TS Online Mobile ถุงแพรกลยุทธ์ของกุยแก ช่วยทัพโจรับหมวกปัญญา 9

3,978 views
Share

ช่วงนี้เชื่อว่าหลายคนกำลังเพลินกับการหาเควสท์ในเขตแผนที่ใหม่กันอย่างสนุกสนามแน่นอน เพราะเควสท์ในแต่ละเขตบอกเลยว่าเยอะมากๆ ซึ่งแน่นอนว่าส่วนใหญ่จะเป็นเควสท์รองซึ่งต้องเข้าไปพูดคุยและรับกับ NPC โดยตรงนั่นเอง และวันนี้เราก็จะมานำเสนออีกหนึ่งเควสท์ที่ไม่ง่ายและก็ไม่ยากกับเควสท์ “ถุงแพรกลยุทธ์ของกุยแก” ส่วนค่าตอบแทนก็คือ หมวกปัญญา 9 และ ความสำเร็จ มาให้เพื่อนๆ ได้ทราบกัน

ถุงแพรกลยุทธ์ของกุยแก

แผนที่รับเควสท์ : เมืองสวี่ชัง ในส่วนของ ถนนสายรองสวี่ชัง ใน บ้านเศรษฐีสวี่ชัง

NPC รับเควสท์ :   กุยแก

เมื่อเรามาถึงเมืองสวี่ชังแล้ว ให้เดินทางไปที่ “ถนนสายรองสวี่ชัง” จากนั้นให้เข้าไปที่ “บ้านเศรษฐีสวี่ชัง” ก็จะเจอกับ “กุยแก” ให้คุยกับเขาเรื่อยๆ (บางครั้งคุยรอบเดียวไม่ได้นะ) เขาจะมอบหมายภารกิจให้กับเรา ให้เรานำ “ถุงแพรกลยุทธ์” ไปมอบให้กับ “โจโฉ” ที่อยู่ในแผนที่ “ป่าเวยซาน”

จากนั้นเราก็สามารถกดออโต้เควสท์ไปเลยก็ได้ ตัวละครของเราจะเดินทางไปหา โจโฉ แบบอัตโนมัติ แต่ต้องเตรียมตัวให้พร้อมและจัดเตรียมสกิลให้พร้อม เพราะจะต้องสู้กับกองทัพใหญ่ของศัตรูที่จะโผล่ออกมาขัดขวาง 3 รอบด้วยกันคือ

รอบที่ 1 เขาวงกตนอกเมืองเขตสวี่ชัง 1 เจอกับกองทัพ ไป๋เชี่ย

เมื่อเราเดินทางเข้าสู่ เขาวงกตนอกเมืองเขตสวี่ชัง 1 ก็จะมีกองทัพของ ไป๋เชี่ย ออกมาขัดขวางไม่ให้เราเดินทางไปหา โจโฉ โดยศัตรูที่โผล่ออกมาจะมีลูกน้อง 5 คนที่มีระดับเลเวล 56 และมีขุนพล 3 คนประกอบด้วย ไป๋เชี่ย, หวางตัง และ ชุนชิง ที่มีระดับเลวล 80

รอบที่ 2 เขาวงกตนอกเมืองเขตสวี่ชัง 4 เจอกับกองทัพ ไป๋เชี่ย (รอบ 2)

เมื่อถึงทางออก เขาวงกตนอกเมืองเขตสวี่ชัง 4 กองทัพของ ไป๋เชี่ย ก็จะออกมาขัดขวางเราอีกครั้ง โดยครั้งนี้พี่แกมาพร้อมกับกองทัพเต็มรูปแบบ ครั้งนี้มาเต็มสูตร 10 คน แนะนำว่าให้เน้นกำจัด ไป๋เชี่ย, หวางตัง และ ชุนชิง เป็นหลัก ครั้งแรกให้กวาดลูกน้องแถวหน้าให้หมดก่อนเพื่อป้องกันการคอมโบของฝ่ายศัตรู จากนั้นก็เน้นแค่ ไป๋เชี่ย, หวางตัง และ ชุนชิง เพราะลูกน้องแถวหลังจะโดดเข้ามาเรื่อยๆ ถ้าตัวแรกถูกกำจัด และจะไม่ยอมหมดจนกว่าเราจะกำจัด ไป๋เชี่ย, หวางตัง และ ชุนชิง

รอบที่ 3 ทางเข้าป่าเวยซาน เจอกับกองทัพ ก่วนไห

เป็นศึกครั้งสุดท้ายของภารกิจนี้ เมื่อเรามาถึง ป่าเวยซาน ก็จะเจอกับ เจ้าหยวนเจียง ออกมาขัดขวางเรา ให้เราต่อสู้กับเธอ ซึ่งแน่นอนว่ากองทัพของเธอจะยังคงประกอบด้วย 3 เกลอ ไป๋เชี่ย, หวางตัง และ ชุนชิง ที่เพิ่มเข้ามาคือ เจ้าหยวนเจียง เลเวล 93 ธาตุดิน และต้องบอกว่าสกิลเธอแรงพอสมควรเลย แนะนำให้เปิดด้วยสกิลหมู่เพื่อกวาดลูกน้องให้หมดก่อน จากนั้นก็เน้นโจมตี เจ้าหยวนเจียง ให้ตายก่อน เมื่อ เจ้าหยวนเจียง ตายก็จะมี ก่วนไห เลเวล 78 โดดเข้ามาสู้กับเรา

เมื่อชนะทั้งหมดได้ก็จะเข้าไปส่ง “ถุงแพรกลยุทธ์” ให้กับ “โจโฉ” จากนั้นก็รับของรางวัลเป็นการตอบแทนได้เลย โดยของรางวัลของเควสท์นี้ก็คือ

  • ค่าประสบการณ์ EXP 1,500 หน่วย
  • ค่าความสำเร็จ “ถุงแพรกลยุทธ์ของกุยแก”
  • หมวกเลเวล 30 ปัญญา 9 ว่องไว -1

ถือเป็นอีกหนึ่งเควสท์ที่ทำได้แบบไม่ยากนัก อาจจะได้ค่าประสบการณ์ไม่สูงนัก แต่ได้หมวกปัญญามาใช้งานแบบฟรีๆ และยังได้ความสำเร็จ ถุงแพรกลยุทธ์ของกุยแก” เพื่อกดรับไอเทมอัพเกรดสเตตัสม้า มาใช้งานอีกต่างหาก ส่วนใครที่สนใจเกมนี้และอยากจะดาวน์โหลดมาเล่นก็สามารถเข้าไปดาวน์โหลดได้จากลิ้งค์ด้านล่างนี้เลย

ดาวน์โหลด Android ☑  IOS☑ https://bit.ly/2YL80rl

เว็บไซต์ ☑ http://bit.ly/TSM-WebIntro

แจ้งปัญหาเติมเงิน ☑ http://bit.ly/TS-Rep

วิธีการเติมเงิน Playmall ☑ http://bit.ly/RefillPlaymall

กลุ่มพูดคุย ☑ http://bit.ly/TSM-GroupTH

Discord ☑ http://bit.ly/TS-Disc

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

[Preview] Stellar Blade Demo
SEGA Atlus พร้อมส่งโปรโมชั่น SPRING SALE 2024 พร้อมการลดราคาครั้งแรกของ ENDLESS Dungeon
Hakokoro V ประกาศเปิดตัวสำหรับแพลตฟอร์ม Nintendo Switch
NARUTO X BORUTO Ultimate Ninja STORM CONNECTIONS ปล่อย DLC ชุดใหม่พร้อมด้วยอีเวนต์ภายในเกม
น่าเล่นจัด Marvel Rivals เกมต่อสู้ PVP จากจักรวาลซูปเปอร์ฮีโร่
GODSOME: Gods Will Clash เปิดให้เล่นอย่างเป็นทางการเพิ่มรวมทั้งประเทศไทย