Fire Like The Song : จัดแพ็คเติมตังค์ รวมไอเทมใช้งานคุ้มค่าน่าซื้อ

2,200 views
Share

Fire Like The Song ถือว่าเป็นอีกหนึ่งเกมที่กระแสดีมากๆ ในช่วงนี้ และแน่นอนว่าการที่มีผู้เล่นจำนวนมากก็ตามมาซึ่งคำถามที่ว่า “พี่ครับ เติมเงินแล้วซื้ออะไรถึงจะคุ้มค่า?” เอาเป็นว่าในวันนี้ผมเองก็เสาะหา เติมผิดเติมถูกและคำนวณจำนวนเงินที่เสียไป ก็ได้ข้อสรุปแห่งความคุ้มค่าที่สุดของสายเปย์มาฝากเพื่อนๆ ว่า เติมเงินแล้วต้องซื้อแพ็คเก็จไหนถึงจะคุ้มค่ากับเงินที่เสียไปมากที่สุด ว่าแล้วก็ไปดูกันเลย

เติมครั้งแรกรับโบนัส “ตำลึงผูกมัด” เพิ่มอีกเท่าตัว

เรียกว่าเป็นโปรโมชั่นสุดอลังการงานสร้างเลยทีเดียว เพราะเพียงแค่คุณเติมครั้งแรกไม่ว่าจะราคาใดก็ตาม จะได้รับ “ตำลึงผูกมัด” เพิ่มอีก 1 เท่าจากที่เติมได้ไปเลยแบบฟรีๆ เรียกได้ว่าเติมแพ็คเกจละครั้ง ก็คุ้มค่าและใช้ได้ยาวๆ เลยแหล่ะ เหมาะกับทั้งสายเปย์หนักและเปย์น้อย แนะนำว่าสายที่เปย์น้อยให้เติมแพ็คเกจ 349 บาท และ 699 บาท เพราะจะได้ “ตำลึง” เอาไปซื้อแพ็ครายสัปดาห์และรายเดือนได้เพียงพอนั่นเอง

โบนัสที่ได้จากการเติมเงิน

เมื่อคุณเติมเงินเข้าเกมแล้ว สิ่งที่จะได้นอกจากรับ “ตำลึงผูกมัด” เท่าตัวแล้ว ก็จะได้รับไอเทมฟรีๆ จากโบนัสส่งเสริมการเติมเงินมากถึง 2 ระบบด้วยกัน คือ

  • ซื้อ “ตำลึง” ครั้งแรก รับไอเทมฟรีมูลค่ากว่า 3,000 ตำลึง
  • ยอดเติมเงินสะสมถึงเป้ารับไอเทมไปแบบฟรีๆ

โดยทั้ง 2 ระบบนี้คุณสามารถเข้าไปกดรับไอเทมได้แบบฟรีๆ ไม่ว่าจะเป็นชุดแฟชั่น, อาวุธและไอเทมอัพเกรดต่างๆ แต่ถ้าให้แนะนำสำหรับสายเปย์ทั้งหลาย แนะนำให้เติมยอดสะสมให้ครบ 2,280 บาท เพราะคุณจะได้รับ “สัตว์เลี้ยงแรคคูนน้อย” มาใช้แบบฟรีๆ แถมเจ้าตัวนี้ก็เก่งใช่ย่อยเลยทีเดียว

บัตรสิทธิพิเศษ ของดีที่ต้องซื้อ

หลังจากที่คุณเติมเงินมาแล้ว ไม่รู้จะเอา “ตำลึง” ไปใช้อะไรดีให้คุ้มค่าที่สุด แนะนำแพ็คเกจนี้เลย เพราะเมื่อคุณซื้อแพ็คเกจนี้ สิ่งที่จะได้รับคือ “ตำลึงผูกมัด” ที่จะคืนคุณมามากถึง 5 เท่า นอกจากนั้นยังพ่วงมาด้วยบัฟเพิ่มความสามารถและไอเทมมากมาย ไม่เรียกว่าคุ้มก็ไม่รู้จะเรียกอะไรแล้ว โดยแพ็คเกจ “บัตรสิทธิพิเศษ” จะมีอยู่ด้วยกัน 3 แพ็คเกจด้วยกัน คือ

  • การ์ดสัปดาห์สุดคุ้ม ราคา 180 ตำลึง
  • การ์ดเดือนพิเศษ ราคา 380 ตำลึง
  • การ์ดถาวรชั้นสูง ราคา 1,280 ตำลึง

ย้ำอีกครั้งนะครับว่าใช้ “ตำลึง” ในการซื้อแพ็คเกจเหล่านี้ และคืนเป็น “ตำลึงผูกมัด” มาในปริมาณ 5 เท่า เพิ่มบัฟและไอเทมเข้ามาด้วย โดยเฉพาะ “การ์ดถาวรชั้นสูง” เป็นอะไรที่ควรลงทุนซื้อมาใช้มากๆ เพราะมันอยู่ถาวรไม่มีวันหมดอายุ แถมเพิ่มอัตราดร็อปไอเทมอีก 20% ตลอดชีพอีกด้วย

แฟชั่นราคา 0 ตำลึง

จริงๆ เป็นแพ็คเกจที่ผู้เล่นหลายคนเข้าใจผิดคิดว่าได้มากแบบฟรีๆ แต่จริงๆ แล้วไม่ใช่นะจ๊ะ เพราะเราต้องใช้ “ตำลึง” และ “ตำลึงผูกมัด” ในการซื้อไอเทมก่อน (ดูให้ดีนะว่าชุดไหนใช้ตำลึงอะไรซื้อ) หลังจากนั้นเมื่อครบ 7 วัน ระบบก็จะคืน “ตำลึงผูกมัด” ที่ใช้ในการซื้อแฟชั่นในระบบ “แฟชั่นราคา 0 ตำลึง” ให้กับเราตามจำนวนที่เราซื้อนั่นเอง (ย้ำว่าคืนเป็นตำลึงผูกมัด) แน่นอนว่าเหมือนกับเราได้ไอเทมแฟชั่นเหล่านี้มาแบบฟรีๆ แต่ก็ต้องแลกมาด้วยการที่บางชุดเราใช้ “ตำลึง” ในการซื้อ แต่คืนมาเป็น “ตำลึงผูกมัด” แน่นอนว่าคุณค่าอาจจะต่างกันบ้างพอสมควร แต่ถึงอย่างนั้นก็เรียกว่าคุ้มค่าน่าลงทุนอยู่ดี เพราะแฟชั่นเหล่านี้เราสามารถเอาไปเข้าเซ็ตเพื่อรับค่าสเตตัสเพิ่มได้นั่นเอง

“ตำลึง” เหลือ ซื้ออะไรคุ้มที่สุด?

อันนี้สำหรับสายเปย์หนักที่เติมทุกโปรโมชั่นแล้ว “ตำลึง” เกิดเหลือขึ้นมา อยากจะซื้อไอเทมมาใช้แบบคุ้มค่ามากที่สุด แน่นอนว่าในร้านตำลึงมีไอเทมอยู่มากมายให้คุณได้เสียเงิน แต่ที่ถือว่าคุ้มที่สุดที่จะลงทุนซื้อในช่วงนี้ ก็จะมีไอเทม

  • แพ็คเกจหินตีบวก ซึ่งราคาลดลงถึง 80%
  • แพ็คเกจเลื่อนขั้นปีก ลดราคามากถึง 50%
  • แพ็คเกจเลื่อนขั้นดาวพาหนะ ลดราคามากถึง 70%

ส่วนแพ็คเกจอื่นๆ ไม่น่าลงทุนซื้อสักเท่าไร ส่วนเหตุผลที่ให้ซื้อ 3 แพ็คเกจนี้ก็คือ เป็นไอเทมที่จำเป็นในการเพิ่มค่าพลังและเพิ่มค่าพลังให้กับเราได้เยอะมากๆ ในช่วงต้นเกม เรียกได้ว่าถ้าซื้อทั้ง 3 แพ็คเกจครบตามจำนวนครั้งทั้งหมด ก็จะทำให้ค่าพลังคุณสูงและสามารถเล่นได้ง่ายขึ้น (ง่ายขนาดที่ว่าดันเจี้ยนทีมเลเวล 60 – 70 สามารถลงคนเดียวแบบชิลๆ ได้เลย) แถมยังสามารถเปลี่ยนร่างสัตว์พาหนะของคุณได้เร็วกว่าชาวบ้าน ซึ่งนอกจากความเท่แล้วยังเพิ่มสเตตัสที่เยอะมากอีกด้วย

          ทั้งหมดก็เป็นการแนะนำแพ็คเกจเติมเงินสุดคุ้มนั่นเอง และต้องบอกก่อนนะครับว่าให้เติมตามความเหมาะสมและทุนทรัพย์ที่มี มีมากก็เปย์มาก มีน้อยก็เปย์น้อย อย่าได้หักโหมจนเดือนร้อนนะเออ เพราะการเติมแต่ละบาทถือเป็นการสนับสนุนตัวเกมให้เกมได้พัฒนาต่อไปนั่นเอง ส่วนใครที่อยากสัมผัสกับเกม Fire Like The Song เกม 3D MMORPG สุดยิ่งใหญ่บนมือถือที่สร้างจากซีรีส์ชื่อดังอย่าง The Flame’s Daughter (เพียงใจในเพลงพิณ) ก็สามารถเข้าไปดาวน์โหลดและติดตามข่าวสารได้จากลิ้งค์ด้านล่างนี้ได้เลย

[Live] Fire Like The Song: เปิด OBT ประตูสู่ยุทธภพอย่างเป็นทางการแล้ววันนี้!!

‘Fire Like The Song’ เกมมือถือ MMORPG 3D ครบเครื่องเรื่องยุทธภพ จากวีเกมส์ และเพอร์เฟค เวิร์ล เปิดยุทธภพเต็มรูปแบบดาวน์โหลดได้ทั้งระบบ iOS และ Google Play ได้ที่นี่https://app.adjust.com/q297spn.PC Version : http://bit.ly/2WXdZZOพร้อมกิจกรรมเปิดเซิร์ฟใหม่ที่คุณห้ามพลาด!!!รายละเอียดกิจกรรม คลิก : http://bit.ly/30D1ll4ติดตามข่าวสารและรายละเอียดกิจกรรมที่น่าสนใจอื่นๆเพิ่มเติมของเกม Fire Like The Song ได้ที่..Website: www.wegames.co.thWebsite: www.firelikethesong.in.th,Facebook: www.facebook.com/FireLikeTheSong#FireLikeTheSong #เกมมือถือ

โพสต์โดย Compgamer เมื่อ วันพุธที่ 22 พฤษภาคม 2019

[Live] Fire Like The Song ครบเครื่องเรื่องยุทธภพ เกมมือถือ MMORPG 3D คุณภาพ!!

ชวนเล่นเกมมือถือ FIRE LIKE THE SONG แนว MMORPG 3D คุณภาพระดับเกม PC ลิขสิทธ์แท้จากจีน จัดเต็มครบทุกรสชาติ ทั้งระบบเกมที่แตกต่างอย่างมีเอกลักษณ์รวมทั้งระบบ AR อย่างที่ไม่เคยสัมผัสมาก่อน! ที่สำคัญสามารถเล่นบน PC ได้ด้วยนะ ดาวน์โหลดได้ทั้งระบบ iOS และ Google Play ได้ที่ลิงก์ดาวโหลด: https://app.adjust.com/sa4ev9b(รองรับทั้งระบบ iOS และ Android)PC Version : http://bit.ly/2WXdZZOพร้อมกิจกรรมเปิดเซิร์ฟใหม่ที่คุณห้ามพลาด!!!รายละเอียดกิจกรรม คลิก : http://bit.ly/30D1ll4———————————ติดตามข่าวสารและรายละเอียดกิจกรรมที่น่าสนใจอื่นๆเพิ่มเติมของเกม Fire Like The Song ได้ที่..Website: www.wegames.co.thWebsite: www.firelikethesong.in.th,Facebook: www.facebook.com/FireLikeTheSong#FireLikeTheSong #เกมมือถือ

โพสต์โดย Compgamer เมื่อ วันศุกร์ที่ 24 พฤษภาคม 2019

ดาวน์โหลดได้ทั้งระบบ iOS และ Google Play ได้ที่

https://app.adjust.com/sa4ev9b

ติดตามข่าวสารและรายละเอียดกิจกรรมที่น่าสนใจอื่น ๆ เพิ่มเติมของเกม Fire Like The Song ได้ที่ :

Website: www.wegames.co.th

Website: www.firelikethesong.in.th

Facebook: www.facebook.com/FireLikeTheSong

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Luna Origin : ล่าสมบัติเทพเจ้าแห่งสายฟ้า ปราบราชาแห่งทวยเทพ “Zeus”
[Tip&Trick] Ni no Kuni:Cross World รวมทริคเพิ่มเลเวลให้ไวทันใจ ต้อนรับเซิร์ฟเวอร์ใหม่ ไวยิ่งขึ้นด้วยของรางวัลจากกิจกรรมฉลองครบรอบ 300 วัน
LuvPlace แนะนำการสอบเลื่อนขั้น “ระดับสตาร์” ยกระดับการเต้น เพิ่มระดับความมันส์ 
TERA Classic SEA แนะนำ 5 สิ่งที่ต้องทำในแต่ละวัน พัฒนาตัวละครได้รวดเร็ว ยิ่งขยันทำ ยิ่งเก่ง 
TERA Classic SEA แนะนำวิธีหา Red Diamond เพชรแดงหาง่ายๆ รู้วิธีหาได้แบบไม่จำกัด
TERA Classic SEA แนะนำแพ็คเก็จสุดคุ้ม เติมยังไงให้คุ้มค่า ลงทุนน้อยแต่ผลตอบแทนมหาศาล