จองล่วงหน้าเพื่อรับสนามบอลรุ่นลิมิเต็ดและบริหารสโมสรฟุตบอลสุดพิเศษของคุณ!

1,335 views
Share

การทดสอบ “COF” เพิ่งจะจบสิ้นไป แต่ความร้อนแรงของศึกลูกหนังยังคงระอุไม่หยุดยั้ง มีความท้าทายใหม่ในศึกลูกหนังทุกวัน ในโลกฟุตบอลแห่งนี้ หนทางการสู้ศึกนี้รอคอยการพิชิตอยู่ตลอดกาล! บนเส้นทางนี้ “COF” ได้มีการสนับสนุนทรัพยากรอย่างมากมายเพื่อช่วยผู้เล่นสร้างทีมฟุตบอลสุดแข็งแกร่งของตัวเองและคว้าชัยชนะใน COF!

 

ในขณะนี้ “COF” ได้เปิดให้มีการลงทะเบียนล่วงหน้าแล้วในพื้นที่เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และกำลังดำเนินการลงทะเบียนล่วงหน้าอย่างร้อนระอุ เข้าร่วมลงทะเบียนล่วงหน้าพร้อมผ่อนคลายด้วยของกำนัลสุดหรู ตั้งแต่การ์ดดาวนักเตะหายากไปจนถึงสนามบอลแบบลิมิเต็ดไม่ซ้ำใคร

รางวัลสำหรับการลงทะเบียนล่วงหน้า

ในระหว่างเล่นเกม คุณสามารถสร้างสนามบอลของตัวเองขึ้นมา ประชันลวดลายกับคู่ต่อสู้จากทั่วทุกมุมโลก เพื่อก้าวสู่ความรุ่งโรจน์บนเส้นทางค้าแข้ง! ไม่เพียงเท่านี้ คุณยังสามารถเป็นเจ้าของสโมสร บริหารจัดการทีมฟุตบอลของตัวเอง และสร้างทีมฟุตบอลที่ยอดเยี่ยมที่สุดในโลกได้อีกด้วย! ภาพในเกมคมชัดจัดเต็ม การควบคุมลื่นไหล อีกทั้งยังมีเพลย์แบ็คช็อตยิงประตูที่สมจริง ให้ความรู้สึกเหมือนได้ชมจากสนามจริง ผู้เล่นที่ชื่นชอบห้ามพลาดเด็ดขาด!

 

COF ไม่เรียกร้องมือถือสเป็คสูง ใช้หน่วยความจำเพียงไม่กี่สิบ M เท่านั้น สมาร์ทโฟนทุกเครื่องก็สามารถดาวน์โหลดเล่นได้

มีคนมากมายคิดว่าหากมีโอกาสได้ร่วมแข่งขันกับเหล่านักเตะที่ชื่นชอบ จะต้องแผดเผาความระอุทั้งหมดอย่างแน่นอน ขอเพียงแค่ได้กุมชัยชนะในนัดต่อไป ร่วมก้าวไปสู่จุดสูงสุดแห่งวงการฟุตบอลกับพวกเขา

 

จองตอนนี้ จะได้รับของกำนัลจองล่วงหน้าที่มีดาวนักเตะลิมิเต็ด สนามบอลลิมิเต็ดรวมอยู่ด้วย!

หนทางสู่ COF ก็คือการเดินทางแห่งความฝันศึกลูกหนัง ใน “COF” หลังสะสมค่า EXP และอัพเลเวลแต่ละระดับแล้วจะได้รับเพชร นอกจากรางวัลเลเวลแล้ว ทุก ๆ เลเวลยังมีภารกิจเพื่อเติบโตแตกต่างกัน หลังจากบรรลุภารกิจแล้วจะได้รับโกลด์ แพ็กทรัพยากรและนักเตะหายาก เป็นต้น หรือแม้กระทั่งอาจได้รับนักเตะการ์ดดำในตำนาน!

รีบคลิกลิงก์เพื่อจองล่วงหน้าด่วน “COF” รวมกำลังกับคุณเพื่อพิชิตสนามบอล ร่วมก้าวสู่จุดสูงสุดแห่งความรุ่งโรจน์ไปด้วยกัน!

 

เกี่ยวกับ “COF”:

“COF” คือเกมการแข่งขันฟุตบอล e-sports แบบเรียลไทม์บนมือถือ ใช้โหมดปุ่ม 4+1 อันแม่นยำ สัมผัสการต่อสู้ในเกมการแข่งขันฟุตบอลอย่างสนุกได้เสมือนโฮสต์ สามารถเล่นข้ามแพลตฟอร์ม PC ระบบ Android และ iOS ได้เพื่อให้เกิดการเชื่อมต่อแบบเรียลไทม์ เสมือนคุณอยู่ในสนามแข่ง ตัวละครสุดล้ำ การต่อสู้แบบเรียลไทม์ที่น่าตื่นเต้น การควบคุมที่ลื่นไหลที่จะมามอบประสบการณ์เกมการแข่งขันฟุตบอลบนมือถือสุดใหม่เอี่ยมให้คุณได้ลิ้มลอง

“COF” ได้รับลิขสิทธิ์แท้จาก FIFPro ผู้เล่นสามารถฝึกฝนนักเตะจริงที่มีอยู่เป็นพันเป็นหมื่นได้พร้อมทั้งสร้างทีมฟุตบอลระดับตำนานของตัวเอง เข้าสู่ COF และเพลิดเพลินไปกับความตื่นเต้นและความรุ่งโรจน์ในกีฬาฟุตบอล!

 

ลงทะเบียนล่วงหน้าได้ที่: https://go.onelink.me/B97H/480fc31d

แฟนเพจ Facebook ภาษาไทย: https://www.facebook.com/COFMobileTH/

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Summoners War ฉลองครบรอบ 10 ปี เลือกซัมมอนมอนฯ 5 ดาวแท้ได้ฟรี!
Seven Knights Idle Adventure อัปเดตอัศวินใหม่ สมาชิก ‘(อดีต) สี่จักรพรรดิ’ คนสุดท้าย ‘คาร์ม่า’
TSX by Astronize เปิด OBT แล้ววันนี้ แจกหนัก 2,000 TSX TOKEN พร้อมกิจกรรมจัดเต็มเพียบ!
Crime Boss Rockay City ขอบคุณแฟนๆ อัปเดตใหญ่ฉลองยอดผู้เล่นเพิ่มสูงสุดนับตั้งแต่เปิดตัว
Cat Quest III ยืนยันเตรียมวางจำหน่าย 8 สิงหาคม 2024
SOWON: The Toy Wonderland เกมปริศนาผจญภัยเปิดตัว 2 พฤษภาคม