A:IR เปิด Beta Test แล้ววันนี้! อัพเกรดความสามารถด้วยระบบ Artifact

1,527 views
Share

A:IR – Ascent: Infinite Realm นิยามใหม่แห่งสงครามกลางเวหา ฉีกกฎ MMORPG จากที่เคยสัมผัส โดย PlayPark.com ชวนร่วมสัมผัสความมันส์ของเกม Action MMORPG ระดับโลกอย่าง A:IR เปิด Beta Test แล้ววันนี้ตลอด 24 ชั่วโมง พร้อมขยายการรองรับจำนวนผู้เข้าร่วมทดสอบเพิ่ม IC (Invitation Code) จากกิจกรรมบนหน้าเว็บไซต์ (รายละเอียดคลิก) และช่องทาง A:IR Application เพียงดาวน์โหลดแอปพลิเคชั่นก็รับฟรี IC 1 Code ในวันถัดไป ขอย้ำอีกครั้งว่า Beta Test ไม่มีรีเซ็ต (ยกเว้นการรีเซ็ตเงินแคชที่แจกฟรี แล้วคงเหลือจากการใช้งาน) ดาวน์โหลด Client เกมได้ที่ด้านล่างนี้คลิกเลย!

ดาวน์โหลด https://air.playpark.com 

 ระบบ Artifact คือ ระบบที่ทำให้เราสามารถเพิ่มขีดความสามารถให้กับสกิลต่างๆ โดยการใส่อุปกรณ์เสริมที่หาได้จากดรอปจากมอนสเตอร์หรือเควสต่างๆ โดยเมื่อเราเลเวล 15 จะพบกับเควสแนะนำการสวมใส่ Artifact เมื่อคลิกปุ่ม Inventory ขึ้นมาจะมีปุ่ม Artifact Management เมื่อกดเข้าไปจะมีหน้าต่างแสดง Artifact และสามารถติดตั้ง Artifact ได้ผ่านหน้าต่างนี้

การอัพเกรด Artifact ทำได้โดยการเปิดหน้าต่าง Artifact Management แล้วคลิกขวาที่ Artifact ที่ต้องการอัพเกรด (ต้องเป็นไอเทมที่ไม่ได้สวมใส่อยู่) โดยการอัพเกรดจะเริ่มต้นที่ 0/10 เราสามารถอัพเกรดได้สูงสุดคือ 10/10 เมื่ออัพเกรดเต็มแล้วจะสามารถนำไปเพิ่มระดับได้ ซึ่งการอัพเกรด Artifact นั้นจะใช้หินซึ่งสุ่มหาได้จากการย่อยสลายไอเทม อุปกรณ์สวมใส่ หรือสุ่มได้จากกล่องความทรงจำของบอสต่างๆ ซึ่งหากต้องการเพิ่มจาก Artifact ระดับสูงเป็น Artifact ระดับหายาก จะต้องใช้ Artifact ระดับสูง ที่มีการอัพเกรดขั้นสูงสุด 10/10 ชนิดเดียวกัน 2 ชิ้น จึงจะเลื่อนขั้นได้

สำหรับใครที่มี IC อยู่ในมือแล้ว สามารถ Activate ผูก ID ที่จะเล่นเกม A:IR ได้เลย (คลิก http://bit.ly/AIR-ActivateID) อย่าลืมว่า 1 IC สามารถใช้ได้เพียง 1 ID เท่านั้น แล้วมาร่วมมันส์กับ A:IR – Ascent: Infinite Realm สงคราม จักรกล เวทมนต์ กลางเวหา Action MMORPG ระดับ High Quality เปิดช่วง Beta Test แล้ววันนี้! สามารถติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวของเกม A:IR – Ascent: Infinite Realm ได้ที่ AIR.PLAYPARK.COM หรือทาง Facebook PlayPark AIR TH และ FB Close Group : AIR TH by PlayPark

 

WEBSITE ▶ https://air.playpark.com

FACEBOOK ▶ https://www.facebook.com/PlayPark.AIR.TH

CLOSE GROUP ▶ https://www.facebook.com/groups/804971016521135

YOUTUBE ▶ https://www.youtube.com/user/PlayparkTV

LINE @PLAYPARK ▶ http://bit.ly/Line-PP

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Dokapon: Sword of Fury remaster ประกาศเปิดตัวสำหรับ Nintendo Switch
Lords of the Fallen อัปเดตเวอร์ชั่น 1.5 ในชื่อ Master of Fate
Black Desert ปรับปรุงระบบเลเวลการดำรงชีวิต
SaGa Emerald Beyond พร้อมปล่อย Demo เนื้อหาพิเศษให้ลองบน PS4, PS5 และ Nintendo Switch
Histera เกม FPS แนว fast-paced ปล่อยตัวอย่างใหม่พร้อมเผยวัน Early Access
Metaphor: ReFantazio ยืนยันวางจำหน่ายทั่วโลก 11 ตุลาคม 2024