[ตัวอย่างหนัง] เปิดตัวจักรวาล Godzilla ใน King of the Monsters สิ้นเดือนนี้ห้ามพลาด

10,818 views
Share

เปิดตัวจักรวาล Monsterverse กันเป็นที่เรียบร้อยแล้วสำหรับหนังฟอร์มใหญ่อย่าง Godzilla: King of the Monsters ที่เปิดตัวไปตั้งแต่ปี 2018 ก็เดินทางมาถึงการอัพเดทตัวอย่างใหม่ล่าสุดที่จะเป็นตัวสุดท้ายก่อนตัวหนังเข้าฉายนั่นเอง โดยจะมีอะไรน่าสนใจกันบ้างไปชมกันได้เลย

สำหรับหนังเรื่อง Godzilla: King of the Monsters กำกับโดย Michael Dougherty เจ้าของผู้สร้างหนังดังในอดีตอย่าง Superman Returns ให้โด่งดังไปทั่วทั้งโลกมาแล้ว โดยมาถึงหนังในตำนานอย่าง Godzilla ในภาคนี้บ้าง ทางผู้กำกับเองก็บอกว่าไหนๆ ทั่วโลกตอนนี้กำลังตื่นเต้นไปกับจักรวาลซุปเปอร์ฮีโร่ Marvel กันอยู่แล้วก็เลยอยากจะทำให้ Godzilla มีจักรวาล Monsterverse กันบ้าง

ซึ่งงานนี้เราจะได้พบกับเหล่า Monster ชื่อดังของญี่ปุ่นอย่าง Godzilla , นกยักษ์ Rodan และ ผีเสื้อยักษ์ Mothra เข้ามาสร้างความตื่นเต้นในครั้งนี้ เรียกได้ว่าแค่เห็นรายชื่อและตัวอย่างหนังจริงๆ ก็อดใจรอชมกันแทบไม่ไหวเลยทีเดียว

เพื่อนๆ คนไหนสนใจเข้าชม Godzilla: King of the Monsters ก็เตรียมไปลุ้นด้วยกันเลยว่าใครจะเ็นราชาตัวจริงกันแน่ มีกำหนดเข้าฉายในวันที่ 30 พฤษภาคม 2019

ติดตามข้อมูลได้ที่

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

One Piece Odyssey: Deluxe Edition กำลังเปิดทะเลใน Nintendo Switch
SAND LAND เผยตัวอย่างใหม่ Sandstorm ตัวล่าสุด
SunnySide เตรียมวางจำหน่ายให้เล่น 24 พฤษภาคมนี้บน PC และตามมาด้วยคอนโซลช่วงกรกฎาคม
Slay the Spire II ประกาศลงให้เล่นบน PC ภายในปี 2025
NIKKE แง้มอัปเดตใหญ่ฉลองครบรอบ 1.5 ปี ชวนดูไลฟ์สตรีม 20 เมษานี้! พร้อมอัปเดตนิกเกะคนใหม่ ‘เบย์’ เชียร์ลีดเดอร์สาว ในอีเวนต์ One More Time
ลือ Kingdom Come Deliverance 2 เตรียมเปิดตัวเร็วๆ นี้