เอเซอร์เปิดตัว New Nitro 5, Swift 3 ในงาน Computex2019 อัดสปีดความแรงด้วยขุมพลังขั้นเทพจาก AMD

2,589 views
Share

Ryzen Mobile โปรเซสเซอร์รุ่นล่าสุด ปลดล็อคประสบการณ์

การใช้งานคอมพิวเตอร์ด้วยพลังประมวลผลระดับชั้นแนวหน้า

 กรุงเทพฯ, ประเทศไทย (28 พฤษภาคม 2562) – เอเซอร์เผยโฉม Acer New Nitro 5 และ Acer Swift 3 ในงาน Computex2019  เกมมิ่งโน้ตบุ๊คและสลิมมิ่งโน้ตบุ๊คที่อัดขุมพลังขั้นเทพ 2nd Gen AMD Ryzen Mobile โปรเซสเซอร์ ปฏิวัติการออกแบบบนระบบชิประเบิดขีดสูงสุดของขุมพลังที่มีอยู่บนโน้ตบุ๊คบางเฉียบ มอบความคมชัดระดับ HDR ในการสตรีมและเล่นเกม ลื่นไหลทุกการใช้งาน

บนเวทีงาน COMPUTEX TAIPEI 2019 งานนิทรรศการแสดงสินค้าไอทีที่สุดอันดับสองของโลกปีนี้ Acer New Nitro 5 และ Acer Swift 3 ที่ถูกยกเป็นหนึ่งไฮไลท์ของงาน โน้ตบุ๊ครุ่นเรือธงจากเอเซอร์เผยผลงานการสร้างสรรค์นวัตกรรมชิ้นสำคัญเพื่อตอบโจทย์เหล่าเกมเมอร์และครีเอเตอร์คอนเทนต์อย่างเต็มรูปแบบ ด้วยประสิทธิภาพทางเทคโนโลยีที่ใช้ในตัวเครื่อง 2nd Gen AMD Ryzen Mobile และฟีเจอร์ฟังก์ชั่นต่างๆ พร้อมการันตีผลลัพธ์การตอบสนองความต้องการในทุกระดับ


ขุมพลัง Ryzen ใน New Nitro 5 สู่การเล่นเกมที่เหนือชั้น

เปิดตัวที่งาน COMPUTEX สามปีติดกับโน้ตบุ๊คตระกูล Acer New Nitro 5 มาปีนี้ยังยืนหนึ่งด้วยดีไซน์ใหม่ที่โฉบเฉี่ยว ดุดัน อัดแน่นด้วยพลังประมวลผล 2nd Gen AMD Ryzen Mobile โปรเซสเซอร์ พร้อมกราฟิกการ์ดขาแรงจาก AMD  และ PCIe NVMe M.2 SSD 512GB และรองรับ SSD Dual channel ทำให้ New Nitro 5 เหนือคำบรรยายในทุกการใช้งาน ให้ภาพคมชัด ระบบการตอบสนองที่ลื่นไหล รองรับการเล่นเกมทุกระดับบนหน้าจอขนาด 15.6 นิ้ว การแสดงผลระดับ FHD IPS อัตรารีเฟรชเรท 144Hz เวลาตอบสนองโอเวอร์ไดรฟ์ 3 มิลลิวินาที รับภาพคมชัดและการเคลื่อนไหวขณะเล่นเกมที่รวดเร็วลื่นไหล เพิ่มอัตรา Screen-to-Body เป็น 80% บนขอบหน้าจอที่บางเพียง 7.18 มม. สัมผัสความสว่างภาพที่ 300 nits ต่อเนื่องทุกการไลฟ์สตรีมด้วยระบบเชื่อมต่อระดับไฮเอนท์ Gigabit Wi-Fi 5 และเทคโนโลยี 2×2 MU-MIMO แม่นยำทุกการตรวจจับสัญญาณ รวมถึง HDMI 2.0, USB Type-C 3.1 Gen 1 (มากถึง 5 Gbps) และอีกมากมาย


Keep Cool and Playing Game!

Acer New Nitro 5 ใช้งานต่อเนื่องได้ด้วยตัวช่วยที่รักษาอุณหภูมิเครื่องไว้ในระดับปกติ เทคโนโลยี CoolBoost™ ช่วยควบคุมกระบวนการระบายความร้อนออกจากเครื่องได้มากถึง 10% ร่วมกับระบบ Acer’s Network Optimizer ทำให้การถ่ายเทข้อมูลมหาศาลเป็นไปอย่างรวดเร็วและไม่ติดขัด สอดรับกับการทำงานของ GUI ที่คอยช่วยผู้ใช้งานจัดการกับแบนด์วิชท์ทั้งในโหมดออโต้หรือแมนนวล ตั้งแต่การจัดลำดับความสำคัญของโปรแกรมที่ใช้งาน เลือกแบนด์วิดธ์ที่เหมาะสม หรือบล็อกแอพบางประเภท เพื่อเข้าถึงความสามารถสูงสุดของการใช้งาน สำหรับ Acer New Nitro 5 จะจำหน่ายในราคาเริ่มต้นที่ 21,990 บาท (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม)


 


เพิ่มประสิทธิภาพการทำงาน
Acer Swift 3 ที่ดียิ่งขึ้น ด้วย Ryzen

Acer Swift 3 ที่มาพร้อมขุมพลัง 2nd Gen AMD Ryzen Mobile จาก AMD ช่วยเสริมพลังให้ Acer Swift 3 ต่อติดทุกการใช้งานด้วยความเร็วสูง สปีดคงที่ฟอร์มดีไม่มีตก จะงานตัดต่อหรือเล่นเกมโหดเบอร์ไหน Swift 3 ก็เอาอยู่!

โดดเด่นที่งาน COMPUTEX 2019 โน้ตบุ๊ค Acer Swift 3 มาพร้อมหน้าจอ 14 นิ้ว ดีไซน์กะทัดรัด พกพาสะดวกสบาย บอดี้อลูมิเนียม หน้าจอกางได้ถึง 180 องศา พร้อมเทคโนโลยีรุ่นล่าสุดที่ตอบรับทั้งประสิทธิภาพการใช้งานและการเชื่อมต่อ ทั้งหมดนี้อัดแน่นอยู่ในเครื่องโน้ตบุ๊คน้ำหนัก 1.45 กก. บางเพียง 17.95 มม. Acer Swift 3 จะจำหน่ายในราคาเริ่มต้นที่ 13,990 บาท (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม)

Acer New Nitro 5 และ Acer Swift 3 เริ่มวางจำหน่ายในประเทศไทยในเดือนกรกฎาคม 2562 สอบถาม  ติดตามข้อมูล ราคาและรายละเอียดเพิ่มเติมผลิตภัณฑ์ได้ที่ตัวแทนจำหน่ายเอเซอร์ทุกสาขา หรือ www.acerthailand.com; www.acer.com และเฟสบุ๊ค Acer Thailand

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Nine Sols เตรียมขนกระเป๋าลุยตลาดพีซี 29 พฤษภาคมนี้
As We Descend เกมสไตล์ Strategy Roguelike ประกาศลงพีซี
The Elder Scrolls Online: Scions of Ithelia DLC วางจำหน่ายบนคอนโซลแล้วฃ
[Preview] Stellar Blade เวอร์ชั่น Demo ก่อนเปิดให้โหลดทดสอบจริงวันนี้
SEGA Atlus พร้อมส่งโปรโมชั่น SPRING SALE 2024 พร้อมการลดราคาครั้งแรกของ ENDLESS Dungeon
Hakokoro V ประกาศเปิดตัวสำหรับแพลตฟอร์ม Nintendo Switch