ออกปล้น!! The Dalaran Heist ส่วนเสริมใหม่จาก Hearthstone

1,889 views
Share

ดูเหมือนว่าเหล่าวายร้ายใน Hearthstone จะยังไม่หยุดแค่เพียงอัพเดท Card ใหม่ๆ เพียงเท่านั้น!! เมื่ออัพเดทล่าสุดอย่าง Rise Of Shadows ได้เปิดตัว Adventure ใหม่ออกมาเป็นที่เรียบร้อยใน The Dalaran Heist ที่จะกลับคืนรูปแบบเดิมคือต้องมีค่าใช้จ่ายในการเปิดแต่ละประตู โดยจะเป็นอย่างไรกันบ้างไปฟังเจ้าวายร้ายวางแผนกัน

การผจญภัยคนเดียวครั้งใหม่ – The Dalaran Heist – เปิดให้เล่นในวันที่ 17 พฤษภาคมตามเวลาประเทศไทย!

นี่คือแผนร้ายสุดโฉด:

สุดยอดวายร้ายราฟามได้รวมพลเหล่าวายร้ายไม่รักดีชื่อเสียโด่งดังมาก่อตั้งสมาพันธ์เพื่อทำตามแผนปล้นที่ยิ่งใหญ่และบ้าบิ่นที่สุดของเขา นั่นคือการขโมยนครเวทมนตร์ดาลารัน! คุณจะได้สวมบทบาทเป็นหนึ่งในลิ่วล้อระดับต่ำของสมาพันธ์ E.V.I.L. ที่ก่อตั้งโดยราฟาม บุกถนนและท่อของดาลารันทุกซอกทุกมุมเพื่อให้แผนปล้นดาลารันทุกส่วนประสบความสำเร็จ หรืออย่างน้อยที่สุด คุณจะสามารถเบี่ยงเบนความสนใจของเหล่าทหารยามและผู้พิทักษ์ได้นานพอจนกว่าเหล่าวายร้ายจะบรรลุแผนการ

The Dalaran Heist เปิดโอกาสให้ผู้เล่นปลดล็อควิธีการเล่นใหม่ๆ ได้มากกว่าที่เคย พบกับการปรับแต่งเพิ่มเติม บอสอีกหลายตัวให้สู้ และวิธีอื่นๆ ในการสัมผัสแผนปล้นสุดป่วนในเมืองแห่งเวทมนตร์!

  • การปรับแต่งฮีโร่: นอกเหนือจากฮีโร่ที่เล่นได้ 9 ตัว คุณสามารถปลดล็อคพลังฮีโร่และเด็คใหม่ๆ สำหรับใช้จัดการกับเหล่าผู้พิทักษ์ดาลารัน
  • เรื่องราวหลายบท: การผจญภัยคนเดียวครั้งนี้มี 5 บท แต่ละบทจะมีกฎ เหตุการณ์ และการเผชิญหน้าที่เป็นเอกลักษณ์ของบทนั้น โดยสัปดาห์นี้จะเปิดให้เล่นสองบท ได้แก่ ‘ธนาคารดาลารัน’ และ ‘ไวโอเล็ตโฮลด์’
  • การเผชิญหน้าที่เป็นมิตร: ทักทายเจ้าของโรงเตี๊ยมที่เป็นมิตร แล้วปรับเปลี่ยนเด็คผจญภัยของคุณในรอบนั้น
  • โหมดความผิดปกติ: ทำให้ชาวเมืองดาลารันพบกับความโกลาหลยิ่งกว่าเดิมด้วยการเล่นการผจญภัยพร้อมกับเปิดใช้กฎพิเศษแบบสุ่ม รอบนั้นจะง่ายขึ้น หรือจะยากขึ้น ไม่มีใครรู้ รู้เพียงอย่างเดียวว่ารอบนั้นจะต้องบ้าคลั่งอย่างแน่นอน
  • โหมดฮีโร่: โหมดสำหรับผู้เล่นเจ๋งจริงเท่านั้น มาดูกันว่าคุณจะเอาชนะบอสเก่าๆ ที่กลับมาล้างแค้นด้วยเด็คและพลังที่โหดกว่าเดิมได้หรือไม่

ราคาและรางวัล

เริ่มเล่นฟรี!

ทุกคน เข้ามาพังตู้นิรภัยแล้วกอบโกยเงินเลย! The Dalaran Heist บทแรกและฮีโร่ตัวแรกของการผจญภัยจะเปิดให้ทุกคนเล่นฟรี!

ปลดล็อคบทที่เหลือ

บทที่เหลือจะเปิดให้ซื้อและเล่นในแต่ละสัปดาห์หลังจากนี้เป็นเวลา 3 สัปดาห์ โดยจะสามารถซื้อชุดที่มีการผจญภัยทุกบทในราคา 19.99 ดอลลาร์สหรัฐ หรือจะซื้อแยกแต่ละบทได้ในราคา 700 โกลด์ หรือ 6.99 ดอลลาร์สหรัฐ ธนาคารดาลารันและไวโอเล็ตโฮสด์จะเปิดให้เล่นตั้งแต่วันแรก!

เมื่อคุณปลดล็อคบทหลังจากบทธนาคาร คุณจะปลดล็อคฮีโร่อีกสองตัวสำหรับใช้ใน The Dalaran Heist อีกด้วย!

รับซองการ์ดได้สูงสุดถึง 16 ซอง

รับซองการ์ด Rise of Shadows 3 ซองเมื่อเล่นจบแต่ละบท และรับซองการ์ดคลาสสิคสีทองหนึ่งซองเมื่อคุณจบการผจญภัยครบทุกบท นอกจากนี้ คุณจะได้รับหลังการ์ดอีกสองลายเมื่อคุณเล่นจบครบทุกบทในโหมดปกติหรือโหมดฮีโร่

รับการ์ดระดับตำนานสีทอง

เพิ่มการ์ดเซย์ล เสื้อคลุมเงา (Zayle, Shadow Cloak) สีทองลงในคอลเลกชันของคุณเมื่อคุณเป็นเจ้าของการผจญภัยครบทั้งห้าบท เพิ่มการ์ดใบนี้ลงในเด็คที่ว่างเปล่า กดเข้าเล่นเกม และคุณจะได้ใช้หนึ่งในเด็ค E.V.I.L. ห้าเด็คที่จัดไว้ให้

ติดตามข้อมูลได้ที่

playhearthstone

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Dokapon: Sword of Fury remaster ประกาศเปิดตัวสำหรับ Nintendo Switch
Lords of the Fallen อัปเดตเวอร์ชั่น 1.5 ในชื่อ Master of Fate
Black Desert ปรับปรุงระบบเลเวลการดำรงชีวิต
SaGa Emerald Beyond พร้อมปล่อย Demo เนื้อหาพิเศษให้ลองบน PS4, PS5 และ Nintendo Switch
Histera เกม FPS แนว fast-paced ปล่อยตัวอย่างใหม่พร้อมเผยวัน Early Access
Metaphor: ReFantazio ยืนยันวางจำหน่ายทั่วโลก 11 ตุลาคม 2024