TS Online Mobile เปิดเส้นทางสู่แผนที่ใหม่ “เหยี่ยนโจว” แหล่งเก็บเลเวลของผู้เล่น 50 – 70

16,100 views
Share

เพิ่งอัพเดทแพทช์ใหม่ไปสดๆ ร้อนๆ กับ TS Online Mobile ซึ่งการอัพเดทครั้งนี้ก็มาพร้อมกับแพ็คเก็จไอเทมมากมาย รวมไปถึงการอัพเดท 3 แผนที่ใหม่นั่นก็คือ เหยี่่ยนโจว, ซื่อลี่ และ กวนจง แน่นอนว่ามีเพื่อนๆ หลายคนถามกันเข้ามาเกี่ยวกับแผนที่ใหม่เยอะมาก ว่าจะไปกันยังไง ต้องเดินจากไหนไป เอาเป็นว่าวันนี้เราก็ไปบุกเบิกเส้นทางสู่ “เหยี่่ยนโจว” มาให้เพื่อนๆ ได้ทราบกัน ส่วนจะต้องเดินทางไปจากไหนบ้างนั้น เราไปดูกันเลย

การเดินทางสู่ “เหยี่่ยนโจว

การเดินทางสู่ “เหยี่่ยนโจว” นั้นสามารถทำได้แบบง่ายๆ ก่อนอื่นให้เริ่มต้นจากเมือง “สวีโจว” ก่อน ใครที่มีวาร์ปเมือง “สวีโจว” ก็สามารถกดวาร์ปมาได้เลยทันที แต่ใครที่ยังไม่มีวาร์ปแนะนำว่าให้เปิดเผยที่และเข้าสู่เมือง “สวีโจว” เพื่อบันทึกวาร์ปออโต้ก่อน หลังจากนั้นก็ให้เดินออกมานอกเมือง เราจะเห็นด่าน “ด่านเซียวกวน” ที่อยู่ด้านซ้ายของหน้าจอ

การจะไป “เหยี่่ยนโจว” ได้นั้น เราจะต้องฝ่า “ด่านเซียวกวน” จำนวน 2 รอบด้วยกัน แนะนำว่าใครที่เลเวลน้อยอยู่ให้มากันเป็นปาร์ตี้ 2-3 คนขึ้นไป แต่ถ้าใครที่เลเวล 50 ขึ้นไปแล้วและมีขุนพลเก่งๆ ก็สามารถเข้าไปลุยคนเดียวได้แบบไม่ยาก โดย 2 ด่านที่เราต้องลุยคือ

ด่านที่ 1 จูจวิ้น และ กองทัพทหารทองแดง มีศัตรูทั้งหมด 8 คน ด้วยกัน ระดับเลเวลที่ 55 ส่วนหัวหน้า จูจวิ้น เลเวล 76

ด่านที่ 2 หวงฟู่ซง และ นักรบจังอู่ โดยจะมีศัตรูทั้งหมด 8 คน ซึ่งความโหดจะอยู่ที่ หวงฟู่ซง ซึ่งมีเลเวลสูงถึง 106 นั่นเอง แนะนำว่าเล็งเป็นเป้าแรก กำจัดให้ไวที่สุด

เพิ่มเติมเกี่ยวกับ ด่านเซียวกวน

เมื่อเราฝ่าด่านที่ 1 จูจวิ้น มาแล้ว เราจะเข้าสู่แผนที่ “ด่านเซียวกวน 2” ซึ่งตามทางเดินจะมีศัตรู “นักรบจังอู่” ซึ่งเป็นธาตุลมเลเวล 56 อยู่ 3-4 จุดด้วยกัน ซึ่งจุดนี้สามารถฟาร์มเลเวลได้แบบชิลๆ เช่นกัน เพราะศัตรูเกิดไวและมีจำนวนที่เหมาะกับการฟาร์มเป็นอย่างมาก ใครที่ฝ่าด่านที่ 2 ไม่ได้ก็แวะเก็บเลเวลที่นี่ก่อนก็ได้เช่นกัน

มาถึง “เหยี่่ยนโจว” แล้ว จะเก็บเลเวลที่ไหนดี?

เมื่อเราฝ่าด่านทั้ง 2 เข้ามาได้แล้ว ก็จะมาถึงแผนที่เขต “เหยี่่ยนโจว” ซึ่งสิ่งที่ต้องทำเป็นอันดับแรกก็คือ เดินทางไปเมือง “หว่านเฉิง” เพื่อบันทึกจุดวาร์ปก่อนหรือจะซื้อไอเทมยาฟื้นฟูและอาวุธเครื่องป้องกันก็ได้เช่นกัน เพราะในเมืองนี้ขาย ยาคืนใบไม้ไผ่ และ ผงบัวเขียว ที่ฟื้นฟูค่า HP ให้ค่อนข้างเยอะนั่นเอง

ส่วนที่เก็บเลเวล ถ้าจะให้แนะนำทีละจุดอาจจะบอกว่าค่อนข้างทำได้ยากมากเพราะแผนที่เขตนี้มีขนาดใหญ่และมีอยู่หลายจุด แนะนำว่าใครที่อยากจะหาจุดเก็บเลเวลให้เข้าไปที่คำสั่ง “วาร์ป” จากนั้นเลือกไปที่เขตแผนที่ “เหยี่่ยนโจว อวี้โจว” จากนั้นก็เลือกศัตรูที่มีเลเวลเหมาะสมและธาตุที่เราชนะทางได้เลย เพียงแค่นี้ก็ไม่ต้องกังวลเรื่องหาที่เก็บเลเวลในแผนที่นี้อีกต่อไป

          ทั้งหมดก็เป็นไกด์คร่าวๆ เกี่ยวกับแผนที่ใหม่เขต เหยี่่ยนโจว” ซึ่งผู้เล่นสามารถเก็บเลเวลในเขตแผนที่นี้ได้ยาวจนถึง 70 – 80 เลยทีเดียว แถมศัตรูก็เกิดไวและถี่มากอีกด้วย เป็นอีกหนึ่งเขตแผนที่ทางเลือกสำหรับผู้เล่นเลเวล 50 ขึ้นไปนั่นเอง ส่วนใครที่อยากจะสัมผัสกับบรรยากาศสุดคลาสสิคจากเกม TS ก็สามารถเข้าไปดาวน์โหลดและติดตามข่าวสารของตัวเกมได้จากลิ้งค์ด้านล่างนี้ได้เลย

 

ดาวน์โหลด Android ☑  IOS☑ https://bit.ly/2YL80rl

เว็บไซต์ ☑ http://bit.ly/TSM-WebIntro

แจ้งปัญหาเติมเงิน ☑ http://bit.ly/TS-Rep

วิธีการเติมเงิน Playmall ☑ http://bit.ly/RefillPlaymall

กลุ่มพูดคุย ☑ http://bit.ly/TSM-GroupTH

Discord ☑ http://bit.ly/TS-Disc

 

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

[Preview] Stellar Blade Demo
SEGA Atlus พร้อมส่งโปรโมชั่น SPRING SALE 2024 พร้อมการลดราคาครั้งแรกของ ENDLESS Dungeon
Hakokoro V ประกาศเปิดตัวสำหรับแพลตฟอร์ม Nintendo Switch
NARUTO X BORUTO Ultimate Ninja STORM CONNECTIONS ปล่อย DLC ชุดใหม่พร้อมด้วยอีเวนต์ภายในเกม
น่าเล่นจัด Marvel Rivals เกมต่อสู้ PVP จากจักรวาลซูปเปอร์ฮีโร่
GODSOME: Gods Will Clash เปิดให้เล่นอย่างเป็นทางการเพิ่มรวมทั้งประเทศไทย