Iron Throne เกมมือถือจากเน็ตมาร์เบิ้ลแนว MMO เชิงกลยุทธ์เต็มรูปแบบเฉลิมฉลองครบรอบ 1 ปีแล้ววันนี้!

1,786 views
Share

การอัปเดตที่สำคัญครั้งนี้รวมถึง อาณาจักรใหม่ โหมด RTS ใหม่ล่าสุด การเพิ่มสกิลใหม่ๆ ให้เหล่าอัศวิน และซีซันที่ 4 ซึ่งเป็นซีซันสุดท้ายสำหรับ Story mode ของเกม Iron Throne

เน็ตมาร์เบิ้ลคอร์ปอเรชั่นได้เฉลิมฉลองการครบรอบ 1 ปีของเกม Iron Throne เกมมือถือ MMO เชิงกลยุทธ์เต็มรูปแบบด้วยการอัปเดตครั้งใหม่ที่จะทำให้ผู้เล่นได้สัมผัสประสบการณ์สุดพิเศษและสนุกสนานไปกับเกมได้อย่างเต็มอิ่มมากยิ่งขึ้น เริ่มแล้ววันนี้ที่ผู้เล่นจะมีโอกาสมากยิ่งขึ้นที่จะสามารถเผยความแข็งแกร่งของพวกเขาเอง และนอกจากนี้ก็ยังสามารถเพิ่มพลังให้แก่อัศวินของพวกเขาและอื่นๆ อีกมากมายใน Story mode ของเกม Iron Throne

 

การอัปเดตครบรอบ 1 ปีแรกของเกม Iron Throne นำเสนอ Dimensional Battle ที่ได้รับการปรับปรุงใหม่ซึ่งเป็นโหมดกลยุทธ์แบบเรียลไทม์ (RTS) ที่ให้บรรดาลอร์ดสามารถสัมผัสประสบการณ์ตรงจากในสนามรบได้ และการอัปเดตใหม่ในครั้งนี้นั้นได้มีการปรับปรุงเนื้อหาให้ผู้เล่นหนึ่งคนนั้นสามารถท้าดวลกับทุกคนได้อีกด้วย ซึ่งภายในเกม Iron Throne นั้นได้เพิ่มระบบการต่อสู้แบบเรียลไทม์เข้ามาโดยอนุญาตให้บรรดา ลอร์ดสามารถวางกลยุทธ์ขั้นสูงในกองทัพของพวกเขาได้ นอกจากนี้ก็ยังได้มีการเพิ่มทหารพิเศษอย่างโอเกอร์ เดธไนท์ และ ดราก้อนเข้ามาในแนวหน้าอีกด้วย ยิ่งไปกว่านั้นก็ยังสามารถปลดปล่อยสกิลอัศวินใหม่ทั้งหมดเพื่อเอาชนะคู่ต่อสู้ของพวกเขา คู่ต่อสู้ของศัตรู และรวมไปถึงบรรดาลอร์ดทั้งหลายอีกด้วย

การอัปเดตใหม่นี้ยังช่วยให้อัศวินของผู้เล่นมีศักยภาพที่แข็งแกร่งขึ้นด้วยการเปิดตัวระบบ สกิลการเติบโต ของเกม Iron Throne ที่จะช่วยเสริมให้อุปกรณ์ของเหล่าอัศวินนั้นแข็งแกร่งมากยิ่งขึ้น  นอกจากนี้บรรดา ลอร์ดยังสามารถเสริมสร้างบุคลิกและกลยุทธ์ของอัศวินคนโปรดของพวกเขาได้โดยการเพิ่มสกิลฮีโร่ใหม่ ซึ่งทั้งหมดนี้สามารถปรับปรุงเพิ่มเติมได้ด้วยการอัปเดตสกิลใหม่ซึ่งได้ถูกนำเสนอในการอัปเดตในการเฉลิมฉลองครั้งนี้ด้วย!

 เพื่อทำให้ฟีเจอร์เหล่านี้สมบูรณ์มากยิ่งขึ้น Iron Throne ซีซันที่ 4 ของเกม Iron Throne ได้มีการเพิ่มเติมมาในส่วนของ Town Mode และ Story mode ใน Iron Throne เพื่อให้ผู้เล่นได้สัมผัสประสบการณ์สุดยิ่งใหญ่และรับรางวัลเนื้อเรื่องสุดตระการตาได้แล้ววันนี้ โดยจวบจนกระทั่งจบซีซันที่ 4 ผู้เล่นสามารถรับรางวัลต่างๆ ได้ดังต่อไปนี้:

 

  • อัศวินใหม่ – ผู้เล่นสามารถปลดล็อค ฮาคอน หมอผีลึกลับแห่งนอร์เดนธ์ อัศวินผู้ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจมาจากไวกิ้ง ซึ่งเป็นหนึ่งในตัวละครหลักของ Town Mode ในซีซันที่ 4 นี้ และสามารถรับสมัครเองได้เมื่อผู้เล่นทำเควสเนื้อเรื่องในซีซันที่ 3 เสร็จเรียบร้อยแล้ว
  • เซ็ตอุปกรณ์ใหม่ – นอกเหนือจาก Hakkon แล้ว ผู้เล่นยังจะได้รับ Helga set ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากไวกิ้งเพื่อเสริมสร้างให้แก่อัศวินของพวกเขา และนอกจากนี้เซ็ตอุปกรณ์ใหม่นี้ก็ยังได้เพิ่มความสามารถเพิ่มเติมของการรวบรวมทรัพยากรให้แก่อัศวินเหล่านี้อีกด้วย

 

ใน Iron Throne ผู้เล่นสามารถสร้างเรื่องราวของตัวเองเพื่อก้าวขึ้นสู่การเป็นราชาแห่งอาณาจักรของตัวเองได้โดยอาศัยความร่วมมืออันเป็นอันหนึ่งอันเดียวกันเพื่อสร้างเหล่าพันธมิตรที่แข็งแกร่งและร่วมกันแข่งขันกับผู้เล่นรายอื่นๆ นอกจากนี้บรรดาลอร์ดยังสามารถสัมผัสประสบการณ์เกมกลยุทธ์ใหม่ที่สมบูรณ์แบบผ่านโหมดเกมที่หลากหลายซึ่งจะมอบความสุขไปพร้อมกับประสบการณ์การต่อสู้สุดมันส์ ความสนุกสนานกับการสรรหาและสร้างสรรค์เหล่าอัศวินของตัวเอง และนอกจากนี้ยังสามารถตื่นตาตื่นใจไปกับเรื่องราวของทวีปสุดลึกลับได้อีกด้วย ซึ่งทั้งหมดนี้ถูกนำเสนอผ่านโลกอันน่าอัศจรรย์และสมจริงด้วยกราฟิกความละเอียดสูง 3 มิติ ที่จะทำให้ผู้เล่นรู้สึกสมจริงและตื่นตาตื่นใจไปกับประสบการณ์สุดประทับใจแห่งการเป็นราชาผู้ครองอาณาจักรสุดยิ่งใหญ่ในเกม Iron Throne!

 

Iron Throne เปิดให้ดาวน์โหลดแล้วทั้งในระบบ iOS และ Android ผ่านทาง Apple App Store และ Google Playสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมของ Iron Throne ผ่านทางเว็บไซต์ www.playironthrone.com

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

GODSOME: Gods Will Clash เปิดให้เล่นอย่างเป็นทางการเพิ่มรวมทั้งประเทศไทย
Kakao Games เปิดตัวเว็บไซต์เกม “ArcheAge: War” เผยตัวอย่าง โลกทัศน์ และเผ่าพันธุ์ต่างๆ
Demon Sutra เปิดให้บริการ OBT 28 มีนาคมนี้! เตรียมตัวจุติเป็นมารผู้ทรงพลัง! ปลุกพลังปีศาจ ผนึกสวรรค์ จุติมาร! เปิดตำนานบทใหม่ Demon Sutra เกมมือถือ MMORPG สุดมันส์!
เปิดตัว Tarisland Superstars : ความยิ่งใหญ่และความคาดหวังถึงจุดสูงสุด
สัมผัสความชื่นมื่นแห่งฤดูใบไม้ผลิที่เบ่งบาน ไปกับ Tower of God: New World อัปเดตล่าสุด!
Street Fighter : Duel เปิดให้เล่นแล้วใน SEA พร้อมต่อยแล้ววันนี้