[RoV] ผลจับฉลากประกบคู่!! ชิงตั๋วใบที่ 2 Road to AWC Thailand 2019

2,978 views
Share

จับฉลากแบ่งสายกันเป็นที่เรียบร้อยแล้วสำหรับการแข่งขันรอบคัดเลือกตัวแทนประเทศไทยในรายการ Road to AWC Thailand 2019 เพื่อไปแข่งขันต่อในรายการ Arena of Valor International Championship 2018 ที่ประเทศเวียดนาม

การแข่งขันศึกใหญ่ระดับโลก “Arena of Valor World Cup (AWC) 2019” ประกอบด้วย 12 ทีมจาก 9 ภูมิภาคที่ส่งตัวแทนเข้าแข่งขัน ได้แก่ ไทย, จีน, ไต้หวัน, เวียดนาม, อินโดนีเซีย, สิงคโปร์/มาเลเซีย/ฟิลิปปินส์, เกาหลี, อเมริกา/ยุโรป รวมถึงน้องใหม่อย่างญี่ปุ่น ที่เข้าร่วมรายการแข่งขันเกม RoV ในระดับนานาชาติเป็นครั้งแรกในรายการ “AWC 2019” นี้ หลังจากที่ RoV ได้เปิดเซิร์ฟเวอร์ในประเทศญี่ปุ่น เมื่อเดือนพฤศจิกายนของปีที่แล้ว โดยการคัดเลือกทีมตัวแทนเข้าแข่งขันจะขึ้นอยู่กับวิธีการคัดเลือกของแต่ละภูมิภาค

สำหรับการแข่งขัน Road to AWC Thailand 2019 จะเป็นการแข่งขันเพื่อชิงตั๋วเข้าร่วมชิงแชมป์โลกใบที่ 2 ของประเทศไทยหลังจากที่ก่อนหน้านี้เราได้ Toyota Diamond Cobra ทีมแชมป์ RoV Pro League Season 3 Presented by TrueMove H เป็นตั๋วใบแรกเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ก็ต้องมาลุ้นกันต่อว่าทีมได้จะได้เป็นทีมที่ 2 ที่ไปแข่งขันในนามทีมชาติไทยในครั้งนี้ เตรียมลุ้นกันได้ในวันที่ 25-26 พฤษภาคม 2019 มาลุ้นกันว่าใครจะเป็นตัวแทนทีมต่อไป จะเป็นหน้าใหม่หรือทีมสุดเก๋าเตรียมเชียร์กันได้เลย

ผลการจับฉลาก

รายการแข่งขัน AWC จัดขึ้นครั้งแรกเมื่อปีที่ผ่านมา ณ เมืองลอสแอนเจลิส ประเทศสหรัฐอเมริกา มีการรับชมรวมทั้งหมดสูงถึง 33,000,000 ครั้ง และมีจำนวนผู้ชมพร้อมกันสูงสุดถึง 630,000 ราย จากผู้ชมรวมในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวันเพียงเท่านั้น การแข่งขัน “AWC 2019” ครั้งนี้จึงถูกจับตามองว่าจะสามารถทำสถิติใหม่ได้หรือไม่ หลังจากที่ “Arena of Valor International Championship 2018” ได้สร้างสถิติชั่วโมงรับชมจากทั้งโลกสูงที่สุดในการแข่งขันโมบายล์อีสปอร์ต

ติดตามข้อมูลได้ที่

Garena RoV Thailand

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

The Elder Scrolls Online: Scions of Ithelia DLC วางจำหน่ายบนคอนโซลแล้วฃ
[Preview] Stellar Blade Demo
SEGA Atlus พร้อมส่งโปรโมชั่น SPRING SALE 2024 พร้อมการลดราคาครั้งแรกของ ENDLESS Dungeon
Hakokoro V ประกาศเปิดตัวสำหรับแพลตฟอร์ม Nintendo Switch
NARUTO X BORUTO Ultimate Ninja STORM CONNECTIONS ปล่อย DLC ชุดใหม่พร้อมด้วยอีเวนต์ภายในเกม
น่าเล่นจัด Marvel Rivals เกมต่อสู้ PVP จากจักรวาลซูปเปอร์ฮีโร่