล่าวายร้ายจะบรรลุแผนการ

The Dalaran Heist เปิดโอกาสให้ผู้เล่นปลดล็อควิธีการเล่นใหม่ๆ ได้มากกว่าที่เคย พบกับการปรับแต่งเพิ่มเติม บอสอีกหลายตัวให้สู้ และวิธีอื่นๆ ในการสัมผัสแผนปล้นสุดป่วนในเมืองแห่งเวทมนตร์!

  • การปรับแต่งฮีโร่: นอกเหนือจากฮีโร่ที่เล่นได้ 9 ตัว คุณสามารถปลดล็อคพลังฮีโร่และเด็คใหม่ๆ สำหรับใช้จัดการกับเหล่าผู้พิทักษ์ดาลารัน
  • เรื่องราวหลายบท: การผจญภัยคนเดียวครั้งนี้มี 5 บท แต่ละบทจะมีกฎ เหตุการณ์ และการเผชิญหน้าที่เป็นเอกลักษณ์ของบทนั้น โดยสัปดาห์นี้จะเปิดให้เล่นสองบท ได้แก่ ‘ธนาคารดาลารัน’ และ ‘ไวโอเล็ตโฮลด์’
  • การเผชิญหน้าที่เป็นมิตร: ทักทายเจ้าของโรงเตี๊ยมที่เป็นมิตร แล้วปรับเปลี่ยนเด็คผจญภัยของคุณในรอบนั้น
  • โหมดความผิดปกติ: ทำให้ชาวเมืองดาลารันพบกับความโกลาหลยิ่งกว่าเดิมด้วยการเล่นการผจญภัยพร้อมกับเปิดใช้กฎพิเศษแบบสุ่ม รอบนั้นจะง่ายขึ้น หรือจะยากขึ้น ไม่มีใครรู้ รู้เพียงอย่างเดียวว่ารอบนั้นจะต้องบ้าคลั่งอย่างแน่นอน
  • โหมดฮีโร่: โหมดสำหรับผู้เล่นเจ๋งจริงเท่านั้น มาดูกันว่าคุณจะเอาชนะบอสเก่าๆ ที่กลับมาล้างแค้นด้วยเด็คและพลังที่โหดกว่าเดิมได้หรือไม่

ราคาและรางวัล

เริ่มเล่นฟรี!

ทุกคน เข้ามาพังตู้นิรภัยแล้วกอบโกยเงินเลย! The Dalaran Heist บทแรกและฮีโร่ตัวแรกของการผจญภัยจะเปิดให้ทุกคนเล่นฟรี!

ปลดล็อคบทที่เหลือ

บทที่เหลือจะเปิดให้ซื้อและเล่นในแต่ละสัปดาห์หลังจากนี้เป็นเวลา 3 สัปดาห์ โดยจะสามารถซื้อชุดที่มีการผจญภัยทุกบทในราคา 19.99 ดอลลาร์สหรัฐ หรือจะซื้อแยกแต่ละบทได้ในราคา 700 โกลด์ หรือ 6.99 ดอลลาร์สหรัฐ ธนาคารดาลารันและไวโอเล็ตโฮสด์จะเปิดให้เล่นตั้งแต่วันแรก!

เมื่อคุณปลดล็อคบทหลังจากบทธนาคาร คุณจะปลดล็อคฮีโร่อีกสองตัวสำหรับใช้ใน The Dalaran Heist อีกด้วย!

รับซองการ์ดได้สูงสุดถึง 16 ซอง

รับซองการ์ด Rise of Shadows 3 ซองเมื่อเล่นจบแต่ละบท และรับซองการ์ดคลาสสิคสีทองหนึ่งซองเมื่อคุณจบการผจญภัยครบทุกบท นอกจากนี้ คุณจะได้รับหลังการ์ดอีกสองลายเมื่อคุณเล่นจบครบทุกบทในโหมดปกติหรือโหมดฮีโร่

รับการ์ดระดับตำนานสีทอง

เพิ่มการ์ดเซย์ล เสื้อคลุมเงา (Zayle, Shadow Cloak) สีทองลงในคอลเลกชันของคุณเมื่อคุณเป็นเจ้าของการผจญภัยครบทั้งห้าบท เพิ่มการ์ดใบนี้ลงในเด็คที่ว่างเปล่า กดเข้าเล่นเกม และคุณจะได้ใช้หนึ่งในเด็ค E.V.I.L. ห้าเด็คที่จัดไว้ให้

ติดตามข้อมูลได้ที่

playhearthstone

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Fabledom เตรียมออกจาก Early Access บน PC แล้ว
Cyber Citizen Shockman 3 The Princess from Another World เตรียมลงให้เล่นบนคอนโซล
สาวน้อยเวทมนตร์ Puella Magi Madoka Magica: Magia Exedra เปิดตัวสำหรับมือถือ
Hatsune Miku: The Planet of Wonder and Fragments of Wishes วางขายแล้วบน Xbox และ PC
Wuthering Waves เกม 3D Openworld เตรียมลั่นสนามรบเดือนหน้า
Unending Dawn เกมสไตล์ Action Openworld เผยตัวอย่าง Gameplay