ดังไปไกล Home Sweet Home เวอร์ชั่น PS4 และ PSVR จะออกวางจำหน่ายในยุโรป, ออสเตรเลีย และเอเชียในเร็ว ๆ นี้

1,729 views
Share

สำหรับภูมิภาคยุโรปและออสเตรเลียจะออกวางจำหน่ายในวันที่ 30 พฤษภาคมนี้ โดยเวอร์ชั่น Digital Download สามารถดาวน์โหลดได้ทุกประเทศในกลุ่ม SIEE (Sony Interactive Entertainment Europe) ยกเว้นประเทศนิวซีแลนด์ สำหรับเวอร์ชั่นกล่องสะสมจะวางขายในประเทศดังต่อไปนี้ ได้แก่ อังกฤษ, อิตาลี, สเปน, ฝรั่งเศส, เยอรมัน และออสเตรเลีย

สำหรับภูมิภาคเอเชียจะวางจำหน่ายในวันที่ 27 มิถุนายนนี้ โดยจะซัพพอร์ทภาษาไทย, อังกฤษ และญี่ปุ่น สำหรับเวอร์ชั่นกล่องสะสมสามารถซื้อได้ที่ร้านค้าและเว็บไซต์จัดจำหน่ายของญี่ปุ่น เช่น Amazon JP และ Yodobashi Camera รายละเอียดเพิ่มเติมสามารถดูได้ที่ https://www.homesweethomegame.jp/

ความพิเศษของภูมิภาคเอเชียคือจะมีการพากย์เสียงภาษาญี่ปุ่นใหม่ทั้งหมดโดยนักพากย์ชื่อดังอย่างคุณ Shiki Aoki ผู้ให้เสียงเบล ก็เคยให้เสียงเรื่อง Idolmaster Cinderella Girls Theater มาก่อน หรือคุณ Yutaro Miura นักร้องชื่อดัง ก็ได้มาชิมลางพากย์เกม Home Sweet Home เป็นเกมแรก

นอกจากนี้ Home Sweet Home ยังมีรายการพรีวิวเป็นของตัวเองด้วยนะ โดยร่วมจัดทำกับคุณ Bakataru Kato อดีตบรรณาธิการ Famitsu ดูตอนแรกได้ที่นี่

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Thalassa: Edge of the Abyss เตรียมวางจำหน่ายบน PC Steam 18 มิถุนายนนี้
เกม “ArcheAge: War” เปิดตัวเซิร์ฟเวอร์อินเตอร์อย่างเป็นทางการใน Q2 นี้ ผู้เล่นทั่วเอเชียเตรียมพร้อมสำหรับการรบครั้งใหญ่ได้เลย!
Puyo Puyo Puzzle Pop ส่งอัปเดตใหญ่ให้ลุยบน Apple Arcade
Insurmountable ประกาศเปิดตัวทั้งในแพลตฟอร์มคอนโซลหลายเครื่อง
Death end re;Quest Code Z เปิดเผยข้อมูลครั้งแรกพร้อมภาพตัวอย่าง
Ragnarok Online x Sonic the Hedgehog ชวนคุณย้อนวัยออกผจญภัยแบบ HI – SPEED พร้อมกันได้แล้ววันนี้