ได้แล้วทีมชนะเลิศ DOTA2 จาก AIS eSports Thailand Corporate League “ทีมแสงอุษา”เตรียมเป็นตัวแทนประเทศไทยลุยศึก PVP Esports Regional Corporate League ณ ประเทศสิงคโปร์

2,192 views
Share

 

เดินทางมาถึงรอบตัดเชือกอย่างยิ่งใหญ่กับการแข่งขันกีฬาอีสปอร์ตแห่งปี AIS eSports Thailand Corporate Leagueศึกแห่งศักดิ์ศรีของชาวออฟฟิศสายเกมเมอร์ ที่ฟาดฟันกันอย่างเข้มข้นระหว่างผู้ร่วมแข่งขันกว่า 80 ทีม จาก 33 บริษัทชั้นนำ อาทิ Central Group, GMM GRAMMY, Huawei, Major Cineplex, THE MALL, PPTV, Plan B Media, Sansiri, Singha Corporation, SIAMSPORT VGI Global Media, UOB, และบริษัทชั้นนำอื่นๆ อีกมากมาย ก่อนที่ 20 ทีมสุดท้ายจะมาชิงแชมป์กันในงาน Thailand Game Expo by AIS eSports กับ 2 เกมดัง DOTA2 และ PUBG Mobile เพื่อชิงเงินรางวัลมูลค่ารวมกว่า 400,000  บาท

เริ่มต้นการแข่งขันช่วงเช้าด้วยเกม DOTA2 ที่งานนี้ผู้เข้าแข่งขันทั้ง 4 ทีมต่างงัดสกิลขั้นเทพมาประชันฝีมือกันแบบสุดฤทธิ์ชนิดไม่มีใครยอมใคร โดยในรอบชิงชนะเลิศ มีทีม แสงอุษา จากเอไอเอส  และทีม Teletubies จากบริษัท เจริญทัศน์ จำกัด จะผ่านเข้ามาฟาดฟันกันในรอบไฟนอล และท้ายที่สุด ทีม แสงอุษา เป็นทีมที่โชว์ฟอร์มเยี่ยม สามารถเอาชนะไปได้สำเร็จ คว้าแชมป์ในเกม DOTA2 (PC Game) ไปครอง พร้อมรับเงินรางวัล 100,000 บาท ท่ามกลางเสียงเชียร์สนั่นจากสาวกอีสปอร์ตที่มารวมตัวกันอย่างคับคั่ง

ทั้งนี้ ทีมแสงอุษาและทีม Teletubies จะเป็นตัวแทนประเทศไทย เข้าไปแข่งขันออนไลน์กับทีมจากบริษัทในเครือ SingTel Group ซึ่งมาจากประเทศมาเลเซีย อินโดนีเซีย และสิงคโปร์​ เพื่อหาแชมป์ 2 ทีมสุดท้ายเข้าไปชิงแชมป์กีฬาอีสปอร์ตระดับภูมิภาค ในรายการ “PVP Esports Regional Corporate League” ที่งาน PVP Carnival @ Singapore Comic Con ณ ประเทศสิงคโปร์ ในวันที่ 7-8 ธันวาคม 2562

ขณะที่ในช่วงบ่ายจะเป็นการแข่งขันของอีก 16 ทีมที่เหลือในเกม PUBG Mobile ซึ่งสาวกกีฬาอีสปอร์ตยังสามารถมาร่วมชมและเชียร์ พร้อมเป็นกำลังใจให้กับทีมนักกีฬาได้ในงาน Thailand Game Expo by AIS eSports ณ ไบเทค บางนา หรือติดตามชมการถ่ายทอดสดการแข่งขันตลอดทั้งวันบนแอป AIS PLAY และกล่อง AIS PLAYBOX

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Nine Sols เตรียมขนกระเป๋าลุยตลาดพีซี 29 พฤษภาคมนี้
As We Descend เกมสไตล์ Strategy Roguelike ประกาศลงพีซี
น่าเล่นจัด Marvel Rivals เกมต่อสู้ PVP จากจักรวาลซูปเปอร์ฮีโร่
Duet Night Abyss เผยตัวอย่างใหม่ Technical Test สำหรับพีซี
Vambrace: Dungeon Monarch เกมสไตล์ Dungeon Defense ลงแพลตฟอร์มพีซี
The Crew Motorfest กำลังจะเปิดวางขายผ่าน Steam กลางเดือนหน้า