จอง “COF” อย่างเดือดระอุ! เกมฟุตบอลที่มือถือเครื่องใดก็เล่นได้!

2,016 views
Share


“COF” เกมฟุตบอลที่มีการจัดการแข่งขันอย่างเป็นธรรมจะเข้าสู่พื้นที่เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ในเร็ว ๆ นี้ ปรากฏตัวเพื่อสร้างเซอร์ไพรส์และเผยโฉมหน้าเป็นทางการอย่างแข็งแกร่ง เพื่อเพิ่มความมันส์จุใจให้แฟนบอลชาวเอเชียตะวันออกเฉียงใต้!

 

และอีกอย่างที่หน้าตื่นเต้น คือการแข่งขันยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีกรอบชิงชนะเลิศที่กรุงมาดริดระหว่างลิเวอร์พูลกับท็อตแน่ม! ทุกคนในวงการฟุตบอลมีความหวังที่จะได้รับรางวัลนี้ เราจะได้ดูการแสดงที่ยอดเยี่ยมของ Pepsi Dragons และกลุ่มที่ได้รับรางวัล Grammy ก่อนที่จะเริ่มงาน พิธีเปิดในปี 2019 ระดับของการแสดงและความอลังการที่ไม่เคยมีที่ไหนมาก่อนในรอบชิงชนะเลิศยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก! หลังจากสิ้นสุดแมทช์สุดท้ายเราสามารถต่อความมันกันต่อได้ใน COF!

 

ในขณะนี้ “COF” ได้เปิดให้เริ่มลงทะเบียนล่วงหน้าในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และมีผู้ใช้งานมาจองทะลุหนึ่งแสนคนแล้ว คาดว่าผู้เล่นในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้คงกำลังเฝ้ารอคอยเกมการแข่งขันฟุตบอลบนมือถือแบบเรียลไทม์ที่ดุเดือดนี้เป็นอย่างมากเลยทีเดียว!

ลิขสิทธิ์แท้จาก FIFPro มีนักเตะดาวดังนับพันหมื่นเข้าร่วมกันอย่างคับคั่ง ที่นี่สามารถให้ผู้เล่นทุกท่านเลือกฝึกฝนดาวนักเตะที่ตนเองชื่นชอบเพื่อสร้างทีมฟุตบอลดาวเด่นของตัวเอง! สนามแข่งที่เสมือนคุณได้ลงเล่นด้วยตัวเอง ตัวละครสุดเท่ การต่อสู้แบบเรียลไทม์ที่น่าตื่นเต้นเร้าใจ การควบคุมที่ลื่นไหล ให้การแข่งขันฟุตบอลเข้าใกล้ประสบการณ์ฮึกเหิมที่เหมือนจริง “COF” การทดสอบอีลิทได้เริ่มขึ้นใหม่แล้ว มีกิจกรรมที่น่าตื่นตาตื่นใจมากมายกำลังรอคุณอยู่ ปลดล็อกดาวนักเตะในตำนาน!

สำหรับคอเกมฟุตบอลแล้ว สิ่งที่ยากจะยอมรับที่สุดก็คือขณะที่กำลังจะสู้ศึกอย่างฮึกเหิมกลับต้องพบเจอกับภาพกระตุกค้าง เตรียมยกแข้งยิงประตู แต่บอลกลับไม่อยู่ข้างเท้าแล้ว “COF” ได้ปรับปรุงเพื่อเพิ่มประสบการณ์ใหม่ การต่อสู้ที่ราบรื่น การแข่งขันแบบเรียลไทม์ ไม่ว่าจะเป็นการตัดบอล สไลด์สกัดขณะตั้งรับหรือจ่ายตรงและยิงประตูขณะบุก ก็สามารถเล่นได้อย่างลื่นไหลดั่งสายน้ำ ให้แต่ละย่างก้าวของคุณมันส์อย่างไร้ที่เปรียบ!

 

“COF” มีข้อได้เปรียบในด้านความเข้ากันได้สูง สามารถเข้ากันได้กับมือถือระบบ Android/iOS ของคุณได้อย่างดีเยี่ยม สามารถเรียกได้ว่าเป็นเกมที่ “สมาร์ทโฟนทุกเครื่องสามารถดาวน์โหลดเล่นได้” คุณไม่ต้องกังวลว่ามือถือจะไม่มีหน่วยความจำ ใช้หน่วยความจำเพียงแค่ไม่กี่สิบ M ก็สามารถมอบประสบการณ์การแข่งขันฟุตบอลที่ลื่นไหลและเร้าใจให้กับคุณได้แล้ว

 

“COF” ขณะทดสอบไม่เพียงแต่นำเสนอข้อได้เปรียบด้านการเชื่อมต่อระหว่าง Android และ iOS ทำลายสิ่งขีดกั้นของแพลตฟอร์มคนละรุ่นเท่านั้น ความลื่นไหลของเกมยังได้รับการยอมรับจากผู้เล่นมากมายอีกด้วย

การแข่งขันออนไลน์ไม่เพียงแต่จะสามารถสร้างห้องได้อย่างอิสระ เชื่อมต่อกับเพื่อนแบบเรียลไทม์เท่านั้น แต่ที่สำคัญที่สุดก็คือให้ผู้เล่นไม่ต้องพบเจอกับอาการแลคระหว่างเชื่อมต่อ เพื่อสัมผัสกับเสน่ห์การเตะบอลที่พุ่งถึงประตูชัยในทีเดียว!

แผดเผาความฮึกเหิม เริ่มการต่อสู้อย่างดุเดือด “COF” มีทรัพยากรมากมายที่ช่วยให้คุณสร้างทีมชั้นแนวหน้า! กำลังเปิดให้จองเกมอย่างสุดฮิต สามารถเข้าไปจองได้ที่ (http://www.cofmobile.com/) กดติดตามเพจทางการบน Facebook เพื่อรับข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติม มาท้าทายตัวเองกันเถอะ!

 

เกี่ยวกับ “COF”:

“COF” คือเกมการแข่งขันฟุตบอล e-sports แบบเรียลไทม์บนมือถือ ใช้โหมดปุ่ม 4+1 อันแม่นยำ สัมผัสการต่อสู้ในเกมการแข่งขันฟุตบอลอย่างสนุกได้เสมือนโฮสต์ สามารถเล่นข้ามแพลตฟอร์ม PC ระบบ Android และ iOS ได้เพื่อให้เกิดการเชื่อมต่อแบบเรียลไทม์ เสมือนคุณอยู่ในสนามแข่ง ตัวละครสุดล้ำ การต่อสู้แบบเรียลไทม์ที่น่าตื่นเต้น การควบคุมที่ลื่นไหลที่จะมามอบประสบการณ์เกมการแข่งขันฟุตบอลบนมือถือสุดใหม่เอี่ยมให้คุณได้ลิ้มลอง

“COF” ได้รับลิขสิทธิ์แท้จาก FIFPro ผู้เล่นสามารถฝึกฝนนักเตะจริงที่มีอยู่เป็นพันเป็นหมื่นได้พร้อมทั้งสร้างทีมฟุตบอลระดับตำนานของตัวเอง เข้าสู่ COF และเพลิดเพลินไปกับความตื่นเต้นและความรุ่งโรจน์ในกีฬาฟุตบอล!

ลงทะเบียนล่วงหน้าได้ที่: https://go.onelink.me/B97H/8d26315b

แฟนเพจ Facebook ภาษาไทย: https://www.facebook.com/COFMobileTH/

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

HIT : The World เกมสไตล์ MMORPG ฟอร์มยักษ์จากแดนกิมจิเปิดให้เล่นในญี่ปุ่น
Ragnarok Landverse ต้อนรับนักผจญภัยหน้าใหม่ ด้วย Seasonal Prontera ของแจกแน่น พร้อมกิจกรรมมากมาย
Stellar Blade x BIBI ปล่อยมิวสิควิดิโอเพลง Eve
ONE PIECE ODYSSEY ปล่อยตัวอย่างใหม่เวอร์ชั่น Nintendo Switch พร้อมโบนัสสั่งซื้อล่วงหน้า
Assault Lily Last Bullet W เปิดลงทะเบียนบนสโตร์ไทยก่อนเปิดให้บริการเต็มตัวเร็วๆ นี้
กิจกรรมของ WePlay App ในหัวข้อ WePlay ปาร์ตี้เทศกาลสงกรานต์ ได้รับการโปรโมทบน Apple Store