TS Online Mobile ลุยวงกต เดินทางสู่ “เมืองสวี่ชัง” เมืองหลวงแห่งเขต เหยี่่ยนโจว

4,684 views
Share

หลังจากอัพแพทช์เปิดเขตแผนที่ใหม่อย่าง เหยี่่ยนโจว ไปสดๆ ร้อนๆ ก็มีน้องๆ หลายคนถามกันเข้ามาค่อนข้างเยอะมากๆ เกี่ยวกับการเดินทางไป “เมืองสวี่ชัง” ซึ่งเป็นเมืองหลวงของเขต เหยี่่ยนโจว นั่นเอง แน่นอนว่าความสำคัญของเมืองนี้ที่ผู้เล่นจำเป็นต้องไปก็คือ เป็นจุดบันทึกวาร์ปแบบออโต้ และเป็นแหล่งรับเควสท์ต่างๆ มากมายในเขต เหยี่่ยนโจว นั่นเอง แต่ก็นั่นแหล่ะครับ มีผู้เล่นจำนวนมากสงสัยว่า “เมืองสวี่ชัง” จะต้องเดินทางไปยังไง เพราะในแผนที่จะมีแม่น้ำและภูเขาล้อมรอบอยู่ เอาเป็นว่าในวันนี้เราจะมานำทางเพื่อนๆ ให้เดินทางสู่เมือง “เมืองสวี่ชัง” กันแบบไม่มีหลงกันเลย ส่วนจะต้องทำอย่างไรนั้น ไปดูกันเลย

การเดินทางสู่ เมืองสวี่ชัง

เมื่อเรามาถึงเขต เหยี่่ยนโจว แล้ว สิ่งที่ผู้เล่นควรทำเป็นอย่างแรกสุดคือ เดินทางสู่ “เมืองสวี่ชัง” เพื่อที่ให้ระบบบันทึกวาร์ปแบบออโต้ ทำให้เราสามารถวาร์ปไปเมืองนี้ได้แบบง่ายๆ ในครั้งต่อไปนั่นเอง โดยการเดินทางไปเมือง “เมืองสวี่ชัง” จะไม่สามารถเข้าได้แบบตรงๆ เราจะต้องผ่านแผนที่ “เขาวงกตนอกเมืองสวี่ชัง” หรือ “ถ้ำสวี่ชัง” ก่อนจึงจะสามารถเข้าสู่เมืองหลักได้ โดยทางเข้าสู่ “เขาวงกตนอกเมืองสวี่ชัง” จะอยู่ใกล้ๆ กับ “เมืองสวี่ชัง” (ตำแหน่งดูได้จากรูปด้านล่าง)

เมื่อเข้ามาสู่ “เขาวงกตนอกเมืองสวี่ชัง” แล้ว ภายในแผนที่ก็จะแบ่งเป็นห้องต่างๆ มากมาย แน่นอนว่าถ้าใช้เวลาคลำทางสักหน่อยก็อาจจะใช้เวลาประมาณ 10 นาที เพื่อเดินทางสู่ “เมืองสวี่ชัง” โดยในช่วงแรกโซนแผนที่ “เขาวงกตนอกเมืองสวี่ชัง 4” และ “เขาวงกตนอกเมืองสวี่ชัง 7” ให้เดินตามทางเรื่อยๆ ได้เลย เพราะไม่มีทางแยกใดๆ จากนั้นจะมาถึงส่วนของ “เขาวงกตนอกเมืองสวี่ชัง 3” จะเริ่มมีทางแยกให้เราเดิน ทางแยกแรกให้เดินลงล่าง ส่วนทางแยกที่ 2 ให้เดินไปทางซ้าย (ดูตามรูปได้เลย)

ให้เดินตามทางมาเรื่อยๆ ก็จะเข้าสู่แผนที่ “เขาวงกตนอกเมืองสวี่ชัง 2” โดยในแผนที่นี้จะมี 2 แยกด้วยกัน แยกแรกให้เดินลงไปเรื่อยๆ ส่วนแยกที่ 2 (มีป้ายปักอยู่ตรงแยก) แยกนี้ให้เดินไปทางขวา จากนั้นก็เดินไปตามทางเรื่อยๆ ได้เลย

จากนั้นก็จะเข้าสู่ “เขาวงกตนอกเมืองสวี่ชัง 5” แผนที่นี้ไม่มีอะไรมาก เดินผ่านได้แบบชิลๆ จากนั้นก็จะเข้าสู่ “เขาวงกตนอกเมืองสวี่ชัง 1”  ให้เดินตามทางมาเรื่อยๆ จะเจอกับ 3 แยก ตรงจุดนี้ให้เลี้ยวซ้ายผ่านตลอด เพียงแค่นี้คุณก็จะมาถึง “เมืองสวี่ชัง” ได้โดยไม่ต้องหลงเลย

เพิ่มเติมเกี่ยวกับแผนที่ “เขาวงกตนอกเมืองสวี่ชัง

  • แผนที่นี้สามารถใช้ระบบ Auto Run เพื่อเก็บเลเวลได้ โดยศัตรูที่เจอในแผนที่นี้จะเป็นธาตุดินและลม เลเวล 56 เช่น นักรบเฟิ่นอู่ และ นักรบหยางอู่
  • ในแผนที่นี้จะมีกล่องสมบัติอยู่ตามมุมต่างๆ เมื่อเราเข้าไปเปิดก็จะมีโอกาสได้รับไอเทมต่างๆ ด้วย ซึ่งส่วนใหญ่จะเป็นวัตถุดิบประเภทแร่, ไม้ และผ้า

ความน่าสนใจของ “เมืองสวี่ชัง”

  • เป็นเมืองหลักที่สามารถใช้ระบบวาร์ปเข้ามาได้เลย จากระบบวาร์ป (แต่ต้องเคยมาเมืองนี้ก่อน 1 ครั้งเพื่อเปิดวาร์ป)
  • รวมไว้ซึ่งเควสท์มากมายระดับเลเวล 40 – 70
  • มีขุนพลธาตุไฟ วุ่ยก๊ก ให้จับเยอะมาก (ถ้าสู้ไหวอะนะ)
  • เป็นเมืองที่ขายไอเทมสวมใส่ระดับเลเวล 25 30 และ 35

ทั้งหมดก็เป็นวิธีเดินทางไปเมืองสวี่ชัง” เชื่อว่าจะเป็นประโยชน์ให้กับเพื่อนๆ ไม่มากก็น้อย และบอกไว้ก่อนเลยนะครับว่าเมืองนี้มีเควสท์รองให้ทำเยอะมากๆ ไว้เดี๋ยวผมจะรวบรวมข้อมูลเควสท์เด็ดๆ เอามาบอกกล่าวให้เพื่อนๆ ได้ทราบกัน ส่วนใครที่ยังไม่ได้โหลดเกมก็สามารถเข้าไปดาวน์โหลดและติดตามข่าวสารได้จากลิ้งค์ด้านล่างนี้เลย

 

ดาวน์โหลด Android ☑  IOS☑ https://bit.ly/2YL80rl

เว็บไซต์ ☑ http://bit.ly/TSM-WebIntro

แจ้งปัญหาเติมเงิน ☑ http://bit.ly/TS-Rep

วิธีการเติมเงิน Playmall ☑ http://bit.ly/RefillPlaymall

กลุ่มพูดคุย ☑ http://bit.ly/TSM-GroupTH

Discord ☑ http://bit.ly/TS-Disc

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Dokapon: Sword of Fury remaster ประกาศเปิดตัวสำหรับ Nintendo Switch
Lords of the Fallen อัปเดตเวอร์ชั่น 1.5 ในชื่อ Master of Fate
SaGa Emerald Beyond พร้อมปล่อย Demo เนื้อหาพิเศษให้ลองบน PS4, PS5 และ Nintendo Switch
Histera เกม FPS แนว fast-paced ปล่อยตัวอย่างใหม่พร้อมเผยวัน Early Access
Metaphor: ReFantazio ยืนยันวางจำหน่ายทั่วโลก 11 ตุลาคม 2024
Eiyuden Chronicle Hundred Heroes พร้อมวางจำหน่ายให้เล่นแล้วทั้งบนพีซีและคอนโซล