TS Online Mobile ฝ่าทัพลิโป้ เปิดเส้นทางสู่เมืองลั่วหยาง

6,917 views
Share

หลังจากอัพเดทแพทช์ใหม่และเปิด 3 โซนแผนที่ใหม่ เชื่อว่าตอนนี้หลายคนคงจะเก็บเลเวลที่เขต “เหยี่ยนโจว” เป็นส่วนใหญ่ แน่นอนว่ายังมีผู้เล่นอีกหลายคนสงสัยว่าอีก 2 เขตที่เหลือคือ “ซือลี่” และ “กวนจง” ซึ่งในวันนี้เราจะพาเพื่อนๆ ไปบุกด่านลิโป้ เพื่อมุ่งหน้าสู่ “เมืองลั่วหยาง” เมืองหลักของเขต “ซือลี่” กัน

แนะนำก่อนเดินทาง

การจะเดินทางไปลั่วหยางแนะนำว่าควรจัดปาร์ตี้กันอย่างน้อย 3 คนขึ้นไป เพราะต้องลุยกันหลายด่าน ที่สำคัญคือ ควรมีสกิลจับหรือสกิลตีสลบ เพื่อเอาไว้ทำ CC ตัวหัวหน้ากองทัพที่โผล่ออกมา และแนะนำว่าอย่างน้อยๆ ควรมาช่วงเลเวล 50 ขึ้นไป

ออกเดินทางสู่เมืองลั่วหยาง

การจะไปเมืองลั่วหยางได้นั้น เราจะต้องเริ่มต้นจากเขต “เหยี่ยนโจว” โดยให้เดินทางไปที่ “ด่านชื่อสุ่ยกวน” ซึ่งจะตั้งอยู่ด้านซ้ายของแผนที่ ซึ่งตรงหน้าด่านเราจะเจอกับ โจหยิน ยืนต้อนรับอยู่ (ใครชอบก็มาจับพี่แกได้)

ด่านที่ 1 กองทัพหัวสง

เมื่อเดินเข้าด่านไปก็จะเจอกับกองทัพของ “หัวสง” เลเวล 106 ธาตุดิน มาพร้อมกับลูกน้องอีกจำนวนหนึ่ง แนะนำว่าให้ใช้สกิลจับ “หัวสง” แล้วก็รีบจัดการลูกน้องรอบๆ ก็ผ่านไปได้แบบง่ายๆ

ด่านที่ 2 กองทัพหลี่เจี๋ย

เมื่อผ่านด่านแรกแล้ว เราจะเข้ามาสู่แผนที่ “ด่านชื่อสุ่ยกวน 2” ให้เดินไปจนสุดทางก็จะเจอกับกองทัพของหลี่เจี๋ย ที่ออกมาขัดขวางการเดินทางของเรา โดยครั้งนี้ศัตรูจะมากันแค่ 5 เท่านั้น เลเวลอยู่ที่ประมาณ 85 – 96 ซึ่งไม่โหดอะไรมากนัก ลงสกิลหมู่คนละทีสองทีก็หวาดได้เรียบ

ด่านที่ 3 สู่ด่านหู่เหลาเจอกับกองทัพลิโป้

หลังจากผ่านด่านที่ 2 มาแล้ว ก็จะทะลุมาแผนที่ “ด่านชื่อสุ่ยกวน 3” ให้เดินตรงไปเรื่อยๆ ก็จะเข้าสู่ “ด่านหู่เหลา 1” สังเกตง่ายๆ คือ จะมีทหารลั่งหยาง ยืนอยู่หน้าด่าน เมื่อเราเข้าไปลุยด่านก็จะเจอกับกองทัพของลิโป้ออกมาต่อสู้กับเรา แนะนำว่าควรอัพสกิลประเภท CC   อย่าง ตีสลบ หรือ จับลิโป้ ให้อยู่นิ่งๆ ก่อนเป็นอันดับแรก เพราะเป็นตัวที่ตีแรงมากๆ จากนั้นก็สามารถไล่เก็บตัวอื่นไปเรื่อยๆ ได้ เพราะตัวอื่นตีไม่ค่อยแรงเท่าไร ยิ่งถ้าปาร์ตี้เรามีคนเยอะก็จะกระจายดาเมจกันได้มากขึ้น ค่อยๆ สกิลไปเรื่อยๆ และคอยจับลิโป้ เท่านี้ก็ผ่านได้แบบไม่ยาก

ด่านที่ 4 เจอกับกองทัพหัวสงอีกครั้ง

เมื่อผ่านลิโป้มาแล้วก็จะถึงแผนที่ “ด่านหู่เหลา 2” ให้เราเดินไปเรื่อยๆ จนสุดทาง เมื่อเข้าวาร์ปก็จะเจอกับ กองทัพหัวสง ออกมาขัดขวางเรา ซึ่งการมาครั้งนี้พี่แกมาพร้อมกับ กาเซี่ยง (เลเวล 115) และ หลี่หยู (เลเวล 106) แนะนำว่าในด่านนี้ให้จับ หัวสง และ กาเซี่ยง ก่อนเป็นอันดับแรก จากนั้นก็ไล่ตีไปทีละตัวจนหมด เพียงแค่นี้ก็ผ่านด่านนี้ได้แล้ว

ด่านที่ 5 สู้ 8 ขันทีเฝ้าสะพาน

หลังจากผ่านหัวสงมาแล้ว ให้เดินไปทางซ้ายเรื่อยๆ ก็จะมาถึงแผนที่ ด่านหู่เหลา 4 ซึ่งเป็นสะพานข้ามแม่น้ำ เมื่อเราเดินข้ามสะพาน ขันทีทั้ง 8 ก็จะเข้ามาขัดขวางเรา ตรงนี้ไม่น่ากลัวสักเท่าไร เพราะขันทีมีดีแค่ถึกเท่านั้น ตีและสกิลไม่ค่อยแรงเท่าไร ให้เราเน้นสกิลเป้าหมายเดียวกับเพื่อน เก็บไปทีละตัวเรื่อยๆ ก็ผ่านได้แล้ว

เข้าสู่เมืองลั่วหยาง

เมื่อผ่านกองทัพของขันทีที่สะพานมาแล้ว ก็จะเข้าสู่ “เมืองลั่วหยาง” ทันที ซึ่งระบบก็จะบันทึกจุดวาร์ปให้กับเราแบบอัตโนมัติ เพียงแค่นี้เราก็จะสามารถเดินทางมาเมืองลั่วหยาง ได้แบบง่ายๆ จากระบบวาร์ปนั่นเอง

          ในโซนแผนที่ ซือลี่” จะยังไม่ค่อยมีแหล่งเก็บเลเวลสักเท่าไร แผนที่ที่เปิดให้เข้ามีน้อยมาก แต่โซนแผนที่ “ซือลี่” จะเป็นจุดเชื่อมสำคัญที่ทำให้เราสามารถเดินทางไปโซนอื่นๆ ได้หลากหลาย ประกอบกับเมืองหลักอย่างลั่วหยาง ยังเป็นเมืองที่มีเควสท์สำคัญให้ทำเยอะมากอีกด้วย ส่วนจะมีเควสท์อะไรน่าสนใจบ้างไว้ผมจะนำมาเสนอให้ได้ทราบกัน สำหรับใครที่อยากเล่นเกมนี้และยังไม่ได้โหลดตัวเกมก็สามารถเข้าไปดาวน์โหลดได้จากลิ้งค์ด้านล่างนี้เลย

ดาวน์โหลด Android ☑  IOS☑ https://bit.ly/2YL80rl

เว็บไซต์ ☑ http://bit.ly/TSM-WebIntro

แจ้งปัญหาเติมเงิน ☑ http://bit.ly/TS-Rep

วิธีการเติมเงิน Playmall ☑ http://bit.ly/RefillPlaymall

กลุ่มพูดคุย ☑ http://bit.ly/TSM-GroupTH

Discord ☑ http://bit.ly/TS-Disc

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Ragnarok Landverse เปิดตัวอาชีพ “Gunslinger” โจมตีหมู่ก็แรง โจมตีเดียวก็เร็ว พร้อมเปิดตัวดันเจี้ยนใหม่ “Ghost Palace”
2XKO เกมต่อสู้ Fighting ไอพี LOL เปิดเผยตัวอย่างใหม่ของ Illaoi
Tales of the Shire: A The Lord of the Rings Game เกมจำลองใช้ชีวิตจะเปิดตัวเร็วๆ นี้
Fabledom เตรียมออกจาก Early Access บน PC แล้ว
Cyber Citizen Shockman 3 The Princess from Another World เตรียมลงให้เล่นบนคอนโซล
สาวน้อยเวทมนตร์ Puella Magi Madoka Magica: Magia Exedra เปิดตัวสำหรับมือถือ