Pokemon Sword And Shield ประวันวางจำหน่ายแล้ว!!

2,871 views
Share

เผยข้อมูลวันวางจำหน่ายออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้วนะครับสำหรับตัวเกมอันโด่งดังของญี่ปุ่นอย่าง Pokémon Sword และ Pokémon Shield! ที่มีกำหนดวางจำหน่ายในวันที่ 15 พฤศจิกายน 2019 นอกจากนี้ผู้พัฒนา Game Freak ได้แบ่งปันรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับนวัตกรรมการเล่นเกมที่เห็นใน Sword and Shield กลไกการต่อสู้ใหม่ที่ชื่อว่า Dynamax เปลี่ยนโปเกมอนให้ใหญ่กว่าที่เคยเห็นมาก่อน เช่นเดียวกับ Z-Moves ของ Sun และ Moon โดย Dynamax สามารถใช้งานได้หนึ่งครั้งต่อการต่อสู้ มันเพิ่มพลังของโปเกมอนของคุณและเปลี่ยนการเคลื่อนไหวทั้งหมดของพวกเขาให้เป็น Max Moves การต่อสู้จะกลับสู่ปกติหลังจากสามรอบ

นอกจากนี้ Sword and Shield จะมี Max Raids ซึ่งเป็นรูปแบบการต่อสู้ใหม่ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากการจู่โจมใน Pokemon Go มีส่วนต่าง ๆ ของโลกเกมที่คุณสามารถรวมทีมกับผู้เล่นคนอื่นได้ถึงสามคนและต่อสู้กับโปเกมอนซึ่งอยู่ในรูปแบบ Dynamax อย่างถาวรและด้วยเหตุนี้จึงมีประสิทธิภาพมาก
อย่างไรก็ตาม  Sword and Shield จะมีชุด  legendary ใหม่ออกมาเป็น Zamazenta และ Zacian ซึ่งจะเป็นสองแพ็คคู่พิเศษที่จะมาทั้งตัวเกมพร้อมสมุดภาพ game card  ติดตามด้วยสำหรับนักสะสมโดย standard editions จะเริ่มต้นที่ราคา $60 USD
ติดตามข้อมูลได้ที่
Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Ragnarok Landverse เปิดตัวอาชีพ “Gunslinger” โจมตีหมู่ก็แรง โจมตีเดียวก็เร็ว พร้อมเปิดตัวดันเจี้ยนใหม่ “Ghost Palace”
2XKO เกมต่อสู้ Fighting ไอพี LOL เปิดเผยตัวอย่างใหม่ของ Illaoi
Tales of the Shire: A The Lord of the Rings Game เกมจำลองใช้ชีวิตจะเปิดตัวเร็วๆ นี้
Fabledom เตรียมออกจาก Early Access บน PC แล้ว
Cyber Citizen Shockman 3 The Princess from Another World เตรียมลงให้เล่นบนคอนโซล
สาวน้อยเวทมนตร์ Puella Magi Madoka Magica: Magia Exedra เปิดตัวสำหรับมือถือ